สานฝันคนอยากมีบ้านเฟอร์นิเจอร์บิวท์อินสวยๆ ไม่ว่าสไตล์ไหน “PoonTeva” พร้อมจัดให้ ประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำฟรี!

        ใครๆ ก็ฝันอยากมีบ้านที่สวยถูกใจ ตรงสไตล์การใช้ชีวิต สำหรับใครที่กำลังซื้อบ้านใหม่ ต้องการรีโนเวท จัดแต่งบ้านและสถานที่ให้สวย ไม่ว่าจะเป็นบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม ร้านค้า ร้านอาหาร คาเฟ่ หรือออฟฟิศ ต้องการผู้รับเหมาหรือบริษัทบิวท์อินที่ไว้ใจได้ มีประสบการณ์ ไม่ทิ้งงาน เสร็จตามกำหนดและซื่อสัตย์ ขอแนะนำ “บริษัท พูนเทวะ จำกัด” หรือ “PoonTeva” บริษัทรับตกแต่งภายใน เฟอร์นิเจอร์บิวท์อินที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี พร้อมให้บริการและสานฝันบ้านที่คุณต้องการให้แล้ววันนี้ เพียงแค่บอกสไตล์ที่ต้องการ และวางงบประมาณที่มีไว้ ทางบริษัทพร้อมจัดการให้ทุกขั้นตอน ครบที่เดียวจบ ได้บ้านสวย ตามงบประมาณที่วางไว้

        “บริษัท พูนเทวะ จำกัด” บริษัทผู้เชี่ยวชาญเรื่องงานเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน และตกแต่งภายใน ถูกจัดตั้งขึ้นมาด้วยปณิธานที่จะเป็นหนึ่งในผู้ช่วยสานฝันให้กับคนที่กำลังมองหาบ้านในฝัน ด้วยประสบการณ์ที่สะสมมาหลายปี และทีมงานที่มีความเชี่ยวชาญด้านต่าง ๆ ของบริษัท สามารถสร้างและตกแต่งภายในบ้านของท่านได้ตรงตามสไตล์ที่ต้องการ ใส่ใจลูกค้าทุกบ้านทุกหลัง ดูแลรับผิดชอบทุกขั้นตอน ไม่ทิ้ง ไม่หนีงาน เริ่มต้นที่ราคา 8,000 บาทต่อตารางเมตร พร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

        ไม่ว่าคุณฝันจะมีบ้านแบบไหน งบเท่าไร สไตล์อะไร “Poonteva” ยินดีช่วยสานฝันให้คุณ ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 30 ปี การันตีผลงานคุณภาพ แข็งแรงสวยงาม ตรงความต้องการ อีกทั้งยังมีบริการหลังการขายนานกว่า 5 ปี ตามเงื่อนไขที่ทางบริษัทกำหนด ดูแลอย่างใส่ใจเพราะต้องการให้คุณได้บ้านและสถานที่ในฝันตรงตามความต้องการและงบที่มี หากยังไม่แน่ใจสามารถทักมาสอบถามก่อนได้ ทางบริษัทมีผู้เชี่ยวชาญให้คำปรึกษาและแนะนำสิ่งที่ดีที่สุดให้ ปรึกษาฟรีโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ สนใจใช้บริการ “บริษัท พูนเทวะ จำกัด” สามารถติดต่อได้เลยที่ช่องทางด้านล่าง พร้อมให้บริการทุกท่านด้วยคอนเซ็ป “U Dream it, We make it” คุณฝันเราสร้างฝันให้คุณ


ช่องทางติดต่อ
Location: 79/204 ดีไลท์ แอทซีน จตุโชติ ออเงิน สายไหม กทม. 10220
เวลาเปิดทำการ: 10.00 น. - 18.00 น. ทุกวัน จันทร์ - เสาร์ ยกเว้นวันหยุดราชการ
Gmail: Poonteva@gmail.com
Instagram: poonteva
Line: https://lin.ee/PmAIjui
Line OA: https://lin.ee/dpkDemQ
Facebook: PoonTeva เฟอร์นิเจอร์ บิ้วท์อิน ตกแต่งภายใน
Website: https://www.poonteva.com/

Facebook : https://www.facebook.com/Poonteva/
LINE
: https://lin.ee/dpkDemQ
Instagram : https://www.instagram.com/poonteva/