นวัตกรรมดูดไขมันพลังงานน้ำรูปแบบใหม่ที่มีเพียง 3 เครื่องในไทย กับ The Venisia Clinic

ในยุคสมัยที่ใครก็ต้องการเสริมแต่งความงามที่คลินิก เพราะสามารถตอบสนองด้านความงามได้อย่างรวดเร็วและไม่ต้องใช้ระยะในการบำรุงนาน สามารถทำแล้วสวยได้เลยทันที ทาง “ THE VENISIA CLINIC ” คลินิกเสริมความงามที่ต้องการตอบโจทย์ลูกค้าได้ทุกบริการ ไม่ว่าจะเป็นใบหน้าหรือด้านรูปร่างและสัดส่วน ด้วยการนำเข้าเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ก้าวหน้า และได้รับมาตรฐานจากทั่วโลกเพื่อการดูแลรักษาได้อย่างตรงจุด ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด และอยู่ในการควบคุมของทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

“ THE VENISIA CLINIC ” เปิดตัวเครื่องดูดกำจัดไขมันโดยตรงรูปแบบใหม่ ด้วยพลังงานน้ำ! อย่างเครื่อง Body - Jet evo เครื่องดูดไขมันพลังงานน้ำ ที่สามารถดูดไขมันได้อย่างอ่อนโยน และเติมไขมันกลับเข้าในจุดที่ต้องการเติมเต็มได้ในเวลาเดียวกัน ด้วยการพิจารณาติดต่อและนำเข้าเครื่องที่ได้รับมาตรฐาน US FDA จากประเทศอเมริกา มูลค่าเครื่องกว่า 4.2 ล้านบาท! โดยทางผู้บริหารเล็งเห็นถึงเทรนด้านการดูแลสุขภาพและสัดส่วน ความงามที่ได้รับการสนใจในช่วงนี้ จึงได้ปรึกษากับทางทีมหัวหน้าแพทย์ในการเลือกเครื่องเพื่อตอบโจทย์การดูแลสัดส่วนรูปร่างได้โดยตรง

จนได้มาเจอเครื่องดูดไขมันพลังงงานน้ำที่ช่วยดูดไขมันได้โดยตรงอย่างอ่อนโยน ไม่ทำลายเนื้อเยื้อหรือเซลล์ประสาทรอบข้างด้วยการใช้พลังงานน้ำในการละลายไขมันและดูดออกมาได้ในเวลาเดียวกัน และหลังดูดเสร็จยังสามารถนำไขมันที่ดึงออกมาแล้ว เติมเข้าไปในจุดที่ต้องการเสริมได้อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นบริเวณใบหน้าหรือรูปร่างสัดส่วน ทำให้ใช้ระยะเวลาน้อยกว่า ลดแรงกระแทกได้มากกว่าการดูดไขมันแบบก่อนๆ! เป็นการทำหัตถการด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่ได้รับการฝึกและอบรมจากสถาบันชั้นนำ ด้วยการควบคุมในการให้บริการด้วยหัวหน้าแพทย์ทุกขั้นตอน

และนอกจากการดูดไขมันแล้วทาง “ THE VENISIA CLINIC ” ยังมีนวัตกรรมใหม่ๆ ด้านการกำจัดไขมันให้เลือกอีกมากมายหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการยกกระชับสัดส่วนลดขนาดไซส์ได้ทุกจุดอย่างเครื่อง Body FX หรือการกำจัดไขมันด้วยเลเซอร์ที่ช่วยทำให้ไขมันฝ่อและสลายไปเองตามธรรมชาติได้อย่าง Sculpsure ทางคลินิกก็มีให้เลือกได้ตามรูปแบบที่ลูกค้าต้องการ

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: The Venisia เดอะ เวนิเซีย คลินิกบริการด้านความงาม
Instagram : @thevenisiaclinic.official
Line official : @thevenisia
Tiktok: thevenisiaclinicofficial
Tel: 02-136-1759
Website: https://thevenisia.com
เลขที่ใบอนุญาต: 10101008764

Facebook : https://www.facebook.com/the.venisia.clinic.bangkok/ Instagram : https://www.instagram.com/thevenisiaclinic.official/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@thevenisiaclinicofficial