เปิดตัว! วิหารเรือมังกรพระอาจารย์โหพัฒน์ โรงเจเข่งซิ่วตั๊ว ตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี ออกแบบและก่อสร้างโดย "Kingspace Design"

สิ้นสุดการรอคอย! งานก่อสร้างด้วยการออกแบบสไตล์เวียดนามโมเดิร์น กับ "วิหารเรือมังกรพระอาจารย์โหพัฒน์ โรงเจเข่งซิ่วตั๊ว ตำบลท่าเรือ อำเภอท่ามะกา จังหวัดกาญจนบุรี" เป็นหนึ่งในผลงานที่ออกแบบและก่อสร้างโดยเสี่ยโจ๊ก เจ้าของ "บริษัท คิงสเปซดีไซน์ จำกัด (architecture interior design management) ที่ได้ออกแบบอาคารด้วยคอนเซ็ปต์ เวลา สายน้ำ จิตวิญญาณ และศรัทธา ซึ่งอาคารหลังนี้สร้างเพื่อเป็นที่ประทับร่างพระอาจารย์โหพัฒน์ เกจิดัง สังขารไม่เน่าเปื่อย ผู้ที่คนอำเภอท่าเรือเคารพบูชา

ในส่วนของงานออกแบบและตกแต่งภายใน มีเรื่องเล่าจากเสี่ยโจ๊กว่า ในขณะที่ตนกำลังออกแบบโถงสูงเพื่อประดิษฐานพระยูไลเพื่อตกแต่งงานฝ้าเพดานรอบห้องโถงนั้น ตอนแรกจะใช้พระยูไลจำนวน 84,000 องค์ในการตกแต่ง ซึ่งมาจากพระธรรมขันธ์ แต่กับออกมาไม่ลงตัว จึงเปลี่ยนเป็น 10,000 องค์ ก็ยังไม่สามารถทำให้ส่วนโถงมีรูปแบบที่ลงตัวได้ สุดท้ายก็ได้ใช้ 2,493 องค์ ซึ่งเป็นปีที่พระอาจารย์โหพัฒน์ละสังขาร เสี่ยโจ๊กจึงใช้เลขนี้เป็นเลขสุดท้าย แต่ก็ยังว้าวุ่นใจว่าจะถูกต้องไหม

ในคืนนั้นเอง พระอาจารย์โหพัฒน์ ก็ได้มาเข้าฝัน และได้เขียนเลขขึ้นมาบนท้องฟ้าให้เห็น เลขแรกคือเลข 24 เป็นปีเกิด ของท่านหรือไม่ พระอาจารย์เอ่ยถามเสี่ยโจ๊ก และเขียนเลข 9 ขึ้นอีกครั้ง และเอ่ยถามเสี่ยโจ๊กว่า เป็นเดือนเกิดของท่านใช่หรือไม่ และเลขสุดท้ายคือเลข 3 เป็นวันเกิดของท่านใช่หรือไม่ รวมเป็นเลข 2493 บนท้องฟ้า ซึ่งในฝันเสี่ยโจ๊กได้คำตอบในใจ และได้สะดุ้งตื่นขึ้นกลางดึก จึงรีบลุกขึ้นมาดูบัตรประชาชนปีเกิดของตัวเองเพื่อให้แน่ใจว่ามันคือเรื่องจริงที่เกิดขึ้น และได้พบคำตอบว่าจริง ซึ่งตรงกับปีมรณะของพระอาจารย์โหพัฒน์ และยังเป็นปีเกิดของเสี่ยโจ๊กอีกด้วย เป็นเรื่องบังเอิญที่ทำให้ตื่นเต้นและมีกำลังใจในการสร้างวิหารเรือมังกรทองของพระอาจารย์โหพัฒน์ต่อไป เสี่ยโจ๊กยังเล่าอีกว่า ตนนั้นยังเคยเห็นพระอาจารย์จะมาเดินคุยงานด้วยเสมอ แต่ครั้งนี้เป็นนิมิตฝันที่ชัดเจนที่สุด และเป็นเรื่องที่ไม่สามารถโกหกได้ โดยนี่เป็นเพียงบางส่วนของนักออกแบบสายมู

"บริษัท คิงสเปซดีไซน์ จำกัด" (architecture interior design management) พร้อมให้บริการออกแบบและตกแต่งที่สวย ครบ จบ จริง! ตอบโจทย์ของครอบครัวยุคใหม่ ด้วยการออกแบบที่สวยมีสไตล์ บนฟังก์ชันการใช้งานที่ลงตัว ไม่ว่าครอบครัวเล็กหรือครอบครัวขยายก็อยู่ได้อย่างสบาย ในราคาที่คุณยิ้มได้ ให้บริการออกแบบ ก่อสร้าง รีโนเวทบ้าน ต่อเติม ตกแต่งภายใน บิ้วอิน แบบครบวงจร

อีกทั้งยังบริการให้คำปรึกษาโดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญฟรี ไม่ว่าจะเป็นการวัดพื้นที่จริง การให้คำปรึกษาด้านการออกแบบและก่อสร้างทั้งภายนอกและภายใน รวมทั้งประเมินราคาเบื้องต้นฟรี!

พร้อมยืนหนึ่งในวงการ ไม่เคยทิ้งงาน งบไม่บานปลาย งานใหญ่ระดับบิ๊ก เราผ่านมาหมดแล้ว การันตีจากผลงานจริงมากมาย รับผิดชอบสูง เสร็จเร็วจบงานไว จริงใจกับลูกค้า ตรวจสอบได้ทุกขั้นตอน โดยทีมงานวิศวกร และสถาปนิกมืออาชีพ ด้วยราคาที่น่ารัก ได้งานสวยแข็งแรง สวยตรงใจ ในงบที่คุณกำหนดได้ คุณภาพคุ้มค่าเกินราคาแน่นอน

ติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
คงคา เครือเนียม (ประธานบริษัท) 095-656-8189
Facebook: รับเหมาก่อสร้างและตกแต่งภายในครบวงจร KING Space Design
Email: kingspacedesign001@gmail.com
Line ID: 709nptm
Youtube: Kingspace design
Tel: 064-142-5698, 02-004-1382

INTERIOR BY KING SPACE DESIGN สวย ครบ จบ จริง!

Facebook : https://www.facebook.com/KingSpaceDesign
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UC6uFP-KefQBsslQFOIESoaw