อาจารย์เดียร์ D-Brows ดีกรีแชมป์สักคิ้วลายเส้นเอเชียปี 2018 มาพร้อมเทคนิคใหม่สักคิ้วลายเส้น MAGNUM POWER HairStroke ให้คิ้วสวยคมสมใจ

     'คิ้วคือมงกุฎของใบหน้า' เป็นวลีที่จำกัดความสำคัญของคิ้วได้เป็นอย่างดี นอกจากจะเป็นอวัยวะที่สังเกตเห็นได้ชัดแล้ว ยังส่งผลถึงความงามและภาพรวมของใบหน้าได้อีกด้วย สาวๆ หลายคนน่าจะประสบปัญหาการเขียนคิ้วที่วันไหนเขียนดีก็ออกมาสวยปัง วันไหนเขียนพังก็ไม่อยากออกไปพบเจอใคร การสักคิ้วจึงถือเป็นทางออกที่ตอบโจทย์ที่สุด แต่การจะเลือกช่างสักหนึ่งคนก็ต้องเป็นผู้ชำนาญในด้านนี้อย่างแท้จริง

     วันนี้จึงมาแนะนำมืออาชีพด้านการสักคิ้วที่ฝีมือยืนหนึ่งไม่เป็นสองรองใครในประเทศ 'คุณธวัชชัย พันธ์บุตร' หรือ 'อาจารย์เดียร์' จากสถาบัน D-Brows Bangkok Academy และ D-Brows UBON ด้วยการครองตำแหน่งแชมป์สักคิ้วลายเส้นเอเชียปี 2018 ทำให้อาจารย์เดียร์เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการสักคิ้วที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งของเมืองไทย โดยอาจารย์เดียร์จบการศึกษาหลักสูตรการสักคิ้วลายเส้น Microbrading ขั้นสูง จากสถาบัน PHIACADEMY ซึ่งเป็นสถาบันสอนสักคิ้วอันดับ 1 ของโลก รวมไปถึงจบการศึกษาหลักสูตรการทำ HairStroke สักปากและสักคิ้วออมเบรขั้นสูง จากสถาบัน Academy S ณ ประเทศรัสเซีย

     จากการสั่งสมประสบการณ์คลุกคลีในวงการสักคิ้วมานานหลายปีและได้รับความไว้วางใจใช้บริการโดยศิลปิน ดาราและเน็ตไอดอลชื่อดังของไทยหลายราย อาจารย์เดียร์จึงเพียบพร้อมไปด้วยทัพผลงานการันตีความยอดเยี่ยมทั้งระดับประเทศและระดับนานาชาติมากมาย อาทิ

รางวัลการันตีด้าน Permanent Makeup ทั้งในและต่างประเทศ

  • รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 The Best 1 BROW ITEM GOLDEN MEDAL WINNER (แชมป์เอเชียประเภทคิ้ว) งาน International conferece of PMU 2018 ณ เมืองเซี่ยงไฮ้ ประเทศจีน
  • รางวัลชนะเลิศอันดับ 1 The Best 1 EYEBROW ประเภทคิ้วลายเส้น งานThe Golbal creative international PMU Championship in Thailand 2018
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 2 ประเภทคิ้วโอเวอร์ออล (คิ้วลายเส้น+คิ้วสไลด์) งาน Thailand Eyebrow Open 2018
  • รางวัลรองแชมป์ประเทศไทย ประเภทคิ้วลายเส้นปี 2017 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี กรุงเทพฯ
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับ 1 ประเภทคิ้วลายเส้น งาน Pattaya Festival Eyebrows Compettion 2017

เกียรติประวัติ

  • คณะกรรมการตัดสินการแข่งขันสักคิ้ว HairStroke ชิงแชมป์ประเทศไทย งาน Master Class Thailand แดนสยาม ปี 2020
  • คณะกรรมการตัดสินการแข่งขันสักคิ้วชิงแชมป์โลก ปี 2019 งาน WORLD WIDE PMU Festival 2019
  • คณะกรรมการตัดสินการแข่งขันสักคิ้ว แต่งหน้า และต่อขนตา งาน IICE Beauty Talent ที่ประเทศฮ่องกง ปี 2018

ฯลฯ

     ด้วยดีกรีแชมป์พร้อมควบตำแหน่งคณะกรรมการตัดสินการแข่งขันสักคิ้วลายเส้นแฮสโตรกชิงแชมป์ประเทศไทย ส่งผลให้คอร์สสอนสักคิ้วแฮสโตรกของอาจารย์เดียร์มีนักเรียนร่วมลงเรียนมากที่สุดคอร์สหนึ่งของประเทศ ปัจจุบันอาจารย์เดียร์ได้นำเทคนิคการสักคิ้วแบบใหม่ที่กำลังเป็นที่นิยมมารังสรรค์คิ้วสวยปังให้สาวๆ ได้เลือกใช้บริการ นั่นคือการสักคิ้วลายเส้น MAGNUM POWER HairStroke ที่ให้เส้นคมเล็กเสมือนเส้นขนคิ้วจริงมากที่สุด เป็นเทคนิคหนึ่งเดียวที่ไม่มีเลือดออกขณะทำซึ่งอาจารย์เดียร์เป็นผู้ลงมือสักเองเคสต่อเคส นอกจากการสักคิ้วแล้วทางร้านยังให้บริการสักปาก สักไรผมและทำอินเนอร์ตาอีกด้วย หากต้องการตบเท้าเข้ามาใช้บริการสามารถ Walk-in เข้ามาสอบถามได้ทั้งสองสาขา หรือจองคิวล่วงหน้าผ่านช่องทางการติดต่อด้านล่าง อยากมีคิ้วสวยดั่งใจ อาจารย์เดียร์เนรมิตให้ได้ที่ D-Brows

  • D-Brows Bangkok

ที่อยู่ : 200/121 ถ.นวมินทร์ (ปากซอย 87 ) แขวงคลองกุ่ม เขตบึงกุ่ม กรุงเทพฯ 10240

  • D-Brows UBON

ที่อยู่ : ข้างวัดพระธาตุหนองบัว เลขที่ 2/24 ถนนธรรมวิถี 4 ตำบลในเมือง อำเภอเมืองอุบลราชธานี อุบลราชธานี 34000

ช่องทางการติดต่อ

โทร. 061-497-1414, 092-2469-104

Facebook Page : D-Brows Bangkok อาจารย์เดียร์

Instagram : dbrows_arjan_dear

TikTok: deardbows

Facebook : https://www.facebook.com/people/D-Brows-Bangkok-อาจารย์เดียร์/100063510893319/
LINE
: https://line.me/ti/p/5iEzsCarKN
Instagram : https://www.instagram.com/dbrows_arjan_dear/
TikTok
: https://vt.tiktok.com/ZSejcwXUJ/