เปิดช่องทางการออมทอง แนวทางสำหรับคนงบน้อยที่อยากมีทองเป็นของตนเอง พร้อมรับประกันทองแท้ 100%

        สำหรับหลายท่านที่เติบโตกันมาคงจะเห็นความต่างของราคาทองคำว่าราคาทองคำนั้นมีมูลค่าการเพิ่มขึ้นมากเพียงใด โดยในปีพ.ศ. 2560 ราคาทองคำแท่งสูงสุดอยู่ที่ 21,200 บาท และในปี 2565 ราคาทองคำแท่งสูงสุดอยู่ที่ 32,100 บาท สังเกตได้ว่าเมื่อเวลาผ่านมาเพียง 5 ปี ราคาทองคำเพิ่มขึ้นสูงถึง 10,900 บาท หรือประมาณได้ว่าเพิ่มจากปี พ.ศ. 2560 ถึง 50% ซึ่งถือเป็นการลงทุนที่ได้ผลตอบแทนสูงกว่าการออมเงินฝากในธนาคาร และถือเป็นสินทรัพย์ที่มีสภาพคล่องหากต้องการเงินสดเราก็สามารถนำทองไปขายได้ แต่หากฝากหรือออมไว้ในธนาคารเพื่อต้องการดอกเบี้ยรับปริมาณสูง ก็ต้องเปิดเป็นบัญชีฝากประจำทำให้เมื่อต้องการเงินสดเพื่อนำมาหมุนเวียนหรือใช้จ่ายก็จะไม่สามารถทำได้เหมือนทองคำ
        แต่หลายท่านคงมีความกังวลว่ามีเงินน้อยจะสามารถซื้อทองคำได้อย่างไร ทั้งๆ ที่ตนเองนั้นเล็งเห็นถึงช่องทางการลงทุนผ่านทองคำ วันนี้เราจึงมีช่องทางการออมทองดีๆ มาแนะนำ นั่นก็คือการออมทองกับ มิ้นผ่อนทอง ผ่อนทองใส่ก่อนผ่อนทีหลัง โดยบริษัท มิ้นทองสวย เยาวราช จำกัด นั้นได้เล็งเห็นถึงปัญหาและเข้าใจทุกท่านที่มีปัญหา งบน้อยแต่อยากมีทองใส่ หรืองบน้อยแต่อยากมีทองคำเก็บไว้ ซึ่งกว่าจะเก็บเงินครบราคาทองคำก็พุ่งขึ้นไปกว่าตอนแรกมากแล้ว ทางร้านมิ้นผ่อนทอง จึงได้คิดแนวทางการออมทองเพื่อมาแก้ปัญหาดังกล่าว โดยมีหลายรูปแบบในการออมดังนี้

  1. ซื้อสด คือสามารถซื้อทองคำที่หน้าร้านแล้วใส่กลับบ้านได้เลย หรือสามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ให้ส่งตรงถึงหน้าบ้านทุกท่าน  
  2. ผ่อนทอง คือ การวางเงินดาวน์ รับทองไปใส่ได้เลย แล้วผ่อนต่อตามงวดตามเงื่อนไขการผ่อนที่ตกลงกันไว้
  3. ออมทอง คือ การออมเงินเรื่อยๆ จนครบ แล้วสามารถรับทองได้เลย

Trick หลายท่านคงจะสงสัยว่าออมทองกับทางร้านดีกว่าเก็บเงินไว้กับตนเองจนครบแล้วค่อยนำไปซื้อทองอย่างไร? ข้อดีของการออมทองกับทางร้านคือ ทุกท่านจะได้ราคาทองตามวันที่ตกลงเริ่มออมทอง ซึ่งเมื่อเวลาผ่านไปราคาทองคำเพิ่มขึ้น แต่การออมทองทุกท่านจะได้ราคาทองคำเท่าปริมาณราคาทองคำวันที่เริ่มออม ซึ่งหากเก็บเงินไว้กับตนเอง กว่าเงินจะครบราคาทองคำก็สามารถแพงกว่าเดิมจากเป้าที่ตั้งไว้ในตอนแรก ทำให้อาจต้องเก็บเงินเพิ่มอีกเพื่อจะซื้อทองคำและทำให้ได้ทองคำในราคาที่แพง
        เห็นถึงความต่างของการออมทอง ผ่อนทอง หรือการเก็บเงินกับตนเองแล้วค่อยนำไปซื้อทองคำกันแล้วใช่มั้ยล่ะคะ หลายข้อก็มีข้อดีแตกต่างกันไป ซึ่งทุกท่านสามารถเลือกรูปแบบและวิธีในการออมเพื่อให้เหมาะสมกับตนเองได้เลย ซึ่งทางร้าน มิ้นผ่อนทอง มีความเข้าใจลูกค้าทุกท่าน ทางร้านจึงเน้นให้ทุกท่านสามารถใส่ทองไปและผ่อนต่อส่งสบายๆ วางเงินดาวน์เริ่มต้นเพียง 1,500 บาท ก็สามารถรับทองไปใส่แล้วผ่อนต่อได้เลย สนใจรายละเอียดเพิ่มเติมสามารถติดต่อสอบถามได้ทางช่องทางด้านล่าง

Contact

Facebook : ผ่อนทองใส่ก่อนผ่อนทีหลัง

Tel : 097-126-2840

Facebook : https://www.facebook.com/installmentqueen/