รับฝากพัสดุด้วยใจ ปลอดภัยแน่นอน! "YoYi Station" เปิดตัวธุรกิจรวบรวมบริการขนส่งในรูปแบบออนไลน์ ด้วยเทคโนโลยีระบบอัจฉริยะแบบครบวงจร

     เมื่อสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง พบว่าอัตราการเติบโตในธุรกิจค้าขายออนไลน์พุ่งขึ้นได้อย่างชัดเจน ไม่ว่าจะเป็นการจำหน่ายเสื้อผ้าออนไลน์ เฟอร์นิเจอร์ เครื่องประดับต่างๆ และในขณะเดียวกันศักยภาพ การเจริญเติบโตของระบบขนส่งในประเทศไทยเพิ่มขึ้นอีกเช่นเดียวกัน ทุกคนต่างส่งหรือรับพัสดุผ่านทางออนไลน์เพิ่มขึ้น หากคุณต้องการทำให้การจัดการพัสดุเป็นเรื่องที่ง่าย พบกับ "YoYi Station" บริการที่รวบรวมขนส่งในรูปแบบออนไลน์ รับฝาก ส่งพัสดุ ด้วยเทคโนโลยีระบบอัจฉริยะแบบครบวงจร

     "YoYi Station" เป็นธุรกิจที่รวบรวมขนส่งในรูปแบบออนไลน์ พร้อมให้บริการ "รับฝากพัสดุ" โดยเป็นบริษัทแรกในประเทศไทยที่ให้บริการรับฝากพัสดุ ซึ่งจุดบริการของเราจะเป็นศูนย์กลางในการจัดเก็บและดูแลพัสดุแทนลูกค้าในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวกรับพัสดุกับพนักงานขนส่งด้วยตัวเอง สะดวก ปลอดภัย และฟรี! ค่าธรรมเนียมทุกรายการ นอกไปจากนี้ยังการันตีและป้องกันพัสดุสูญหายด้วยรหัสรับสินค้าที่จะส่งไปยังลูกค้าโดยตรงอีกด้วย

     และยังให้บริการ "รับส่งพัสดุ" ซึ่งจุดบริการของ "YoYi Station" จะรวบรวมบริษัทขนส่ง และเป็นตัวแทนในการแพ็คพัสดุและจัดส่งพัสดุให้ลูกค้า โดยลูกค้าสามารถเลือกบริษัทขนส่ง เลือกความรวดเร็วในการจัดส่ง รวมถึงเลือกราคาค่าขนส่งได้เองตามที่ลูกค้าต้องการ

     นอกจากนี้โยยอิ สเตชั่นเป็นบริษัทที่ขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี เราช่วยให้จุดบริการของ "YoYi Station" เป็นจุดรวบรวมระบบโลจิสติกส์แบบครบวงจร ไม่ว่าจะเป็น การเข้ารับพัสดุ การจัดเก็บดูแลพัสดุ และการส่งมอบพัสดุ ซึ่งเป็นพื้นฐานของการบริการด้านการขนส่ง

     เรามุ่งมั่นที่จะเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนด้านการขนส่ง เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจกับการบริการรับฝาก ส่งพัสดุที่ง่าย สะดวก และตอบสนองความต้องการได้อย่างครบวงจร โยยอิ สเตชั่นจึงเป็นธุรกิจที่เชื่อมต่อความรักถึงกันและสัมผัสบริการที่เป็นมิตรต่อผู้ใช้มากขึ้นพร้อมรับผลประโยชน์อีกมากมาย

"บริษัท โยยอิ สเตชั่น จำกัด"
สำนักงานใหญ่ ตั้งอยู่ที่ เลขที่ 4345 อาคารภิรัชทาวเวอร์ แอท ไบเทค ยูนิต 1402 ชั้นที่ 14 ถนนสุขุมวิท แขวงบางนาใต้ เขตบางนา กรุงเทพมหานคร 10260

สนใจสามารถติดต่อหรือสอบถามได้ทาง
Website: https://yoyistation.co.th/
Facebook Fanpage: Yoyi Station
Instagram: Yoyi Station
Line: @Yoyistation
Tel.: 094-6740990
Email: operation@yoyistation.co.th