W.T.S CONSTRUCTION บริษัทรับเหมาก่อสร้างโครงการระดับแนวหน้า ให้บริการแบบครบวงจร การันตีคุณภาพผลงานด้วยทีมงานที่มีประสบกาณ์ตรงมากกว่า 10 ปี

ปัจจุบันธุรกิจต่างๆ กลับมาเฟื่องฟูอีกครั้ง โดยเฉพาะธุรกิจประเภทรีสอร์ท โรงแรม หรือโรงงาน หากคุณกำลังมองหาบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ได้มาตรฐานและไว้วางใจในความสำเร็จของงานภายในระยะเวลาที่กำหนดไว้ได้ จึงขอแนะนำ "W.T.S CONSTRUCTION"

บริษัท ดับบลิว.ที.เอส คอนสตรัคชั่น จำกัด (W.T.S CONSTRUCTION) เป็นผู้ให้บริการรับเหมาก่อสร้างอสังหาริมทรัพย์ประเภท โรงแรม วิลล่า ตึก อาคาร เชี่ยวชาญงานในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต กระบี่ และนครศรีธรรมราช ให้บริการแบบครบวงจร ตั้งแต่รับออกแบบ วาดแบบ หรือตามแบบของลูกค้า ตลอดจนการขออนุญาตก่อสร้าง บริการวางแผน ประเมินราคา และงบประมาณ บริการให้เช่าเครื่องจักรที่ใช้ในงานก่อสร้าง รับวางท่อ รับถม เกลี่ยที่ดิน และอื่นๆ ในโซนพื้นที่จังหวัดภูเก็ต กระบี่ และนครศรีธรรมราช

เหมาะสำหรับท่านเจ้าของธุรกิจที่กำลังมองหาบริษัทรับเหมาก่อสร้างโครงการ รีสอร์ท โรงแรม และโรงงาน ที่ให้บริการแบบครบวงจร ด้วยเครื่องมือ เครื่องจักร และอุปกรณ์ที่ทันสมัย ได้มาตรฐาน เพื่อช่วยลดต้นทุน และระยะเวลาในการทำงาน พร้อมด้วย ทีมงานคุณภาพมีประสบการณ์ตรงมากกว่า 10 ปี

การันตีคุณภาพด้วยผลงานที่ตั้งใจมาอย่างยาวนาน เช่น ผลงานที่ผ่านมา โรงแรม Le resort อาคารห้องพัก 3 ชั้น จ.ภูเก็ต, ก่อสร้าง Pool villa โรงแรม Twin Lotus resort and spa อ.เกาะลันตา จ.กระบี่, งานรีโนเวท อาคารพาณิชย์ 4 ชั้น 15 คูหา พร้อมลานจอดรถ โรงแรม Twin Lotus จ.นครศรีธรรรมราช และผลงานปัจจุบัน ก่อสร้างอาคารพฤกษา มันนี่ 3 สาขา (จ. ภูเก็ต, สุราษฎร์ธานี) และอื่นๆ อีกมากมาย สามารถติดตามผลงานหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง Facebook Fanpage : บริษัท ดับบลิวทีเอสคอนสตัคชั่น จำกัด รับเหมาก่อสร้าง

บริษัท ดับบลิว.ที.เอส คอนสตรัคชั่น จำกัด (W.T.S CONSTRUCTION)
ที่ตั้ง: 60/185 หมู่ที่ 1 ตำบลฉลอง อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต 83130
เปิดให้บริการ: จันทร์ - เสาร์ ตั้งเเต่เวลา 08:00–18:00 น. (ปิดทำการวันอาทิตย์)
Website: https://wts-construction.business.site/
Tel: 066-0549591
Email: PSP.Withoon@gmail.com
ใบอนุญาตเลขที่: 0835555008379

Facebook : https://www.facebook.com/WTS2555/