BULUNMAZ แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับใช้ในงานทำทองรูปพรรณและจิวเวลรี่ชื่อดังระดับโลก เปิดตัวสาขาในไทยอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้!

     ได้ฤกษ์เปิดตัวสาขาในไทยอย่างเป็นทางการของ BULUNMAZ แบรนด์ผู้ผลิตเครื่องมือและอุปกรณ์สำหรับใช้ในงานทำทองรูปพรรณและจิวเวลรี่ชื่อก้องโลกจากเมืองอิสตันบูล ประเทศตุรเคีย ที่ได้เข้าตีตลาดขยับขยายสาขาออกไปประจำการดูแลลูกค้าคนสำคัญในแต่ละประเทศทั่วโลก จนมาถึงคิวของประเทศไทยซึ่งเป็นแหล่งรวมโรงงานผู้ผลิตและช่างฝีมืออัญมณีล้ำค่าที่มีคุณภาพและโดดเด่นไม่แพ้ที่ใดๆ ในโลก

     "BULUNMAZ Thailand" ได้รับการรับรองอย่างถูกต้องตามกฎหมายให้เป็นตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการในประเทศไทยของ BULUNMAZ ด้วยวิสัยทัศน์และการจัดการโดยผู้บริหารคนใหม่ที่มุ่งเน้นยกระดับวงการงานทองและช่างฝีมือของไทยให้พัฒนาและก้าวไกลทัดเทียมนานาชาติ     

     จากการเล็งเห็นถึงศักยภาพของกลุ่มอุตสาหกรรมจิวเวลรี่ในประเทศไทยจึงต้องการให้บริการเครื่องมือที่ทำให้ชิ้นงานออกมางดงามและหลากหลายมากที่สุด ด้วย Diamond Tool และเครื่อง CNC ไม่ว่าจะเป็นงานทำลวดลายลงบนชิ้นงานทอง งานตัดลาย หรืองานขึ้นรูปของชิ้นงาน BULUNMAZ พร้อมนำเสนอเทคโนโลยีเครื่องจักรและอุปกรณ์ใหม่ๆ โดยการใช้เครื่อง CNC นั้นจะทำให้ได้ชิ้นงานออกมามีความละเอียดประณีตไม่แพ้การใช้มือ แต่ให้ความสะดวกสบาย รวดเร็วและทำงานกับชิ้นงานที่มีลักษณะซับซ้อนได้อย่างมีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

     เนื่องจาก BULUNMAZ มีโรงงานผลิตเองโดยตรง ทำให้ได้อุปกรณ์ที่ตรงกับความต้องการของลูกค้ามากที่สุด ทีมพัฒนาคอยอัพเดทสรรหาสินค้าพร้อมดูแลลูกค้าอยู่ทั่วโลก สินค้าบางรายการมีสต็อคอยู่ที่ไทย ไม่ต้องรอนำเข้าให้เสียเวลา และทีมช่างไทยมากด้วยประสบการณ์ใส่ใจให้บริการดูแลหลังการขายแบบเต็มที่ ร่วมพัฒนาวงการผลิตจิวเวลรี่ในประเทศไทยไปพร้อมๆ กันกับ "BULUNMAZ Thailand"

ช่องทางการติดต่อ

Facebook Page : Thai Bulunmaz

Facebook : https://www.facebook.com/thai.bulunmaz