"แอล-อาร์จินีน เฮอเบิลคอมเพล็กซ์ พลัส ซิงค์" ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพที่ไม่ได้บำรุงแค่เรื่องบนเตียงเท่านั้น การันตีความคุ้มค่าด้วยราคาย่อมเยาว์

ปัจจุบันผู้ชายที่อายุเพิ่มขึ้นส่วนใหญ่กำลังประสบปัญหาหย่อนสมรรถภาพทางเพศ โดยมีสาเหตุ เช่น ความเครียดสะสม การพักผ่อนไม่เพียงพอ การดื่มเหล้าสูบบุหรี่ และการไม่ออกกำลังกาย โดยร่างกายที่หย่อนสมรรถภาพสามารถบำรุงให้กลับมาแข็งแรงดังเดิมได้ด้วยการออกกำลังกายและรับประทานอาหารที่มีประโยชน์เพื่อเสริมสร้างสารอาหารและฮอร์โมนที่ร่างกายต้องการ อาหารเสริมเป็นทางเลือกที่ช่วยเพิ่มความสะดวกในการบำรุงรักษาร่างกายที่หย่อนสมรรถภาพด้วย "แอล-อาร์จินีน เฮอเบิลคอมเพล็กซ์ พลัส ซิงค์ (L-arginine herbal complex plus zinc)" ผลิตภัณฑ์บำรุงสุขภาพที่ไม่ได้บำรุงแค่เรื่องบนเตียง

"แอล-อาร์จินีน เฮอเบิลคอมเพล็กซ์ พลัส ซิงค์ (L-arginine herbal complex plus zinc)" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่เน้นการบำรุงร่างกายพร้อมกับบำรุงสมรรถภาพทางเพศ ช่วยให้นอนหลับสบายคลายกังวลลดอาการซึมเศร้า พร้อมแก้ปัญหาผมขาดหลุดร่วงอีกด้วย อีกทั้งยังเป็นผลิตภัณฑ์ที่ราคาย่อมเยาที่สุดในตลาดเมื่อเทียบกับสินค้าในหมวดเดียวกัน แต่บำรุงมากกว่าโดยในตลาดจะเน้นแค่การบำรุงทางเพศเท่านั้น แต่ผลิตภัณฑ์ของเราเน้นเรื่องการเสริมสร้างร่างกายด้วย

โดยส่วนของการเพิ่มสมรรถภาพมีการใช้ แอล-อาร์จีนีนร่วมกับถังเช่า และวิตามิน บี 3 + วิตามินบี 6 และ ซิงค์ ซึ่งส่วนผสมทั้ง 4 นี้จะออกฤทธิ์เสริมกันช่วยให้ผู้ที่ประสบปัญหาเสื่อมประสิทธิภาพทางเพศได้รับการฟื้นฟู และเป็นสูตรที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในทางการแพทย์ เหมาะสำหรับผู้รักในสุขภาพ ผู้ที่ไม่มั่นใจในเรื่องบนเตียง ผู้ที่มีปัญหานอนไม่หลับ หรือ ผมร่วง อีกด้วย

เสริมด้วยโสมเกาหลีซึ่งบำรุงร่างกายและบำรุงกำหนัดคู่กับกระชายดำจึงทำให้การฟื้นฟูปัญหาด้านสมรรถภาพและสุขภาพเป็นไปได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ทั้งนี้ปริมาณกระชายดำที่มีในสูตรอยู่ในเกณฑ์ที่อย.กำหนด จึงมั่นใจได้ว่าบริโภคได้อย่างปลอดภัยไร้กังวล

นอกจากนี้ยังส่วนผสมจากขิงและขมิ้นซึ่งเป็น 2 สมุนไพรที่ถูกบันทึกในตำรากามสูตรของอินเดีย ว่าเป็นสมุนไพรมหัสจรรย์ช่วยบำรุงสุขภาพและบำรุงกำหนัดได้อย่างดี ทั้งยังช่วย บำรุงต่อมลูกหมาก บำรุงอสุจิ แถมขมิ้นเองยังช่วยลดตกขาวและช่วยการไหลเวียนของเลือดด้วยให้กับสตรีได้อีกด้วย ทว่า ส่วนผสมทั้ง 2 มักถูกลืมและถูกมองข้ามทั้งๆที่มีประโยชน์มากมายไม่ว่าจะเป็นบำรุงลำไส้ กระเพาะอาหาร ตับ และบรรเทาความเครียด ผ่อนคลายประสาท การใช้วิตามินบี ร่วมกับ ขมิ้น ขิง ซิงค์ และ วิตามินซี จะช่วยให้ร่างกายผ่อนคลาย นอนหลับสบาย คลายกังวลคลายซึมเศร้าได้ ช่วยให้นอนหลับดีนอนหลับเต็มตา

ในทางการแพทย์นั้น มีการใช้วิตามินบี 3 คู่กับแอล-อาร์จินีนเพื่อรักษาอาการเสื่อมสมรรถภาพทางเพศด้วย แต่การจับคู่นี้มักถูกมองข้ามและถูกแทนที่ด้วยส่วนผสมพิมพ์นิยมแทน ส่วนการใช้วิตามินบี 6 คู่กับซิงค์นั้น ทางการแพทย์เป็นการจับคู่เพื่อรักษาอาการโรคซึมเศร้านั่นเอง จะเห็นว่าหลักการออกฤทธิ์ของส่วนผสมใน แอล-อาร์จินีน เฮอเบิลคอมเพล็กซ์ พลัส ซิงค์ จะเน้นการออกฤทธิ์เสริมกันเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการบำรุงที่ดียิ่งขึ้น ผลิตภัณฑ์อื่นๆในตลาดจะเน้นสูตรสำเร็จทำให้ส่วนผสมในผลิตภัณฑ์จะแตกต่างกันเพียงเล็กน้อยเท่านั้น แถมยังขายแบบ “อาหารเสริมบำรุงเฉพาะกิจเร่งด่วน” แบบแพ็ค 4 หรือ 6 เม็ด ซึ่งมีราคากล่องละ 300 บาทซึ่งมีราคาที่สูงมากๆแถมกินเพียง 2 เม็ดก่อนกิจกรรมก็ใช่ว่าจะเห็นผล

แต่ด้วยคุณภาพและมาตรฐาน แอล-อาร์จินีน เฮอเบิลคอมเพล็กซ์ พลัส ซิงค์ 1 กล่อง มีถึง 30 แคปซูล ในราคาเพียงละ 450 บาท ซึ่งสามารถทานเพื่อบำรุงสุขภาพแบบยั่งยืนได้เลย ไม่ต้องมาวัดดวงกับอาหารเสริม 2 เม็ดก่อนกิจกรรม โดยส่วนผสมของ แอล-อาร์จินีน เฮอเบิลคอมเพล็กซ์ พลัส ซิงค์ สามารถทานหวังผลได้ทั้งแบบระยะยาว และ เร่งด่วน ขึ้นกับตัวผู้รับประทาน

อีกทั้ง แอล-อาร์จินีน เฮอเบิลคอมเพล็กซ์ พลัส ซิงค์ ไม่มีส่วนผสมของสารกระตุ้น ไม่ปลอมปนส่วนผสม ไม่แอบเติมสารเคมีอันตราย แอล-อาร์จินีน เฮอเบิลคอมเพล็กซ์ พลัส ซิงค์ มีหมายเลขอย.ชัดเจนและมีการตรวจสอบส่วนผสมทุกล็อต จึงมั่นใจได้ว่าไม่มีการปลอมปนแน่นอน

นอกจากนี้บริษัทเวลเนสลิ่งต้องการให้ผู้รับประทานได้รับสิ่งดีๆในราคาที่เหมาะสม ไม่หลอกลวงผู้บริโภค ไม่ขายสินค้าในราคาเกินจริง ความจริงใจนี่เองจึงทำให้เวลเนสลิ่งและ แอล-อาร์จินีน เฮอเบิลคอมเพล็กซ์ พลัส ซิงค์ เป็นที่ยอมรับของผู้บริโภค และยังมีเสียงตอบรับและคำชมที่ดีจากลูกค้ามากมายทาง Shopee จะเห็นว่า ความจริงใจ ความซื่อสัตย์ คือหัวใจสำคัญของบริษัทเวลเนสลิ่ง นั่นเอง

ด้วยมาตรฐานและคุณภาพ แอล-อาร์จินีน เฮอเบิลคอมเพล็กซ์ พลัส ซิงค์ มีหมายเลขอย. และมีการตรวจสอบคุณภาพทุกล็อต จึงหมดห่วงเรื่องการปลอมปนได้ อีกทั้งส่วนผสมทุกอย่างยังมีปริมาณที่เหมาะสม ไม่มากเกินไปไม่น้อยเกินไป ทำให้สามารถรับทานต่อเนื่องได้อย่างปลอดภัย โดยบริษัท Wellnessling (เวลเนสลิ่ง) เป็นผู้จัดจำหน่าย

บริษัท เวลเนสลิ่ง จำกัด
20 ซอย ติวานนท์ 14 ตำบลตลาดขวัญ จังหวัดนนทบุรี 11000, ประเทศไทย

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel: 090-983-9837
Email: info@wellnessling.com
Line ID: @wellnessling
Facebook : Wellnessling - เวลเนสลิ่ง
Shopee : https://shopee.co.th/wellnessling
Website: https://wellnessling.com

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-03958-5-0318

Facebook : https://www.facebook.com/Wellnessling