ก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูป Boat Noodles by รสนัวร์ ควรมีติดตัวไว้ทุกครัวเรือน หิวเมื่อไหร่ ทานได้เมื่อนั้น

"ก๋วยเตี๋ยว" อาหารประเภทเส้นที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก เนื่องจากแต่ละเมนูล้วนแล้วแต่มีรสชาติอร่อย หาทานง่าย จนกลายเป็นเมนูโปรดของใครหลายๆ คน วันนี้เราขอนำเสนอก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูป “Boat noodles แบรนด์ รสนัวร์” ก๋วยเตี๋ยวกึ่งสำเร็จรูปคุณภาพดี ตอบโจทย์ผู้คนในยุคนี้ที่สุด !!
.
“Boat noodles แบรนด์ รสนัวร์” เกิดจากความชื่นชอบอาหารประเภทเส้นก๋วยเตี๋ยว โดยเฉพาะก๋วยเตี๋ยวเรือ จนช่วงที่เกิดโควิด-19 ทำให้ร้านค้าปิดและปรับเป็นการส่ง Delivery มาแทน นั่นจึงทำให้เจ้าของแบรนด์พบว่าก๋วยเตี๋ยวที่สั่งนั้นกว่าจะถึงบ้าน เส้นก็จับตัวเป็นก้อน ไม่เข้ากับน้ำก๋วยเตี๋ยวแล้ว จึงสนใจที่จะหาวิธีที่จะทำให้สามารถทำก๋วยเตี๋ยวได้เองแบบง่ายๆ ที่บ้าน (Ready to cook)
.
รสนัวร์เป็นก๋วยเตี๋ยวสูตรน้ำซุปสมุนไพรที่กลมกล่อม บวกกับกะทิและพริกเผ็ดแบบหอมพิเศษ จึงออกมาเป็น “Boat noodles แบรนด์รสนัวร์” สูตรกลมกล่อม สูตรสำเร็จรูปสูตรแรกของทางแบรนด์ ใช้แป้งอย่างดี เส้นเหนียวนุ่ม รสชาติอร่อย เส้นเหนียวนุ่ม เข้มข้น มีทั้งแบบเส้นเล็กและเส้นหมี่ เหมาะสำหรับผู้ที่ชอบเมนูเส้นทั้งหลาย
.
“Boat noodles แบรนด์รสนัวร์” ผลิตมาเพื่อเอาใจคนชอบทานก๋วยเตี๋ยวแต่ไม่สะดวกไปทานที่ร้านหรือไม่มีเวลามากพอในการทำก๋วยเตี๋ยวทานเอง ห่อนี้จึงได้บรรจุก๋วยเตี๋ยวเรือมาไว้ให้คุณทำทานเองได้ง่าย ๆ ภายในไม่กี่นาที เพียงแค่นำเส้นที่ให้มาไปลวกและปรุงรสด้วยเครื่องปรุงรสชาติเข้มข้น เพียงเท่านี้คุณก็จะได้สัมผัสรสชาติเหมือนไปทานที่ร้านเลย
.
ตัวเส้นยังมีความอร่อย เหนียวนุ่ม ไม่อืดง่าย  มีลักษณะเฉพาะตัวคือมีรสชาติอร่อยภายในเส้น ทั้งยังมีความเหนียวนุ่ม สดใหม่ สะอาดปลอดภัยเนื่องจากผ่านกระบวนการผลิตที่ได้มาตรฐานด้วยเครื่องจักรทันสมัย เป็นสูตรเฉพาะของทางแบรนด์ที่กลมกล่อม ทานง่ายได้ทั้งครอบครัว เก็บไว้ได้นาน 1 ปี ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการเก็บรักษาหรือคุณภาพของเส้นเลย
.
โดยในปลายปีนี้ ทางแบรนด์พร้อมออกรสชาติความอร่อยเพิ่มอีก 2 สูตรคือ แบบเข้มข้นเผ็ดX2 และแบบแซ่บแห้งพริกเผาสูตรเฉพาะ เพื่อเอาใจคนทางเผ็ดเข้มข้น และก๋วยเตี๋ยวแบบแห้งขลุกขลิก 
.
ต้องลอง! ก๋วยเตี๋ยวเรือกึ่งสำเร็จรูป Boat Noodles ซองละ 39 บาท
.
ช่องทางติดต่อสั่งซื้อ
Line OA : @rosnoir.th
Website : www.rosnoir.com