เพื่อสุขภาพที่ดี เริ่มต้นที่น้ำสะอาด ด้วย "โกลด์สตาร์" บริการติดตั้งระบบกรองน้ำ ตอบโจทย์ทุกปัญหาน้ำประปาและน้ำบาดาลไม่สะอาด ขุ่น แบบครบวงจร!

"น้ำ" ที่เราใช้บริโภคหรืออุปโภค ควรจะต้องเป็นน้ำที่สะอาดและบริสุทธิ์ ซึ่งในหลายพื้นที่ หลายบ้าน ยังต้องเผชิญปัญหาน้ำประปาเค็ม ขุ่น มีกลิ่น มีสี เมื่อเราใช้น้ำที่ไม่สะอาดจะส่งผลกระทบทำให้เกิดปัญหาต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นด้านสุขภาพ สิวผด ผื่นคัน ได้

ดังนั้นเครื่องกรองน้ำ ระบบกรองน้ำจึงมีความจำเป็นเพราะถูกผลิตมาเพื่อเป็นอุปกรณ์ช่วยในการขจัดสารปนเปื้อนที่มากับน้ำ สำหรับใครที่กำลังมองหาเครื่องกรองน้ำมาติดตั้งที่บ้าน หรือมีความลังเลว่าจะซื้อเครื่องกรองน้ำยี่ห้อไหนดี ขอแนะนำ "โกลด์สตาร์" บริการติดตั้งเครื่องกรองน้ำ ระบบกรองน้ำ จำหน่ายสารกรอง อุปกรณ์ระบบกรอง พร้อมตอบโจทย์ทุกปัญหาน้ำประปาและน้ำบาดาลไม่สะอาด ขุ่น ด้วยมาตรฐานและคุณภาพ

"โกลด์สตาร์" บริการติดตั้งเครื่องกรองน้ำใช้ ระบบกรองน้ำ ที่จะช่วยแก้ปัญหา น้ำบาดาลหรือน้ำประปา มีสนิม สีขุ่น แดง มีกลิ่น ตะกอน หรือหินปูน ความกระด้าง ช่วยลดปัญหาโรคผิวหนัง การแพ้ ที่เกิดจากน้ำ และลดการอุดตันของท่อและลดการชำรุดหรือเสื่อมสภาพในระยะยาวของสุขภัณฑ์อีกด้วย

ทั้งยังมีระบบกรองน้ำให้เลือกหลายแบบ หลายขนาด ไม่ว่าจะเป็นแบบสแตนเลส ที่ทนทานสามารถใช้งานได้มากกว่า 20 ปี เหมาะสำหรับวางกลางแจ้ง หรือจะแบบไฟเบอร์ราคาย่อมเยา รูปทรงทันสมัยเหมาะสำหรับวางที่ร่ม

นอกจากนี้ทาง "โกลด์สตาร์" มีโรงงานน้ำดื่มต้นแบบเป็นของบริษัทเอง ทั้งยังรับผลิตแบรนด์น้ำดื่ม สร้างโรงงานน้ำดื่ม มีบริการเปลี่ยนสารกรองด้วยสารกรองเกรดคุณภาพที่การันตีมีใบรับรอง อีกทั้งมีบริการเจาะบาดาลและสร้างสระว่ายน้ำ พร้อมวางระบบตามการใช้งานจริง เรายินดีออกแบบตามงบประมาณและให้ได้มาตรฐาน

โดยเหมาะสำหรับบ้านพัก โรงแรมแรม รีสอร์ท ร้านอาหาร โรงงานอุตสาหกรรม โครงการรัฐและเอกชน สำหรับโรงเรียนหรือสถาบันการศึกษาทุกแห่ง ทางเราบริการออกแบบระบบและค่าติดตั้งฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่าย พร้อมออกแบบระบบการจัดการน้ำ ระบบปั๊ม ถังเก็บน้ำ อีกทั้งรับสร้างโรงงานน้ำดื่ม เรายินดีออกแบบตามงบประมาณและให้ได้มาตรฐาน

สนใจติดต่อสั่งซื้อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง 
Facebook: https://www.facebook.com/Goldstarfilterhatyai
Website: https://goldstarhatyai.business.site/
Tel: 097-9788898 (คุณแอน)
ตั้งอยู่ที่ 333 28 ลพบุรีราเมศวร์ ตำบล คลองแห อำเภอหาดใหญ่ สงขลา 90110
เปิดให้บริการทุกวันจันทร์ - เสาร์ เวลา 08:30–17:30 น.
Google Maps: https://maps.app.goo.gl/5WybwTSDnrm9mvUy9

เพื่อสุขภาพที่ดี เริ่มต้นที่น้ำสะอาด ด้วย "โกลด์สตาร์"

Facebook : https://www.facebook.com/Goldstarfilterhatyai