ทรัพย์วรา (Subvara) ที่สุดแห่งเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ และของแต่งบ้าน ที่เหล่าเชื้อพระวงศ์ เซเลบริตี้ และดาราไว้วางใจ!

   เมื่อพูดถึงเฟอร์นิเจอร์ที่สามารถสะท้อนถึงที่สุดแห่งความหรูหรา ตระการตาเหนือระดับ ทวีคุณค่าเหนือกาลเวลา แน่นอนว่าเหล่าคนรักบ้านคงตอบเป็นเสียงเดียวกันว่า “เฟอร์นิเจอร์หลุยส์” ด้วยเอกลักษณ์ของเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ที่มีรูปลักษณ์อันสวยงาม มาพร้อมดีไซน์การออกแบบที่หรูหรา และงานแกะสลักไม้ที่สุดแสนจะปราณีต ทำให้การมีเฟอร์นิเจอร์หลุยส์มาตั้งอยู่ในบ้านสักชิ้น จึงกลายเป็นสิ่งที่ช่วยส่งเสริมฐานะเป็นอย่างดี วันนี้เราจึงขออาสานำทุกท่านมาเลือกชมและช็อปกันให้จุใจ กับ..ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ และของตกแต่งบ้านพรีเมียม นำเข้าจากยุโรปมากที่สุดในประเทศไทย!

   ทรัพย์วรา (Subvara Furniture & Home Decor) ศูนย์รวมเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ และของแต่งบ้านหรูหราครบวงจร ก่อตั้งมาอย่างยาวนานกว่า 3 ทศวรรษ คัดสรรเฉพาะเฟอร์นิเจอร์หรูหรา และของแต่งบ้านคุณภาพที่มีความสวยงามโดดเด่น และมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวจากยุโรป ซึ่งปัจจุบัน “ทรัพย์วรา” มีโชว์รูมแสดงสินค้าใจกลางกรุงเทพฯถึง 2 แห่ง นั่นก็คือสาขาเลียบด่วนรามอินทรา และสาขาพระราม9 ภายในโชว์รูมมีสินค้าให้เลือกซื้ออย่างครบครัน เพื่อรองรับทุกความต้องการของลูกค้าไม่ว่าจะเป็น ชุดรับแขก, ชุดทานข้าว, เตียงนอน และตู้โชว์ ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายสไตล์ อาทิ

  • เฟอร์นิเจอร์หลุยส์คลาสสิค
  • เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ Contemporary Classic
  • เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ Modern Classic
  • เฟอร์นิเจอร์หลุยส์วินเทจ
  • เฟอร์นิเจอร์สไตล์ยุโรป
  • เฟอร์นิเจอร์หลุยส์ Collection Versace

   โดยสินค้าทุกชิ้นผลิตจากวัสดุเกรดพรีเมียม และผลิตจากไม้มะฮอกกานีทั้งชิ้นซึ่งเป็นงานแกะสลักล้วนที่แกะด้วยมือ ซึ่งมีความละเอียดอ่อนและปราณีตสวยงาม ในส่วนของเนื้อผ้าบุเฟอร์นิเจอร์หลุยส์นั้นก็เป็นผ้าทอมือซึ่งสั่งทอขึ้นมาพิเศษ และฝังด้วยเม็ดคริสตัล Swarovski แท้จากประเทศออสเตรีย พร้อมแผ่นทองคำเปลวที่ใช้แปะบนเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ก็เป็นแผ่นทองคำเปลวที่ทางร้านทรัพย์วราสั่งทำขึ้นมาเป็นสีพิเศษ ซึ่งเป็นสีเอกลักษณ์ของทรัพย์วราที่จะดูหรูหราอลังการไม่มีใครเทียบแน่นอน!

   นอกจากเฟอร์นิเจอร์พร้อมเสิร์ฟอันเลอค่าแล้ว หากลูกค้าท่านใดต้องการเฟอร์นิเจอร์หลุยส์ที่มีเพียงชิ้นเดียวในโลก! ทางร้านก็มีบริการรับออเดอร์สั่งทำพิเศษรอคุณอยู่ ซึ่งสามารถเลือกผ้า, สี, ขนาด รวมถึงรูปแบบของเฟอร์นิเจอร์หลุยส์เองได้ และยังมีบริการออกแบบบ้านจากสถาปนิกผู้มีประสบกาณ์ พร้อมบริการจัดส่งทั่วประเทศ และบริการหลังการขายอย่างใส่ใจอีกด้วย จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม “ทรัพย์วราถึงเป็นที่รู้จัก และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างกว้างขวาง” ทั้งเหล่าเชื้อพระวงศ์, นักการเมือง, เซเลบ รวมไปถึงดาราอีกหลายต่อหลายคนทั้งในและนอกประเทศ

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะกับเฟอร์นิเจอร์หลุยส์อันโด่งดังที่ใครหลายคนใฝ่ฝัน ที่ตอนนี้มีมาให้เลือกแล้วถึงไทย ไม่ต้องสั่งซื้อไกลจากเมืองนอก! หากต้องการมาเลือกชมความงดงามและปราณีตนี้ด้วยตาของคุณเอง เราขอเชิญชวนให้ทุกท่านมาชมได้ที่ โชว์รูมแสดงสินค้าทรัพย์วรา ทั้ง 2 สาขา หรือเลือกชมผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.subvara.com

ทรัพย์วรา แบรนด์เฟอร์นิเจอร์หลุยส์อันดับหนึ่งในไทย "เนรมิตบ้านสวยหรู แบบครบวงจร"

ช่องทางติดต่อ
Facebook : ทรัพย์วรา เฟอร์นิเจอร์หลุยส์และของแต่งบ้าน Subvara Furniture & Home Decor
Line official : @subvara
Instagram : subvarafurniture
Website : www.subvara.com

เปิดบริการ ทุกวัน เวลา 10.00 - 20.00 น.

ทรัพย์วราเฟอร์นิเจอร์ สาขาเลียบด่วนรามอินทรา 
1214 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงคลองจั่น เขตบางกะปิ กรุงเทพฯ 10240
โทร. 02-515-0856, 02-515-0857
แฟกซ์. 02-932-1919 

ทรัพย์วราเฟอร์นิเจอร์ สาขาพระราม 9 
36 ซอยศูนย์วิจัย 8 ถนนพระราม 9 แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กรุงเทพฯ 10310
โทร. 02-318-5498, 02-318-5499

Facebook : https://www.facebook.com/subvara/ Instagram : https://instagram.com/subvarafurniture