"คุณจุ๋ม นภัทร ญาณีฐิติโชติ" จากเจ้าของกิจการติดตั้ง-ออกแบบประตู หน้าต่าง สู่ผู้ค้นพบนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ healy เพิ่มความสุขผ่านการดูแลสุขภาพ

        "คุณจุ๋ม นภัทร ญาณีฐิติโชติ" จากเจ้าของกิจการติดตั้ง-ออกแบบประตู หน้าต่าง ส่วนตัวชื่นชอบเรื่องพลังงานควอนตัม ด้านสุขภาพแบบ Wellness จึงได้มาพบกับนวัตกรรมเพื่อสุขภาพ healy คืออุปกรณ์ส่งเสริมความสุขเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี เพื่อดูแลสุขภาพแบบเชิงลึกถึงระดับเซลล์

        สำหรับสายรักษาสุขภาพและผู้ที่เริ่มต้นอยากดูแลตัวเองและทุกคนในครอบครัวในเครื่องเดียว คงไม่มีใครไม่รู้จัก Healy อุปกรณ์ที่สามารถสวมใส่ได้เพื่อสุขภาพดีแบบองค์รวมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี ซึ่ง Healy เป็นอุปกรณ์ขนาดเล็กแต่ใช้งานได้หลากหลาย (ควบคุมโดยสมาร์ทโฟน Apple หรือ Android ของคุณ) ที่ใช้โปรแกรมคลื่นความถี่ไมโครเฉพาะบุคคล (Individualized Microcurrent Frequency: IMF) เพื่อปรับสนามพลังงานชีวภาพของคุณให้สอดคล้องกันในด้านต่างๆ ที่สำคัญของชีวิต

        จากประสบการณ์และตระหนักถึงข้อเสียของการไม่ดูแลสุขภาพที่ผ่านมา จนทำให้มาเจอ Healy กลายเป็นสุดยอดนวัตกรรมให้ทุกคนได้มาใช้ในปัจจุบัน

        ประวัติคุณนภัทร ญาณีฐิติโชติ ที่ใช้งานจริงด้วยตัวเองและกับทุกคนในครอบครัวพร้อมประสบการณ์จริงได้ทดลองใช้มาตลอด 2 ปี จากผู้ใช้ Healy ผันตัวเองมาเป็นผู้จำหน่ายนำเข้าจากประเทศเยอรมัน และลูกค้าที่อยู่ในความดูแลทั้งในประเทศไทย และ สปป.ลาว, อเมริกา และชาว Healyที่ใช้กันใน 40 ประเทศทั่วโลก

        เดิมที คุณจุ๋ม นภัทร ญาณีฐิติโชติ (อายุ 45 ปี) เป็นเจ้าของกิจการติดตั้ง ออกแบบประตู หน้าต่าง กระจก อลูมิเนียม ได้เริ่มทำธุรกิจมาตั้งแต่ปี 2548 เป็นเจ้าของธุรกิจคนหนึ่งที่ไม่ค่อยได้ดูสุขภาพตนเองเลย ทุกๆ วันคุณจุ๋มทำแต่งานหนัก ตั้งแต่เช้าจรดเย็นจะอยู่กับโต๊ะทำงาน ขับรถเข้าไปไซด์งาน นอนไม่เป็นเวลา

        แต่เมื่อปี 2563 ที่ผ่านมา ก็ได้เกิดการระบาดของโรคโควิด-19 เข้ามา ทำให้คุณจุ๋มเริ่มตระหนักถึงปัญหาสุขภาพมากขึ้น หากทำแต่งานไม่ดูแลสุขภาพเลยอาจจะส่งผลเสียตามมาอีกมาก มีเงินเยอะแต่ต้องนำเงินมาดูแลตัวเองแบบนอน โรงพยาบาล ซึ่งนั่นไม่ใช่คำตอบของการดูแลสุขภาพที่ดี

        เราควรดูแลตัวเองตั้งแต่ยังไม่ป่วยดีที่สุด อย่ารอป่วยค่อยดูแล อีกอย่างลูกๆ ก็มีปัญหาภูมิแพ้ ซึ่งเรามองเป็นเรื่องปกติในครอบครัวไปแล้ว แต่ลืมคิดไปว่าหากตอนนั้นมีเงิน ก็แค่พาลูกไป รพ.ซื้อยามาทานแค่นั้น พอเจอโรคระบาดโควิด19 ทำให้เราคิดใหม่ว่าการไป รพ. นั้นลำบากขึ้นไหนจะความเสี่ยง จึงทำให้คิดว่า ถ้าเรามีเครื่องเมือง แบบWellnessไว้ที่บ้านสักชิ้น จะดีกว่ามั้ยช่วยเราในยามฉุกเฉิน

        คุณจุ๋มเริ่มลองหามาหลายรูปแบบ แต่ทุกอย่างเรายังต้องเดินทางเพื่อไปใช้บริการ ในสถานพยาบาลที่มีบริการ ต้องใส่แมสทุกอย่างก็ยังต้องออกไปเสี่ยงอยู่ดี จึงมีความคิดริเริ่มที่จะพยายามคิดค้นวิธีในการดูแลสุขภาพนับตั้งแต่นั้นมา จากนั้นเองคุณจุ๋มก็เลยมีความรู้สึกว่า ตนเองต้องเริ่มหันกลับมาดูแลสุขภาพทั้งของตัวเองและทุกคนในครอบครัว นับแต่นั้นเป็นต้นมาชีวิตของคุณจุ๋มก็เปลี่ยนไป จากเจ้าของกิจการ สู่การค้นพบนวัตกรรมเพื่อสุขภาพจาก The healy wellness

        ดูแลตัวเองได้ทุกที่ เหมือนว่าตัวเองคือ Doctormyself โดยใช้เครื่อง healy นี้เป็นอีกทางเลือก ช่วยส่งเสริมเพื่อความเป็นอยู่ที่ดี ช่วยบำบัดแบบคลื่นควอนตัมเล็กๆ เครื่องหนึ่ง เราสามารถพกพาไปได้ทุกที่ มีการรองรับมาตรฐานจากเยอรมัน หลักการทำงานของเครื่อง Healy ก็คือการปล่อยประจุไฟฟ้าต่ำๆ เข้าไปในร่างกายของเรา โดยตรงไปที่เซลล์ในร่างกายของเรา ซึ่งสภาวะของเราทุกวันนี้ ไม่ว่าจะเป็นสุขภาพหรืออะไรต่างๆ เซลล์เราเป็นตัวกำหนดเรื่องการต่อสู้กับเชื้อโรคหรือฆ่าเชื้อแบคทีเรียที่เราเจอกันอยู่ทุกวันนี้ Healy เข้าไปช่วยเพิ่มพลังงานให้เซลล์ มีกระแสไฟฟ้าที่สมดุลย์ทำให้เซลล์ที่อยู่ในอวัยวะทุกส่วนในร่างกายสมดุลย์ จนทำให้ร่างกายเราปรับสมดุลย์ได้ดี และเร็วขึ้น โดยที่เรายังคงต้องดูแล การทานอาหารให้ครบ 5 หมู่ ร่วมการพักผ่อนที่เพียงพอและการนอนที่มีคุณภาพ รวมไปถึงการออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ ส่งเสริมร่วมด้วย

        ความพิเศษของเครื่อง Healy จะปล่อยคลื่นเข้าไปที่ร่างกายของเราตรงไปที่เซลล์ ทำให้ปรับสมดุลประจุไฟฟ้าในร่างกายของเรา อยู่ที่ 70 MV หากไม่สมดุลย์ถ้าต่ำกว่า 50 MV จะทำให้ก่อเกิดโรค แต่ Healy ไปช่วยปรับสมดุลให้เซลล์เราได้รับคลื่นพลังงานไฟฟ้าที่พอเหมาะ ก็คืออยู่ที่ 70 MV จะทำให้เรามีภูมิต้านทาน ทุกคนที่ได้ลองต่างกล่าวเป็นเสียงเดียวกันว่า หลังใช้แล้วรู้สึกประทับใจมากๆ

        นอกจากนี้คุณจุ๋มได้เล่าว่า มักจะมีเพื่อนหรือคนรู้จักรอบข้างที่มีอาการปวดหัวเรื่องความเครียด วิตกกังวลไม่รู้ตัว อาการของไมเกรนคือเขาต้องทานยาตลอดอยู่แล้ว แล้วเขาใช้เครื่องแค่ 20 นาที เขาบอกว่าอาการที่เขาหนักหัว เขารู้สึกเบาหัว คือขนหัวลุกซู่ อันนี้คือต่อหน้าต่อตาที่เราให้ทดลองใช้ครั้งแรกกันเลย โดยใช้ไป 2 โปรแกรม เขาบอกว่า ขอบคุณมาก อันนี้คือสิ่งที่เราได้รับจากลูกค้า คำว่า ขอบคุณ ที่ภูมิใจมาก คือได้ช่วยให้เขาหายจากอาการปวด

        แล้วก็มีอีกเคสคือ เพื่อนอีกคนหนึ่งก็ปวดท้องประจำเดือน แต่เพื่อนคนนี้ได้มีการซื้อเครื่องมาใช้อยู่แล้ว หลังจากรู้สึกปวดมากจนทนขับรถต่อไปไม่ไหว เขาตัดสินใจตั้งสติจอดรถข้างทาง ซึ่งไปกับลูกชายนั่งข้างๆ แล้ว ณ ตอนนั้นอาการมาครบเลย ก็คือปวดท้องจนเหงื่อแตก แบบหน้าซีด ปวดบิด จึงนึกขึ้นได้ว่า Healy มีโปรแกรม ประจำเดือนเฉพาะส่วน เปิดเครื่องใช้งานใช้เวลา 20 นาที จบโปรแกรมยังรู้สึกน่วงๆพอขับรถได้ไปต่อ อีกแต่ 30 นาทีถึงบ้าน เอาน่าค่อยไปกินยาแก้ปวดที่บ้าน พอขับรถกลับบ้านได้ ลงจากรถ อาการปวดทุเลาลง เฮ้ยอะไรเมื่อกี้เตรียมจะเลี้ยวไป รพ.แล้วแต่ว่ากลับมาบ้านก่อน

        นี่คือประสบการณ์ จากเพื่อนที่ใช้ เรื่องปวดท้องประจำเดือนถือว่าได้ผลดี แต่!!! ผลลัพท์ที่แท้จริง ขึ้นอยู่กับวินัยของแต่ละคนด้วย ในการใช้เครื่องมันต้องมีความต่อเนื่อง การใช้เครื่องไม่ได้การันตีว่าคุณต้องหายขาดจากโรคนี้ 100% เพียงแต่ช่วยบรรเทาและลดความเสี่ยง การใช้เครื่องอย่างต่อเนื่องมีความพิเศษตรงที่สามารถช่วยลดความเจ็บปวดได้ในระดับหนึ่ง โดยที่ไม่ต้องพึ่งยามากๆ แต่ช่วยให้คุณลดการทานยาได้ในอนาคตข้างหน้าเท่านั้นเอง

        อันดับแรกที่เราชอบและภูมิใจตรงนี้มากก็คือ การได้แชร์สุขภาพดีๆ กับทุกคนที่เราได้เจอ มันไม่มีอะไรที่เสีย มันมีแต่ได้กับได้ แล้วความสุขที่ได้รับจากที่เราได้ดูแลลูกค้าก็คือ "ขอบคุณมากนะ ที่ทำให้เราได้รู้จักเครื่อง Healy" นี่คือสิ่งที่ภูมิใจที่สุดของคุณจุ๋มค่ะ

You might be intertested in this

Contact

Website : https://thailand.healy.shop/th/the-healy/
Facebook : Healy expert by napat / Healy Care by Napat
Line : @napathealy24
Tiktok : napathealy24
Youtube : Napat Yaneethitichod

Facebook : https://www.facebook.com/NapatHealyexpert919
LINE
: https://lin.ee/PKhAo49