“ สู่มิติใหม่ของการจัดฟันใส Invisalign ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้ กับแพลทฟอร์มใหม่ Smile Solution Thailand ”

เมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2565 ที่ผ่านมา ได้มีการจัดงาน Smile Solution : Opening Event ที่ Invisalign Centre สยามสแควร์ ซึ่งงานนี้เป็นการเปิดตัวแพลทฟอร์ม Smile Solution Thailand แพลทฟอร์มรูปแบบใหม่ ที่จะทำให้การจัดฟันใส Invisalign สามารถเข้าถึงผู้คนทุกเพศทุกวัยได้ง่าย ด้วยราคาที่ไม่สูงพร้อมแผนการชำระที่หลากหลายตามวิสัยทัศน์ของ “ทพ.เรืองยศ อ่อนสอาด (คุณหมอเรืองยศ)” และ “คุณวิภาวดี อ่อนสอาด (คุณเบียร์) ” ผู้ก่อตั้งและผู้บริหารบริษัท โรงพยาบาลฟันทองหล่อ จำกัด คลินิกทันตกรรมชั้นนำที่มีประสบการณ์ในการจัดฟันใสมากกว่า 15 ปี กับความสำเร็จในการจัดฟันใสมากกว่า 4,000 เคส

โดยภายในงานมี “ทพญ.ฉันทวรรธน์ มนต์ไตรเวทย์ (คุณหมอเอย)” หนึ่งในทีมทันตแพทย์ Invisalign ระดับ Black Diamond Provider ขึ้นมาให้ความรู้เกี่ยวกับการจัดฟันใส Invisalign ทั้งรูปแบบของการจัดฟันและการดูแลหลังการจัดฟัน เสริมด้วยการพูดคุยเกี่ยวกับความสำคัญของการดูแลสุขภาพในช่องปากและฟันให้มีรอยยิ้มที่สวยงามอยู่ตลอดเวลาจากแขกรับเชิญสุดพิเศษ “คุณบิลลี่ - ภัทรชนน อ่อนสอาด” นักแสดงซีรีส์สุดฮอตผู้ที่ใส่ใจในการดูแลรอยยิ้มอยู่เสมอในหัวข้อ “Shade of your smile รอยยิ้มชองคุณเป็นสีอะไร?” โดยคุณบิลลี่ได้กล่าวสรุปเอาไว้ในงานเปิดตัวแพลทฟอร์มใหม่นี้ว่า “รอยยิ้มที่สวยงาม จะทำให้การชีวิตนั้นมีสีสันไม่น่าเบื่อ เหมือนกับสีสันที่ Smile Solution เลือกใช้เป็น Theme ในการสื่อสารกับพวกเราครับ” ด้วยความตั้งใจที่อยากจะให้ทุกคนได้รับการดูแลสุขภาพฟันในแบบเดียวกันกับที่คุณบิลลี่ได้รับมาตั้งแต่เด็กๆ จากคุณหมอเรืองยศ ผู้เป็นคุณลุงของคุณบิลลี่

Smile Solution Thailand พร้อมแล้ววันนี้ ที่จะให้บริการกับผู้ที่สนใจจะจัดฟันใส Invisalign ทุกท่าน ด้วยทีมทันตแพทย์ Invisalign ระดับ Black Diamond Provider 5 ปีซ้อน แม่นยำด้วยระบบ Fully Digital ที่ใช้เครื่อง iTero Element 5D มาช่วยในการวางแผนการรักษา พร้อมด้วยแผนการชำระที่หลากหลายที่เริ่มต้นเพียง 10,000 บาท* กับสาขาในการให้บริการถึง 4 สาขาได้แก่ ทองหล่อ, ปุณณวิถี, ไอคอนสยาม และ ราชพฤกษ์