หมดปัญหาหน้ากลม แก้มล้น! ด้วยเทคนิค “ตัดไขมันกระพุ้งแก้ม” ทางเลือกใหม่ของคนอยากหน้าเรียวเล็กแบบถาวร!

   การมีแก้มเยอะ แก้มกลม หรือแก้มป่อง แม้จะดูน่ารักน่าหยิกแต่ก็อาจไม่ใช่โครงหน้าที่พึงพอใจสำหรับทุกคน หลายคนจึงต้องการลดโครงสร้างใบหน้าส่วนนี้ให้เล็กลง เพื่อเปลี่ยนขนาดของกรอบหน้าให้ดูยาวและเรียวขึ้น ซึ่งการลดไขมันกระพุ้งแก้มจัดเป็นหัตถการที่ช่วยแก้ปัญหาขนาด หรือปริมาณไขมันแก้มที่มีมากเกินไปโดยเฉพาะ ซึ่งต้องดำเนินการผ่านขั้นตอนที่ปลอดภัยโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเป็นผู้รักษาเท่านั้น ในบทความนี้เราจึงขออธิบายข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับ การตัดไขมันกระพุ้งแก้ม (Buccal fat removal) ที่ผู้เข้ารับบริการหรือผู้ที่สนใจทุกท่านควรทราบ!

   “ไขมันกระพุ้งแก้ม” เป็นไขมันที่ติดตัวมาตั้งแต่กำเนิด โดยเป็นกลุ่มของก้อนไขมันที่ร่างกายเรามีอยู่แล้วตามธรรมชาติ เป็นไขมันของแก้มที่อยู่ลึกติดกับกล้ามเนื้อซึ่งทุกคนจะมีก้อนไขมันนี้อยู่แล้ว แต่จะมีมากหรือมีน้อยแตกต่างกันไปก็ขึ้นอยู่กับพันธุกรรมของแต่ละคน ดังนั้นเราจึงอาจจะเคยเห็นบางคนที่ตัวเล็กแต่แก้มใหญ่ โดยไขมันกระพุ้งแก้มไม่ใช่ไขมันที่สะสมจากการกินหรือไขมันส่วนเกิน ฉะนั้นหลังผ่าตัดไขมันออกไปแล้วก็จะหายไปแบบถาวร ไม่กลับมาใหม่แน่นอน เพราะคนเรามีไขมันกระพุ้งแก้มแค่คู่เดียวเท่านั้น..
 
   เมื่อตัดไขมันกระพุ้งแก้มออกแล้วหลายคนคงสงสัยว่า..ใบหน้าจะหย่อนคล้อยหรือไม่? การผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มไม่ทำให้หย่อนคล้อย เพราะการที่ผิวจะหย่อนคล้อยเกิดจากการยืดออกของอีลาสตินและคอลลาเจนของผิวหนัง ซึ่งการผ่าตัดกระพุ้งแก้มไม่ส่งผลกระทบต่อผิวหนังชั้นนอก Epidermis และ ผิวหนังชั้น Dermis ทั้งนี้การผ่าตัดยังสามารถช่วยให้ใบหน้ากระชับมากยิ่งขึ้น และลดความหย่อนคล้อยที่เกิดจากไขมันได้ด้วย เพราะการที่ไขมันหายไปช่วยให้ใบหน้าช่วงแก้มไม่ต้องพยุงก้อนไขมันไว้ แก้มจึงกระชับขึ้นนั่นเองและยังป้องกันการหย่อนคล้อยในอนาคตได้อีกด้วย โดยหลังจากผ่าตัดแล้วใบหน้าจะมีอาการบวมอยู่ประมาณ 1-2 สัปดาห์ หลังจากอาการบวมลดลงก็จะเริ่มสังเกตเห็นการเปลี่ยนแปลงของแก้มที่ค่อยๆ ยุบลงได้ และยุบเล็กลงสนิทที่ 3 เดือน

   ทีนี้ตามเรามาดูกันซิคะว่า การผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้มเหมาะสำหรับใครบ้าง..

  1. กลุ่มคนที่ไม่มั่นใจในรูปหน้า รู้สึกไม่สมส่วน คนที่มีปัญหาแก้มป่อง ใบหน้ากลม แก้มทั้งสองข้างไม่เท่ากัน
  2. คนที่ออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนัก ควบคุมอาหาร แต่ใบหน้าไม่เล็กลง
  3. เคยฉีดตัวยาสลายไขมันแล้วไม่เห็นผล แก้มไม่เล็กลง หรือยังใหญ่อยู่
  4. กลุ่มคนที่ไขมันเยอะมากๆ จนชอบเผลอกัดกระพุ้งแก้มเป็นแผลอยู่บ่อยๆ
  5. กลุ่มคนที่จัดฟันแล้วกระพุ้งแก้มชอบเกี่ยวโดนอุปกรณ์จัดฟัน

   เป็นอย่างไรกันบ้างคะ..ใครอยู่ในข่ายนี้บ้าง และอยากมีหน้าเรียวเล็กเป๊ะปัง! ด้วยเทคนิคการตัดไขมันกระพุ้งแก้ม ทางเลือกใหม่ของคนอยากหน้าเรียวแบบถาวร! นอกจากข้อมูลที่ควรทราบเกี่ยวกับ “การตัดไขมันกระพุ้งแก้ม” ที่เรานำมาฝากกันแล้ว..เราก็ไม่พลาดที่จะมาแนะนำคลินิกเฉพาะทาง อย่าง Orchid Clinic ที่ให้การรักษาโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ประสบการณ์มากกว่า 5 ปี และมีชื่อเสียงด้านนี้โดยเฉพาะ รับรองว่าไม่ทำให้คุณผิดหวังแน่นอน! ถ้าพร้อมแล้วก็ตามเรามาเลย..

   "Orchid Clinic" ให้บริการการผ่าตัดไขมันกระพุ้งแก้ม และการดูแลรักษาผิวหน้า รวมถึงให้บริการต่าง ๆ ด้านการปรับรูปหน้า ซึ่งข้อดีที่ทำให้ใครๆ ต่างวางใจเลือกใช้บริการผ่าตัดที่ออร์คิดคลินิก ก็เนื่องมาจาก..แผลผ่าตัดขนาดเล็ก ประมาณ 1 ซม. เท่านั้น ซึ่งจะซ่อนอยู่ด้านในช่องปากทั้งหมด โดยไม่ปรากฏแผลที่ด้านนอกและจึงทำให้ไม่ทิ้งรอยแผลเป็นใดๆ ไว้เลย นอกจากนี้ยังเย็บด้วยไหมละลาย ทำให้คนไข้ไม่ต้องคอยกังวลเรื่องการตัดไหมนั่นเอง ที่สำคัญคุณหมอของที่นี่ยังมีความชำนาญในการผ่าตัดกระพุ้งแก้มโดยเฉพาะ ซึ่งผ่านเคสมาแล้วกว่า 1,000 เคส! ทำให้มีความเชี่ยวชาญอย่างมากจึงใช้ระยะเวลาผ่าตัดแต่ละครั้งไม่นานเพียงแค่ประมาณ 40 นาทีเท่านั้น พร้อมเทคนิคพิเศษที่ช่วยทำให้คนไข้บวมน้อยหลังจากผ่าตัด และสามารถทานอาหาร หรือทำงานได้ตามปกติหลังผ่าตัด อีกทั้งยังใช้เวลาพักฟื้นน้อยและไม่มีอาการเขียวช้ำอีกด้วย

สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม หรือปรึกษาคุณหมอฟรี!
Facebook : Orchid clinic
Line official : orchid.clinic (ไม่มี@)
Tel : 062-343-3356

สถานที่ตั้ง : ใกล้กับ BTS สะพานควาย

เปิดให้บริการทุกวัน ยกเว้นวันพุธและพฤหัสบดี ตั้งแต่ 11.00-20.00 น.

ใบอนุญาตที่ : 10101039161

Facebook : https://www.facebook.com/Orchidclinicbkk
LINE
: https://line.me/ti/p/CyRy0vBWuE