ปล่อยใจให้สุดตลอดคืน กับพิกัดร้านนั่งชิลล์ย่านลาดกระบัง ร้านสุขสมาน Bar & Restaurant

ป่ะ! เย็นนี้หลังเลิกงาน ชวนชาวแก็งค์มานั่งชิลล์สลายเครียดกันที่ย่านลาดกระบัง สลัดงานหนักๆ ให้พ้นหัวด้วยกันที่ สุขสมาน Bar & Restaurant

เปิดพิกัดให้สายชิลล์ได้มานั่งแชทกันแล้ว กับร้านเด็ดตัวตึงประจำย่านลาดกระบังที่บอกเลยว่าบรรยากาศดีสุดๆ ด้วยการตกแต่งร้านเรียบหรูสไตล์ลอฟท์ ตอนดึกจะสวยงามและส่องสว่างด้วยแสงไฟวอร์มไลท์ พร้อมให้สายชิลล์ได้ปล่อยตัวปล่อยใจแบบไร้ขีดจำกัด

ไม่ใช่แค่บรรยากาศที่ทางร้านอยากนำเสนอ แต่เมนูอาหารที่ร้านก็เป็นอีกหนึ่งสาเหตุสำคัญที่ทำให้ สุขสมาน Bar & Restaurant เป็นพิกัดที่ครึกครื้นในลาดกระบัง เพราะทางร้านยกทัพเสิร์ฟอาหารให้ได้ฝากท้องกันหลากหลาย ทั้งอาหารแบบจานเดียว และของทานเล่นคู่กับเครื่องดื่มเย็นๆ

และแน่นอนว่าขึ้นชื่อเรื่องร้านนั่งชิลล์ ก็ไม่มีทางได้เหงาหูแน่นอน เพราะทุกคืนทางร้านจะมีวงดนตรีสดขึ้นมาบรรเลงเพลงตั้งแต่เวลา 19.30 น. ด้วยกันถึง 3 วง พร้อมจัดให้คุณได้ฟังทุกแนว หรือใครอยากจะขอเพลงก็ได้นะ ทางร้านจัดให้ได้เลยตามขอ

มาสัมผัสบรรยากาศสุดชิลล์และเป็นกันเองได้แล้วที่ สุขสมาน Bar & Restaurant ทางร้านเปิดให้มานั่งชิลล์ได้ตั้งแต่ 17.00 - 02.00 น. ตามมาได้เลยตามพิกัดร้านด้านล่าง

สำรองโต๊ะ หรือสอบถามเพิ่มเติมได้ทาง Inbox Facebook หรือโทร 086 556 5653

Facebook : https://www.facebook.com/sooksamanbar