พร้อมท้าแดด แรงแค่ไหนก็เอาอยู่ด้วย NOOP Khaw Hom Sun Shield SPF50 PA+++

ทำไมคนเราถึงต้องทาครีมกันแดด ?

สิ่งที่มนุษย์อย่างเราไม่สามารถหลีกเลี่ยงได้ในชีวิตประจำวันก็คือ แสงแดด ที่นับว่าเป็นต้นเหตุของปัญหาผิวเสีย ไม่ว่าจะผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ เกิดริ้วรอย ฝ้า กระ จุดด่างดำและหากโดนแสงแดดเป็นเวลานานอาจทำให้เสี่ยงต่อการเกิดโรคมะเร็งผิวหนังได้ ยิ่งแดดของประเทศไทยนั้น คงไม่ต้องพูดถึง ด้วยรังสีความแสบร้อนที่สามารถแผดเผาได้ทุกสรรพสิ่งบนโลกใบนี้ เพราะฉะนั้น! สิ่งสำคัญที่คนเราห้ามลืมเวลาออกจากบ้านคือ ทาครีมกันแดด

การเลือกครีมกันแดดก็นับว่าเป็นอีกสิ่งที่สำคัญ เพราะครีมกันแดดแต่ละยี่ห้อมีสารสกัดที่แตกต่างกันไป ซึ่งก็ไม่รู้ว่าจะถูกกับผิวของเราไหม เช่น ครีมกันแดดบางตัวมีความเข้มข้นมากจนอุดตันผิว ที่เป็นสาเหตุของการเกิดสิว หรือครีมกันแดดบางตัวที่เบาบางจนไม่สามารถกันแดดได้เลย ซึ่งวันนี้เรามีผลิตภัณฑ์ครีมกันแดดที่จะช่วยบล็อคผิวจากแสงแดด บำรุงผิวให้เรียบเนียน ด้วย NOOP Khaw Hom Sun Shield SPF50 PA+++

NOOP Khaw Hom Sun Shield SPF50 PA+++ ครีมกันแดดเจ้าแรกและเจ้าเดียวของไทยที่มีส่วนผสมของ Stem Cell ข้าวหอมมะลิในครีม สามารถกันแดดและมีสารปกป้องมลภาวะฝุ่น PM2.5 เป็นเมคอัพเบสก่อนแต่งหน้าได้ ด้วยตัวเนื้อครีมที่บางเบา เกลี่ยง่าย ไม่เป็บคราบหรือตกร่องระหว่างวัน ช่วยความคุมความมันบนใบหน้าและกันน้ำกันเหงื่อได้ ด้วยสุดยอดสารสกัดถึง 8 ชนิดในหลอดเดียว

  • Stem Cell Jasmine Rice (Oryza Sativa Callus Culture Extract) มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระสูง สามารถชะลอการเสื่อมสภาพของเซลล์ผิวจากความเครียดออกซิเดชั่น การชะลอความชรา เพิ่มความยืดหยุ่นให้ผิวเต่งตึง กระชับรูขุมขน ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส
  • A Protective Shield Against the Pollution มีคุณสมบัติในการสร้างแผ่นฟิล์มบางๆ สามารถปกป้องผิวจากมลภาวะ แสงแดดและฝุ่นได้
  • The Barrier and Hydration Booster สารสกัดจาก Birch Bark Extract, Hydrogenated Lecithin และ Barbary Fig Seed Oil ร่วมกันฟื้นฟู Skin Barrier โดยการเข้าไปเพิ่มปริมาณโปรตีนและไขมันในชั้นผิว ส่งผลให้ความหนาแน่นในผิวหนังชั้น Stratum Corneum ลดการสูญเสียน้ำในผิวและเติมเต็มความชุ่มชื้นในผิวให้ยาวนานยิ่งขึ้น
  • Curcumin Zinc Encapsulation มีฤทธิ์ต้านอนุมูลอิสระ ต้านเอนไซม์ไทโรซิเนส ทำให้ผิวขาวใส ลดเลือนฝ้า กระและจุดด่างดำ ทั้งยังช่วยควบคุมความมันบนใบหน้า ลดสาเหตุของการเกิดสิว
  • Allantoin คุณสมบัติเป็นสารลดการอักเสบ การแพ้และการระคายเคืองของผิวหนัง อันเนื่องมาจากจากแสงแดดและสารเคมี ทั้งยังช่วยเพิ่มปริมาณน้ำในเซลล์ผิวให้ผิวชุ่มชื้น ฟื้นฟูเซลล์ผิวที่เสื่อมสภาพและลดเลือนริ้วรอยได้ดี ช่วยซ่อมแซมผิวให้ความนุ่มเรียบเนียน ป้องกันการระคายเคืองและลดอาการแพ้ ทำให้ผิวนุ่มลื่นไม่เป็นผดผื่น
  • Dipotassium Glycyrrhizate มีคุณสมบัติในการช่วยลดการอักเสบของผิว ลดการระคายเคืองผิว ช่วยกระตุ้นเซลล์ Fibroblast ที่สร้างคอลลาเจน อิลาสตินและโปรตีนโครงสร้างในชั้นผิว ช่วยสมานผิว ลดการเกิดริ้วรอย
  • Titanium Dioxide ช่วยปกป้องผิวจากอันตรายได้ครอบคลุมทั้งรังสี UVB และ UVA ป้องกันไม่ให้ผิวไหม้แดด ป้องกันการเกิดฝ้า กระ จุดด่างดำและริ้วรอยก่อนวัย โดยไม่ก่อให้เกิดการแพ้และการระคายเคือง
  • Zinc Oxide เป็นสารกันแดดที่มีคุณสมบัติในการสะท้อนรังสี ป้องกันได้ทั้งรังสี UVA และ UVB ซึ่งเป็นปัจจัยสำคัญที่ส่งผลให้ผิวหมองคล้ำและยังเป็นตัวการในการทำลายเซลล์ผิว ทั้ง DNA และโปรตีน เช่น คอลลาเจน ส่งผลให้ผิวเกิดริ้วรอยก่อนวัย

สามารถใช้ได้ทุกสภาพผิว ไม่ว่าจะผิวมัน ผิวผสมหรือแม้แต่ผิวแพ้ง่าย เพราะปราศจากแอลกอฮอล์ พาราเบน ส่วนผสมของ Mineral Oil และไม่ทำร้ายปะการัง เห็นผลเมื่อใช้ต่อเนื่องกันถึง 2 สัปดาห์ขึ้นไป

1 หลอดมีขนาด 20 กรัม
ราคาเพียงแค่ 390.- เท่านั้น
สามารถใช้ได้ 2 - 3 เดือน

ผิวเนียน ฉ่ำเด้งแบบตะโกน ด้วย NOOP Khaw Hom Sun Shield SPF50 PA+++ หลอดเดียวก็เอาอยู่

หากสนใจสามารถสั่งซื้อได้ทาง
Line : @noopthailand
Facebook : NOOP Thailand
Instagram : noop.thailand
TikTok : @noop.thailand

เลขที่จดแจ้ง : 10-1-6500009557

Facebook : https://facebook.com/noopthailand/
LINE
: https://liff.line.me/1645278921-kWRPP32q/?accountId=noopthailand
Instagram : https://instagram.com/noop.thailand?igshid=MDE2OWE1N2Q=
TikTok
: https://www.tiktok.com/@noop.thailand?_t=8WIZ65kkTFS&_r=1