'แบรนด์ไทยดอทคอม' ผู้ให้บริการด้านทรัพย์สินทางปัญญาแบบครบวงจร ด้วยประสบการณ์ตรงกว่า 22 ปี ความสำเร็จและชัยชนะที่เหนือคู่แข่ง!

สำหรับผู้เริ่มต้นทำธุรกิจ SMEs หรือ Start Up ที่มีความฝัน ไอเดียสุดสร้างสรรค์ และความมุ่งมั่นที่อยากสร้างแบรนด์เป็นของตนเอง เราขอแนะนำให้รู้จัก "แบรนด์ไทยดอทคอม" ผู้ให้บริการด้านทรัพย์สินทางปัญญาแบบครบวงจร เรื่องเครื่องหมายการค้า ลิขสิทธิ์ สิทธิบัตร ความลับทางการค้า ธุรกิจแฟรนไชส์ การดำเนินคดีกับผู้ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา การเขียนอุทธรณ์เครื่องหมายการค้าสำหรับผู้ที่เคยยื่นจดทะเบียนแล้วไม่ผ่าน ด้วยประสบการณ์ตรงด้านทรัพย์สินทางปัญญามากว่า 22 ปี โดยทนายความด้านทรัพย์สินทางปัญญาและทีมงานมืออาชีพ และมีตัวอย่างผลงานเป็นที่ยอมรับของบริษัทชั้นนำต่าง ๆ มากมาย พร้อมเป็นจุดเริ่มต้นของ 'การสร้างแบรนด์' เพื่อความสำเร็จของธุรกิจคุณ!!

เพราะการสร้างแบรนด์ก็เหมือนการสร้างตึกสูง ถ้า 'จุดเริ่มต้น' คือรากฐานที่ไม่แข็งแรงที่จะก่อสร้างให้เป็นตึกสูงที่ยิ่งใหญ่ก็คงเป็นไปได้ยาก 'เครื่องหมายการค้า' ก็เช่นกัน ถ้าเริ่มต้นจากการวางแผนในการจดทะเบียนที่ ผิดพลาด ทำให้คำขอไม่ผ่าน ไม่ได้รับการอนุมัติ เพราะ ขาดประสบการณ์ หรือ ขาดความรู้ความเข้าใจ เรื่องเกี่ยวกับเครื่องหมายการค้าอย่างแท้จริง ท่านเจ้าของธุรกิจก็อาจต้องพบกับปัญหาและอุปสรรคต่าง ๆ มากมาย สูญเสียทั้งเงิน ที่ได้ลงทุนไปอย่างสูญเปล่า และ ต้องเสียเวลาในการอุทธรณ์อีกหลายปี บางครั้งลุกลามกลายเป็นปัญหาใหญ่อาจถึงขั้นถูกฟ้องร้องดำเนินคดีในศาล โอกาสที่จะเติบโตจนกลายมาเป็นแบรนด์ที่ประสบความสำเร็จจนมีชื่อเสียงโดยทั่วไปก็คงเป็นได้อย่างยากลำบาก

ดังนั้น การมีผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพในการยื่นจดทะเบียนเครื่องหมายการค้าคือ 'การซื้อประสบการณ์ความสำเร็จ' การหาคนเก่ง ๆ เข้ามาช่วยจะทำให้คุณมีโอกาสที่จะประสบความสำเร็จและมีชัยชนะเหนือคู่แข่งมากมาย ซึ่งดีกว่าการไปทดลองทำเอง เป็นการเอาธุรกิจไปเสี่ยง เอาเครื่องหมายการค้าอันมีค่าไปลองผิดลองถูกเอง เมื่อเกิดความผิดพลาดขึ้นมา คำขอจดทะเบียนไม่ผ่าน การจะแก้ไขก็ยากลำบาก จนอาจทำให้ต้องสูญเสียแบรนด์ของคุณเอง...และด้วยเหตุนี้เอง "แบรนด์ไทยดอทคอม" จึงถูกก่อตั้งขึ้นมา โดยมีเจตนารมณ์เพื่อช่วยให้ตราสินค้าของ SMEs และ Start up ของคนไทยได้เกิดขึ้นมานั่นเอง

โดยให้บริการด้านทรัพย์สินทางปัญญาอย่างครบวงจร อาทิ

     • เครื่องหมายการค้า ให้บริการจดเครื่องหมายการค้า บริการเขียนคำอุทธรณ์ บริการตรวจสอบเครื่องหมายการค้า บริการเขียนคำคัดค้าน/โต้แย้งเครื่องหมายการค้า
     • ลิขสิทธิ์ ให้บริการจดแจ้งข้อมูลลิขสิทธิ์ทั้ง 9 ประเภท การปราบปรามการละเมิดลิขสิทธิ์ การทำสัญญาอนุญาตให้ใช้งานลิขสิทธิ์
     • แฟรนไชส์ ร่างสัญญาแฟรนไชส์ แบบประเมินแฟรนไชส์ การขายแฟรนไชส์ ปรึกษาด้านแฟรนไชส์ การจัดทำคู่มือแฟรนไชส์ การดำเนินการกับแฟรนไชส์ซีที่ผิดสัญญา
     • ออกแบบโลโก้ การออกแบบโลโก้ตราสินค้า การปรับแก้ไขโลโก้ตราสินค้า การตั้งชื่อแบรนด์ การออกแบบบรรจุภัณฑ์ ออกแบบตามหลักฮวงจุ้ย
     • ความลับทางการค้า ปรึกษาด้านความลับทางการค้า บริการร่างสัญญาเพื่อให้พนักงานในบริษัทรักษาความลับทางการค้า
    • คดีความ การดำเนินคดีผู้ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา การส่งจดหมายแจ้งเตือนผู้ละเมิด การสืบหาข้อมูลผู้ละเมิดทรัพย์สินทางปัญญา

เราพร้อมแล้ว...สำหรับการเป็น "จุดเริ่มต้นของการสร้างแบรนด์เพื่อความสำเร็จของคุณ" และเป็นสิ่งจำเป็นที่เจ้าของธุรกิจทุกคนต้องมี!!

ติดต่อสอบถามข้อมูลได้ที่:

บริษัท แบรนด์ไทยดอทคอม จำกัด
119 ซอยสิรินธร 7 ถนนสิรินธร แขวงบางบำหรุ เขตบางพลัด กรุงเทพ 10700
เปิดให้บริการ: วันจันทร์ - ศุกร์ ตั้งเเต่เวลา 09.00 -17.00 น. (หยุดวันเสาร์ - อาทิตย์)
Tel : 02-8817815 , 02-4339961-2
Mobile : 081-6617058 , 094-9586511
LINE ID : brandthai , @brandthai
Facebook: https://www.facebook.com/brandthai9
Email: brandthai@hotmail.com
Website: https://brandthai.co.th