ราคาคือสิ่งที่เราจ่าย... คุณค่าคือสิ่งที่เราได้รับ ปลูกผมถาวรที่ 3M Hairtransplant by Masterpiece Hospital

      โบกมือลาปัญหาผมน้อย ผมบาง ศีรษะล้าน กับการปลูกผมถาวรแบบเส้นต่อเส้น ไร้รอยแผล ไม่ต้องพักฟื้น แนวผมสวยเป็นธรรมชาติไม่มีโป๊ะ ผมเชื่อว่าในกลุ่มคนที่มีอายุเพิ่มมากขึ้นต้องพบกับปัญหานี้อย่างแน่นอน และวันนี้ผมจะพาทุกคนมารู้จักการศัลยกรรมปลูกผมแบบถาวรกันครับ

“ราคาคือสิ่งที่เราจ่าย... คุณค่าคือสิ่งที่เราได้รับ”
      และยิ่งเป็นสิ่งที่ทำให้เราดูดี มั่นใจขึ้นในการลงทุนแค่ครั้งเดียว และยังสามารถอยู่กับเราไปได้ตลอดชีวิต! นั่นแหละคือสิ่งที่เหมาะสมที่สุดในการลงทุน

      สวัสดีครับ ผมยุทธ ศรายุทธ แจงบำรุง โปรดิวเซอร์รายการ อายุน้อยร้อยล้าน สำหรับปัญหาผมบาง ผมน้อยมันเกิดขึ้นกับผมมานานมากแล้วครับ ใช้คำว่าหลายปีมากๆได้เลย ไปไหนก็มีแต่คนทักว่าทำไมผมถึงไม่มีความมั่นใจเลย ออกกล้องก็ไม่มั่นใจ แต่ที่ยังไม่ตัดสินใจทำสักทีมันเกิดจากการกลัว กลัวในที่นี้คือ 1. กลัวเจ็บครับ 2. กลัวปลูกไปแล้วไม่จบต้องกลับมาปลูกซ้ำ เพราะเห็นหลายๆ คนที่ไปปลูกผมจากที่อื่นเนี่ยสุดท้ายก็กลับมาเป็นเหมือนเดิมแทบทุกคน แต่ในวันนี้ผมได้มีโอกาสมาปรึกษาคุณหมอนุ่นคนสวยที่ 3M Hairtransplant by Masterpiece Hospital นะครับ ในส่วนของปัญหาของผมจะเป็นช่วงเว้า M หรือให้พูดง่ายๆ คือ หัวล้านหัวเถิกนั่นแหละครับ (หัวเราะ) ของผมคุณหมอนุ่นบอกว่าอยู่ในเกรด 4-5 จากทั้งหมด 7 เกรด ซึ่งสถิติของผู้ชายไทยที่คุณหมอพบบ่อยก็คือตั้งแต่เกรด 4 ขึ้นไป ถือว่าหัวผมนี่ค่อนข้างหนักกันเลยทีเดียวครับ การที่หัวเถิกแบบนี้ทำให้ผมขาดความมั่นใจ และทำให้หน้าผมดูมีอายุมากๆ คุณหมอเลยแนะนำให้ปลูกผมในบริเวณที่มีปัญหา ก็คือด้านหน้า ซึ่งจะช่วยให้หน้าของผมเด็กลง กรอบหน้าชัดมากขึ้นด้วยครับ ปลูกผมถาวรด้วยเทคนิค FUE&DHI ที่ 3M Hairtransplant คุณหมอนุ่นจะมีการประเมินกรอบหน้า ออกแบบร่วมกับคนไข้ว่าอยากจะได้กรอบหน้าแบบไหน เพื่อให้รับกับใบหน้ามากที่สุดและเหมาะสมกับระดับปัญหาผมของคนไข้ด้วย มั่นใจได้เลยว่าปลูกผมถาวรกับคุณหมอนุ่นหล่อทุกคนครับ อย่างของผมใช้อยู่ที่ 3800 กราฟ ก็ถือว่าเยอะอยู่ครับ (หัวเราะ)

      หลังจากที่ผมรู้สึกว่าตัวเองน่าจะทนไม่ได้แล้วกับปัญหา ผมบาง ศีรษะล้าน ก็ได้มีการหาข้อมูลต่างๆ ทั้งในอินเตอร์เน็ต รวมถึงถามคนรอบตัว เกี่ยวกับการปลูกผม ทั้งคลินิก โรงพยาบาล คุณหมอ ก็ได้มาเจอที่ 3M Hairtransplant ที่หลายคนพูดถึงไปในทางเดียวกันว่า ปลูกผมถาวรได้สวย เป็นธรรมชาติ กรอบหน้าไม่แข็ง สมกับที่บอกว่า “แน่น ถี่ ละเอียด” ต้องที่ 3M Hairtransplant เท่านั้น คนที่ปลูกผมกับคุณหมอนุ่นออกไปดูดี มั่นใจขึ้น แถมดูไม่ออกเลยว่าเคยปลูกผมมาเพราะเป็นธรรมชาติมากๆ ปลูกครั้งเดียวไม่ต้องปลูกซ้ำแน่นอน

      หลังจากที่ผมตัดสินใจจะปลูกผมถาวรกับคุณหมอนุ่นนะครับ ก็ได้หาดูรีวิวเรื่อยๆ ยิ่งมั่นใจได้อีกว่าผลลัพธ์ที่ได้ออกมาดีแน่นอน ตอนนั้นคิดได้อย่างเดียวในหัวคือผมจะหล่อขึ้นแล้วครับ (หัวเราะ)

      หลังจากที่ผมได้ปลูกผมไปแล้ว คนรอบตัวก็จะมาถามว่าเป็นยังไงบ้าง ปลูกผมถาวรเจ็บรึเปล่า ผมก็จะตอบไปว่า “จริงๆ แล้วไม่ได้รู้สึกเจ็บ แค่จะรู้สึกหน่วงๆ แค่นั้นเอง” เพราะว่าการปลูกผมถาวรที่ 3M Hairtransplant จะมีการให้ยานอนหลับก่อนการฉีดยาชา ซึ่งผมก็คือหลับไปเลย หลับเลยจริงๆ

      หลังจากที่ปลูกผมถาวรไปในช่วง 1-3 วันแรก ก็ได้เข้ามาล้างแผล และก็สระผมที่โรงพยาบาล จะบอกว่าไม่มาก็ไม่ได้นะครับเพราะว่าทางโรงพยาบาลจะต้องโทรหาผมตลอด (หัวเราะ) การดูแลหลังจากที่ผมปลูกผมถาวรไปถือว่าดีมากๆ หลังจากที่กลับไปพักที่บ้านเราก็พักนานไม่ได้เพราะว่ามีงานเข้ามาตลอด แต่ก่อนการปลูกผมก็ได้ถามกับทางคุณหมอแล้วว่าต้องพักฟื้นนานมั้ย ถ้าต้องทำงานจะมีผลอะไรกับผมที่ปลูกไปรึเปล่า ทางคุณหมอก็บอกมาว่าสามารถใช้ชีวิตได้ตามปกติเลย แค่จะมีข้อห้ามบางอย่างเท่านั้น เช่น งดแอลกอฮอล์ งดสูบบุหรี่ งดการออกกำลังกายหนักๆ ใส่หมวกของทางโรงพยาบาลก่อนออกจากบ้านทุกครั้ง ประมาณนี้เลยครับ นอกนั้นก็ใช้ชีวิตได้ตามปกติเลย หลังจากนั้นก็นัดเข้ามาหลังจากการปลูกผมถาวรไป 14 วัน จนตอนนี้ผ่านมา 4 เดือนแล้วครับ ผลลัพธ์คือผมชอบมาก มั่นใจมากขึ้น ไปไหนก็มีคนทักว่าไปทำอะไรมากรอบหน้าชัดขึ้น หน้าดูเด็กลง เด็กลงจริงๆนะครับ หลังจากที่หน้าดูมีอายุมานาน (หัวเราะ) หลังจากที่ตอบว่าไปปลูกผมถาวรมา ทุกคนก็บอกว่ามันเป็นธรรมชาติมากๆ ไม่เหมือนคนปลูกผมมาเลย ขอย้ำอีกครั้งว่าผมพอใจกับผลลัพธ์ของการปลูกผมถาวรกับทาง 3M Hairtransplant มากๆครับ

      ผมอยากจะบอกทุกคนนะครับว่า การลงทุนต่างๆ ไม่ว่าจะเกี่ยวกับอะไรก็ตาม และยิ่งเป็นการลงทุนในร่างกายของเรา เราต้องมั่นใจว่าสิ่งที่เราเลือกนั้นดีจริงๆ อย่าเลือกทำตามกระแส ต้องศึกษาให้ดี ให้มั่นใจว่าเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านนั้นจริง ไม่งั้นผลลัพธ์ที่เราได้อาจจะไม่ได้เป็นไปตามที่เราคิดก็ได้ และสำหรับใครที่มีปัญหาเกี่ยวกับ ผมร่วง ผมบาง ศีรษะล้าน ต้องที่นี่ครับ 3M Hairtransplant by Masterpiece Hospital

ติดต่อ 3M Hairtransplant ได้ที่…
เบอร์โทร : 061-4029416
Line official : @3mhairtransplant
Facebook : @3mhairtransplant
IG : 3mhairtransplant
Tiktok : 3mhairtransplant

Facebook : https://www.facebook.com/3mhairtransplant
LINE
: https://lin.ee/d176KKX
Instagram : https://www.instagram.com/3mhairtransplant/
TikTok
: https://www.tiktok.com/@3mhairtransplant