หุ่นเฟิร์มออร่าปัง! "ดีเจบุ๊คโกะ" ขึ้นแท่นพรีเซนเตอร์ "Glowx Fiber Fit" พร้อมปรับสมดุลลำไส้ ดีต่อสุขภาพ ด้วยนวัตกรรมใหม่ ที่ครบจบในซองเดียว

หุ่นฟิต หุ่นเฟิร์ม นับวันออร่ายิ่งพุ่งกระจาย สำหรับดีเจชื่อดังหรือเป็นที่รู้จักกันในชื่อ "เจ้าหญิงแห่งวงการวิทยุ" กับดีเจ บุ๊คโกะ ธนัชพันธ์ บูรณาชีวาวิไล ที่มีผลงานต่างๆ มากมายทั้งนักแสดง พิธีกร พร้อมตอกย้ำความปัง ด้วยการนั่งแท่นพรีเซนเตอร์ "Glowx Fiber Fit" (โกลว์เอกซ์ ไฟเบอร์ ฟิท) ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ด้วยนวัตกรรมใหม่ที่รวมไฟเบอร์พรีไบโอติก และ โพรไบโอติก พร้อมสารสกัดจากวิตามินผลไม้ถึง 22 ชนิด ช่วยคุมหิว อิ่มนาน ปรับสมดุลลำไส้ ที่ครบจบในซองเดียว

นอกจากฝีมือการเป็นดีเจและพิธีกรแถวหน้าของวงการบันเทิงไทยของ "ดีเจบุ๊คโกะ" ที่หุ่นฟิตหุ่นเฟิร์มขึ้น จนหลายๆคนอยากรู้ว่าดีเจคนดังมีวิธีดูแลหุ่นอย่างไร งานนี้ "ดีเจบุ๊คโกะ" เลยได้อัปเดตผลงาน พร้อมเปิดเผยเคล็ดลับการดูแลหุ่นฟิต หุ่นเฟิร์ม สุขภาพดี ออร่าปัง ว่า

"ดีใจมากๆ เลยที่ GLOWX ที่เลือกบุ๊คโกะมาเป็นอีกหนึ่งสมาชิกในครอบครัว ไม่คิดว่าตัวเองจะได้มาเป็นพรีเซนเตอร์จริงๆ เพราะว่าตัวเองกินจริงๆ กินก่อนที่จะมาเป็นพรีเซนเตอร์หลายเดือน รู้สึกขอบคุณเค้าที่เลือกเรา สัญญาเลยว่าบุ๊คโกะจะทำหน้าที่เหมือนคนในครอบครัวให้ดีที่สุด จะเป็นเหมือนตัวแทนที่เจอใครก็จะบอกต่อสิ่งดีๆ บุ๊คโกะเป็นเซเลบริตี้เชฟ บุ๊คโกะทำรายการท่องเที่ยว และก็รายการกินด้วย ถ้าเกิดใครเห็นบุ๊คโกะในรายการทีวีบุ๊คโกะก็มีหลากหลายรายการ ไม่ว่าจะเป็น ตลาดสดพระราม 4 ไปหาของอร่อยๆ กิน รายการเที่ยวทิ้งตัวที่จะออกไปตามต่างจังหวัดไปหาวัตถุดิบอร่อยๆ รวมถึงรายการแข่งขันทำอาหารต่างๆ และก็รายการตามไปกินของบุ๊คโกะในยูทูปด้วย มันทำให้บุ๊คโกะเลือกกินไม่ได้ ใครจัดอะไรให้ทานก็ต้องทาน นี่แหละค่ะคือตัวช่วยในการที่บุ๊คโกะมีระบบขับถ่ายที่ดี ทำให้ร่างกายดูฟิตเฟิร์มขึ้น เพราะแต่ก่อนเป็นคนขับถ่ายยาก เวลาที่ไม่ได้ขับถ่ายพุงจะป่อง มีกลิ่นตัว จะทำให้อึดอัดเวลาแต่งตัว แต่ทุกวันนี้บุ๊คโกะพูดได้เลยว่าจะทาน GLOWX ทุกวันก่อนนอน 1 ซอง หรือถ้าวันไหนจัดหนักจัดเต็มก็ 2 ซองไปเลยค่ะ รู้สึกแฮปปี้มากหลังจากนี้ที่ทานไฟเบอร์ตัวนี้ไม่ต้องกลัวการขับถ่ายอีกต่อไป ไม่ปวดบิด ไม่ทำให้งานอื่นในแต่ละวันที่วิ่งงานเสีย ตัวนี้แหละค่ะที่บุ๊คโกะเลือก สำหรับใครที่มีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย หรือหุ่นไม่ฟิตไม่เฟิร์ม พุงใหญ่ ปวดท้อง แน่นท้อง GLOWX จะเป็นตัวช่วยที่ดีของคุณได้แน่นอนค่ะ"

"Glowx Fiber Fit" ผลิตภัณฑ์เสริมอาหาร ที่ถูกออกแบบเน้นให้ใช้งานง่ายกินได้ทุกวัน แม้ในระหว่างวันก็ไม่ทำให้กังวลเรื่องขับถ่ายด้วย นวัตกรรม 4 SYNERGIST ที่รวมเอาไฟเบอร์ละลายน้ำ ไฟเบอร์ไม่ละลายน้ำ พรีไบโอติกและโพรไบโอติกเอาไว้ในที่เดียว และยังอุดมไปด้วยวิตามินผักผลไม้ 22 ชนิด ไฟเบอร์เต็มๆ 8,720 มก. พอดีต่อ 1 มื้ออาหาร ไม่ปวดบิด ท้องไม่อืด โล่ง สบาย ขับถ่ายแบบธรรมชาติใน 8-10 ชม. 

อีกทั้งยังอยู่ภายใต้การดูแลของ DRJL group ผู้อยู่เบื้องหลังผลิตภัณฑ์ Dr.JiLL เซรั่มอันดับ 1 นานถึง 8 ปีซ้อน! แม้จะลุยงานหนัก เที่ยวดึก กินไม่เลือก จนร่างแหลก ร่างพัง เจอปัญหาขับถ่ายแปรปรวน ผิวพรรณไม่สดใส หน้าตาไม่สดชื่น สุขภาพแย่ ตัวช่วยที่จะทำให้หุ่นกลับมาฟิตเฟิร์ม พร้อมปรับสมดุลลำไส้ด้วย "Glowx Fiber Fit"

สำหรับทุกคนที่สนใจ พิมพ์ "Glowx Fiber Fit" ใน Google หรือ Facebook อยากให้เริ่มจากการใช้สินค้าเชื่อว่าจะชอบเหมือนบุ๊คโกะ และสำหรับใครที่ต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายตอนนี้มีเปิดรับสมัคร เรามีทีมมืออาชีพพร้อมซัพพอร์ตมากมาย มาร่วมเติบโตไปด้วยกัน มาเป็นครอบครัว GlowX กับบุ๊คโกะนะคะ

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง
Website: www.glowx-officialth.com
Facebook: facebook.com/glowxcompany
Line ID: @glowx

Facebook : https://www.facebook.com/glowxcompany
LINE
: https://bit.ly/3yWnVXd