ติวเข้มสอบวัดระดับภาษาอังกฤษ PTE กับ PTE PLUS THAILAND เพื่อสานฝันการเรียนต่อต่างประเทศของทุกคนให้เป็นจริง

หลายๆ คนคงคุ้นเคยกับการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษเพื่อเรียนต่อต่างประเทศอย่าง IELTS , TOFEL แต่อาจจะยังไม่ทราบว่ายังมีการสอบวัดระดับภาษาอังกฤษอย่าง PTE ที่เป็นการสอบกับระบบคอมพิวเตอร์ที่ได้รับการยอมรับจากสถาบันการศึกษาชั้นนำต่างๆ ทั่วโลก การสอบ PTE นอกจากจะเป็นที่ยอมรับในระดับสากลแล้ว หากแต่ข้อสอบยังไม่ยากและซับซ้อนเท่ากับการสอบ IELTS และ TOFEL ทำให้ปัจจุบันการสอบ PTE ได้รับความนิยมเพิ่มมากขึ้นจากผู้ที่สนใจจะยื่นผลคะแนนภาษาอังกฤษเพื่อเรียนต่อต่างประเทศ

จุดเด่นของการสอบ PTE

  • ข้อสอบวัดระดับภาษาอังกฤษแบบ PTE จะเป็นการสอบกับคอมพิวเตอร์
  • รู้ผลสอบเร็วภายใน 2-5 วัน
  • การสอบ PTE ยังสามารถใช้ยื่นขอ Migration ในประเทศออสเตรเลีย, แคนาดา, อังกฤษ และ แคนาดา ได้อีกด้วย
  • การสอบ PTE มีเทคนิคลับที่ทำให้เตรียมตัวสอบง่ายกว่าการสอบ IELTS,TOEFL
  • การตรวจข้อสอบคะแนนที่แม่นยำ ตรวจด้วยระบบ AI หรือ โปรแกรมที่ออกแบบมาสำหรับการให้คะแนน
  • ทักษะภาษาอังกฤษโดยเฉพาะ
  • สมัครและเลือกสอบได้สะดวกสบาย สามารถจองวันสอบล่วงหน้าได้ภายใน 48 ชั่วโมงก่อนวันสอบ

     Eden Student Service นอกจากจะเป็นศูนย์แนะแนวติวเข้มสอบ PTE กับ PTE PLUS THAILAND สถาบัน สอน PTE ออนไลน์ที่มีเทคโนโลยีที่ทันสมัยในการตรวจข้อสอบทำให้นักเรียนได้รับการประเมินผลคะแนนได้ใกล้เคียงกับการสอบจริง นอกจากระบบการตรวจข้อสอบที่ได้มาตรฐานแล้ว นักเรียนยังสามารถติวเข้มกับอาจารย์ที่มีความรู้ความเชี่ยวชาญที่จะมาให้เคล็ดลับและคำแนะนำในการเพิ่มคะแนนของตนเองอีกด้วย เพื่อให้การเรียนต่อออสเตรเลีย เป็นไปได้ง่ายขึ้น

     แนวการศึกษาต่อครบวงจรที่ประเทศออสเตรเลียกับ EDEN Student Service ที่ก่อตั้งมาเป็นเวลานานกว่า 18 ปีแล้ว ยังริเริ่มสถาบันการสอน PTE อย่าง PTE PLUS THAILAND ระบบออนไลน์ ที่ทันสมัย พร้อม AI ที่สามารถตรวจข้อสอบอย่างแม่นยำ เพื่อตอบสนองความต้องการของนักเรียนที่อยากจะติวเข้มเพื่อเพิ่มคะแนนสอบ PTE ของตนเองอีกด้วย สำหรับผู้ที่สนใจคอร์ส PTE สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://pteplus.co.th อยากเรียนต่อต่างประเทศ มองหาตัวช่วยที่ทำให้การเรียนต่อเป็นเรื่องง่าย

เราหวังว่านี่จะเป็นตัวช่วยในการสานฝันการเรียนต่อต่างประเทศของทุกคนให้เป็นจริง
"เพราะ เราใส่ใจ มากกว่า"

ทดสอบได้เลยตอนนี้!
www. PTEPLUS.CO.TH
Facebook : Pteplusthailand
Line: @pteplusthailand
Email: Info@pteplus.co.th
Tel. 0958093219