บอกลาปัญหาสิว เผยผิวกระจ่างใส ด้วย Estella Advance Serum Brightening & Perfect Skin ขวดเดียวจบทุกปัญหาสิว

เตรียมยกระดับสกินแคร์แบรนด์ไทยเพิ่มอีกขั้น หลังจากที่ Estella เปิดตัวเซรั่มน้องใหม่อย่าง Advance Serum Brightening & Perfect Skin ที่ใช้เวลากว่า 1 ปีในการคิดค้น พัฒนาและทดลองสูตร เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุด เพื่อตอบโจทย์ผู้ที่มีปัญหาผิวของคนเอเชียอย่างมีประสิทธิภาพ ปลอดภัยและปราศจากส่วนผสมที่เป็นอันตรายต่อผิว ภายใต้แนวคิด "เน้นความปลอดภัย เห็นผลลัพธ์ได้จริง ในราคาที่จับต้องได้"

ด้วยการผสมผสานสุดยอดนวัตกรรมแห่งการบำรุงถึง 3 นวัตกรรม คือ นวัตกรรม Probiotic ช่วยกระตุ้นการสร้างแบคทีเรียชนิดดี ปรับสมดุลผิวให้กลับมาแข็งแรง นวัตกรรมยับยั้ง Enzyme ที่ทำให้ผิวมัน ช่วยลดและควบคุมความมันบนชั้นผิว และนวัตกรรม Moistshield HA Hyaluronic acid 8 โมเลกุล โดยผ่านเทคโนโลยีพิเศษแบบ High Pressure Homogenization ที่ทำให้เกิดชั้นฟิล์มบางๆ ปกป้องผิว บำรุงตั้งแต่ระดับผิวชั้นนอกจนถึงชั้นในได้อย่างยาวนาน ด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลากหลายชนิด ได้แก่

  • Natural Protector สารสกัดสมุนไพรคุณภาพพรีเมียมนำเข้าจากประเทศเกาหลีรวม 7 ชนิด คือ ถั่วเหลือง เปลือกต้นเวลโลว์ ต้นอึ้งงิ้ม ผักเบี้ยใหญ่ ออริกาโน่ ต้นไซเปรสและอบเชย ช่วยต้านสารอนุมูลอิสระ ออกฤทธิ์ยับยั้งแบคทีเรีย (Anti-Bacterial) ป้องกันปัญหาสิว
  • ALwhite-7 สารสกัด 7 ชนิด ที่ช่วยปรับผิวให้ดูกระจ่างใส เรียบเนียน
  • ALP Sebum สารสกัดจากพืชบนเทือกเขาแอลป์ ช่วยลดและควบคุมความมันบนใบหน้า โอกาสของการเกิดสิวและกระชับรูขุมขนให้เล็กลง
  • Technolong Hokkaido สารสกัดจากพืชบนเกาะฮอกไกโดรวม 3 ชนิด คือ ข้าวกล้องงอก ดอกเดย์ลิลี่และสาหร่ายเคลป์ ช่วยปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดการระคายเคืองผิวจากแสงแดด เพิ่มความชุ่มชื้น
  • Alpha Bisabolol สารสกัดจากสมุนไพรช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้ผิว ลดการอักเสบและลดการระคายเคือง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน

Estella Advance Serum Brightening & Perfect Skin ที่สุดของแห่งการบำรุงและฟื้นฟูผิวหน้า ผ่านการทดสอบความปลอดภัยทางผิวหนังภายใต้มาตรฐานจากประเทศญี่ปุ่น (Dermatologically Tested) ผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและคุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้ มีสรรพคุณช่วยในเรื่องของ...

  • เพิ่มความชุ่มชื้นและกักเก็บความชุ่มชื้นไว้ในชั้นผิวได้อย่างยาวนาน
  • ลดปัญหาสิว ควบคุมความมันบนผิวหน้า
  • ลดรอยสิว รอยแดง รอยดำ
  • ลดอาการอักเสบ ลดอาการระคายเคืองของผิว
  • กระชับรูขุมขน ลดปัญหารูขุมขนกว้าง
  • ปรับผิวให้กระจ่างใส เปล่งปลั่ง ดูสุขภาพดีกว่าที่เคย
  • ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรง

Estella Advance Serum Brightening & Perfect Skin เป็นเชรั่มเนื้อใส แต่มีความเข้นข้น ซึมไวลงลึกสู่ชั้นผิว ไม่เหนียวเหนอะหนะ ปราศจากพาราเบน สีสังเคราะห์ น้ำหอมและแอลกอฮอล์ เหมาะสำหรับผู้ที่มีผิวแพ้ง่ายและคุณแม่ตั้งครรภ์สามารถใช้ได้

พิเศษ!! โปรโมชั่นเปิดตัวขนาด 18 ml.
เพียง 490.- บาท (จากราคาปกติ 690.- บาท)

Estella Advance Serum Brightening & Perfect Skin ตอบโจทย์ปัญหาผิวอย่างมีประสิทธิภาพ ให้คุณฟื้นบำรุงผิว สยบต้นตอของสิว เปลี่ยนผิวเสียให้กลายเป็นผิวใสสุขภาพดี ยืนยันเห็นผลตั้งแต่ขวดแรกที่ใช้

สามารถสั่งซื้อหรือสอบถามปรึกษาปัญหาผิวฟรี ได้ทาง
Line Official : estella.skin
Facebook : Estella Thailand เซรั่มสำหรับผิวแพ้ง่าย
Shopee : Estella Official
Lazada : Estella Thailand

ใบอนุญาตเลขที่ : 74-1-6500017196

Facebook : https://facebook.com/profile.php?id=100081900171239
LINE
: https://lin.ee/p599NGU