ด้วยมาตรฐานและคุณภาพผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามองแห่งปี กับ "Glutaxanthin Collagen" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผิวสวยใส สุขภาพดี พร้อมใส่ใจดูแลคุณ

การเสริมสร้างหรือดูแลตัวเองที่ดี ไม่ว่าจะเป็นผิวพรรณ ใบหน้า จะต้องมีสุขภาพดีควบคู่ไปด้วย เพราะในปัจจุบันหลายๆ คนมักเจอปัญหาเมื่อซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารที่ไม่มีมาตรฐานและคุณภาพมาทาน ส่งผลให้เกิดผลกระทบกับร่างกายตัวเองหรือซื้อมาทานแล้วไม่ได้ผลลัพธ์เท่าที่ควร เสียทั้งเงิน เสียทั้งเวลา "Glutaxanthin Collagen" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ผิวสวยใส สุขภาพดี ที่จริงใจต่อผู้บริโภค ไม่ปลอมปนส่วนผสม ไม่มีสารกระตุ้น ถือว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่น่าจับตามองแห่งปี

Glutaxanthin Collagen (กลูต้าแซนธิน คอลลาเจน) เป็นผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการบำรุงสุขภาพ เสริมภูมิคุ้มกัน ควบคู่ไปกับการบำรุงผิวพรรณให้เต่งตึงกระจ่างใสมีน้ำมีนวล กลูต้าแซนธินคอลลาเจนแตกต่างกับอาหารเสริมในท้องตลาดทั่วไปเพราะเป็นอาหารเสริมผลิตภัณฑ์แรกและผลิตภัณฑ์เดียวที่รวบรวมเอา กลูต้าไธโอน คอลลาเจน โคเอนไซม์คิวเท็น แอสตาแซนธิน วิตามินซี วิตามินบีรวม และ ซิงค์ ไว้ในอาหารเสริมกล่องเดียว ซึ่งแอสตาแซนธินมีความสามารถด้านการต้านอนุมูลอิสระมากกว่า วิตามินซี ถึง 6000 เท่า

โดยวิตามินซี และ วิตามินบีรวม อยู่ในส่วนผสม จะช่วยเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิว ซึ่งช่วยรักษาความชุมชื่นของผิวพรรณ อีกทั้งยังช่วยเร่งอัตราการสร้างเซลล์ผิวใหม่ทำให้ผิวที่ได้รับความเสียหายจากรังสี UV ได้รับการฟื้นฟูได้รวดเร็วยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังมีอาร์ติโชคซึ่งอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและไซลิมาริน (Silymarin) ช่วยลดริ้วรอยรวมถึงช่วยรักษาระดับคอลลาเจนและกลูต้าไธโอนในร่างกายจึงทำให้ผิวขาวใสเรียบเนียนและเต่งตึงยิ่งขึ้น ในแง่การบำรุ่งร่างกาย วิตามินบีรวมจะช่วยเรื่องคลายกังวล กระตุ้นระบบประสาท เพิ่มประสิทธิภาพของระบบตับและลำไส้ เรียกได้ว่ากลูต้าแซนธิน คอลลาเจนเป็นผลิตภัณฑ์แรกที่นำเอาไซลิมารินจากอาร์ติโชคและแอสตาแซนธินมาใช้ควบคู่กับวิตามินบีรวมเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการบำรุงสุขภาพและบำรุงผิวให้ขาวกระจ่างใสในขั้นตอนเดียว

ดังนั้น “กลูต้าแซนธิน คอลลาเจน” จึงไม่เพียงบำรุงทั้งผิวพรรณเท่านั้นแต่ยังบำรุงสุขภาพให้กับผู้บริโภคอีกด้วยตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตในยุคปัจจุบันที่ต้องเจอทั้งรังสี UV จากแสงแดด สารพิษในอากาศและไอเสียรถยนต์ รวมไปถึงโรคระบาดและไวรัสต่างๆ ที่พร้อมแพร่กระจายอยู่เสมอๆ

ปัญหาที่ผู้บริโภคซึ่งทานอาหารเสริมมักเจออยู่บ่อยครั้ง ได้แก่ การใส่ส่วนผสมบางชนิดที่มากเกินความจำเป็นและนำส่วนผสมสำคัญอื่นๆ อาทิเช่น กลูต้าไธโอน วิตามินบี6 บี3 บี12 หรือ ซิงค์ แยกเป็นอีกผลิตภัณฑ์หนึ่งไปเลย การทำเช่นนี้ทำให้ต้นทุนผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมีราคาที่ถูกลง ทว่ากลับเป็นการเพิ่มภาระค่าใช้จ่ายแก่ผู้บริโภคแทนเนื่องจากสุดท้ายผู้บริโภคต้องไปซื้ออาหารเสริมหลายชนิดมาบริโภคร่วมด้วยนั่นเอง นอกจากนี้การใส่ส่วนผสมที่มากเกินไปไม่ใช่สิ่งที่ดีเพราะร่างกายอาจจะไม่สามารถดูดซึมและนำไปใช้ได้ทั้งหมดจึงต้องขับส่วนผสมส่วนเกินออกมา ทำให้เกิดผลเสียต่อตับและไตนั่นเอง เจ้าของบางรายถึงขั้นนำสารเคมีหรือสารกระตุ้นที่เร่งการออกฤทธิ์แอบใส่เข้าไปในผลิตภัณฑ์ ซึ่งช่วยลดต้นทุนและทำให้เห็นผลลัพธ์ไว แต่เป็นอันตรายต่อผู้บริโภค

ด้วยมาตรฐานและคุณภาพ Glutaxanthin Collagen (กลูต้าแซนธิน คอลลาเจน) มีหมายเลขอย. และมีการตรวจสอบคุณภาพทุกล็อต จึงหมดห่วงเรื่องการปลอมปนได้ โดยบริษัท Wellnessling (เวลเนสลิ่ง) เป็นผู้จัดจำหน่าย

อีกทั้งยังมีส่วนผสมที่หลายคนอาจจะไม่คุ้นเคยในการบำรุงผิว ได้แก่ ผงผักชีและขมิ้น โดยเฉพาะขมิ้น ที่หลายคนไม่รู้ว่ามีส่วนช่วยทำให้ผิวขาว ซึ่งขมิ้นจะช่วยรักษาระดับกลูต้าในร่างกาย ส่วนผงผักชีก็อุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระและไซลิมาริน (Silymarin) เช่นเดียวกันกับอาร์ติโชค ซึ่งมีสรรพคุณมากมาย อาทิ บำรุงตับ เพิ่มประสิทธิภาพของลำไส้ เพิ่มภูมิคุ้มกัน ป้องกันมะเร็ง เป็นต้น ในแง่ของการบำรุงผิว ไซลิไมลินจะช่วยเพิ่มระดับกลูต้าไธโอนในร่างกาย อีกทั้งยังช่วยเพิ่มการผลัดเซลล์ผิวใหม่และรักษาผิวที่เสียหายจากรังสี UV อีกด้วย

นอกจากนี้ยังมีส่วนผสมบำรุงผิวสำคัญๆอื่นในผลิตภัณฑ์อีก อาทิ ทับทิม มะเขือเทศ เมล็ดองุ่น เปลือกสน เพราะกลูต้าแซนธิน คอลลาเจนใช้แนวคิดในการให้ส่วนผสมที่หลากหลายช่วยกันเสริมประสิทธิภาพการบำรุงผิวและสุขภาพ ไม่เน้นหนักเพียงตัวใดตัวหนึ่ง เพราะร่างกายแต่ละคนไม่เหมือนกัน การดูดซึมสารอาหารจึงต่างกัน ร่างกายบางคนอาจถูกกับส่วนผสมบางชนิดแต่กับอีกชนิดหนึ่งกลับไม่เห็นผล สารอาหารที่รายการต้องการจึงแตกต่างกันด้วย ดังนั้นการใช้ส่วนผสมหลากชนิดจึงเป็นการบำรุงแบบเน้นย้ำผลลัพธ์ให้ทับซ้อนกันด้วยส่วนผสมที่หลากหลายซึ่งสามารถออกฤทธิ์เกื้อกูลกันได้อย่างมีประสิทธิภาพ

บริษัท Wellnessling (เวลเนสลิ่ง) เป็นบริษัทที่ถือคติเรื่องความจริงใจต่อลูกค้าเป็นอันหนึ่ง ทางบริษัทฯไม่หลอกขายของให้ลูกค้าเพียงเพื่อหวังผลกำไร หากลูกค้าไม่พอใจ บริษัทเวลเนสลิ่งยินดีรับคืนสินค้าที่เหลือพร้อมคืนเงินเต็มจำนวน อีกทั้งยังไม่เน้นเรื่องการหาตัวแทนจำหน่าย บริษัทเวลเนสลิ่งให้ความเห็นว่า “ระบบตัวแทนจำหน่ายในอุดมคติของบริษัทคือการช่วยให้ผู้สนใจมีรายได้เสริมเพิ่มเติมจากรายได้หลักปกติ ทางบริษัทไม่ต้องการขายฝันเพื่อหลอกตัวแทนจำหน่ายให้สต็อกสินค้าของบริษัทไปกองอยู่ที่ตัวแทนจำหน่าย ทางบริษัทต้องการให้ผลิตภัณฑ์ได้ส่งต่อไปถึงมือผู้บริโภคด้วยความจริงใจ” เรียกได้ว่า บริษัท เวลเนสลิ่ง จำกัด นึกถึงผู้บริโภคอย่างแท้จริง

กลูต้าแซนธิน คอลลาเจน (Glutaxanthin Collagen) ราคาเพียง 650 บาท หากไม่พอใจในสินค้า บริษัทยินดีรับคืนสินค้าพร้อมคืนเงินเต็มจำนวน โดยมีเงื่อนไขการรับคืนเบื้องต้น คือ เหลืออาหารเสริมในกล่องไม่ต่ำกว่า 2 แผง (20 แคปซูล)

สนใจสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Tel: 090-983-9837
Email: info@wellnessling.com
Line ID: @wellnessling
Facebook : Wellnessling - เวลเนสลิ่ง
Shopee : https://shopee.co.th/wellnessling
Website: https://wellnessling.com

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-03958-5-0345

Facebook : https://www.facebook.com/Wellnessling