เสริมสร้างความมั่นใจด้วย "คลินิกผิวหนังกะทู้" คลินิกเฉพาะทางผิวหนังและความงามแบบครบวงจร ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย โดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ปัจจุบันเทรนด์การดูแลผิวและความงามกำลังมาแรงในขณะนี้หลังจากสถานการณ์โควิดคลี่คลายลง คนส่วนใหญ่จึงเริ่มเข้าคลินิกเพื่อดูแลตัวเองกันมากขึ้น การดูแลตัวเองไม่ว่าจะเป็นผิวหนัง ความสวยความงาม ถือว่าเป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับตัวเองมากยิ่งขึ้น สำหรับสาวๆ หรือคนที่สนใจในการเพิ่มความมั่นใจให้ผิวและสุขภาพที่ดีให้กับตัวเองด้วย "คลินิกผิวหนังกะทู้" คลินิกเฉพาะทางสำหรับการดูผิวหนังและความงามแบบครบวงจร

"คลินิกผิวหนังกะทู้" คลินิกเฉพาะทางผิวหนังและความงามแบบครบวงจร พร้อมบริการตรวจโรคผิวหนัง เส้นผม และเล็บ การตรวจสุขภาพ การตรวจฮอร์โมน รวมถึงศัลยกรรมความงาม พร้อมด้วยนวัตกรรมและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ทันสมัยด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ โดยตั้งอยู่ในจังหวัดภูเก็ต อีกทั้งทางคลินิกมีบริการรักษาไม่ว่าจะเป็น โรคผิวหนัง เช่น สิว งูสวัด ฝ้า กระ เป็นต้น ทั้งยังมีการตรวจคัดกรองมะเร็งผิวหนัง และมีศูนย์สุขภาพที่ครบจบในที่เดียว 

และยังมีบริการทางด้านผิวพรรณและความงาม มีบริการเพิ่มความมั่นใจด้วยนวัตกรรมทันสมัยที่หลากหลาย อาทิ การบริการรักษาสิว "Acne Clear Program" ช่วยให้สิวยุบ แห้งไว ไม่ทิ้งรอย และไม่เลี้ยงสิว ทั้งยังรวมเทคโนโลยีและเทคนิคเฉพาะจากคลินิกผิวหนังกะทู้ ภูเก็ต ที่รักษาไปถึงต้นเหตุของการเกิดสิว โดยช่วยลดการทำงานของต่อมไขมันบนใบหน้า ทำให้สิวยุบตัวและแห้งเร็วขึ้น ไม่ทิ้งรอยดำ "ที่นี่ไม่เลี้ยงไข้" ราคาสบายกระเป๋า สิวหายไว

"Ultraformer III" นวัตกรรมยกกระชับหน้า ที่เห็นผลลัพธ์ดีกว่า HIFU ถึง 5 เท่า! พร้อมช่วยยกกระชับกรอบหน้าและผิวหย่อนคล้อยให้ตึงขึ้น ลดริ้วรอย สลายไขมันกระชับสัดส่วนของร่างกาย มีความปลอดภัยสูง ไม่ทำให้เกิดบาดแผล ไม่ต้องพักฟื้น หลังการทำสามารถแต่งหน้าได้ปกติ ทุกเคสทำโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ 

นอกจากนี้ทางคลินิกยังมีทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแลคุณ ได้แก่ นพ.ณัฐพงศ์ โลกธรรมรักษ์ แพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางศัลยกรรมตกแต่ง ที่จะมาเพิ่มความมั่นใจในรูปร่าง หน้าตาให้กับคุณ อีกทั้งยังผู้มีเชี่ยวชาญด้านผิวหนัง กับ นพ.สิทธิพร ทับทวี และทางคลินิกมีคุณหมอสุรัตนา ตามหลวง แพทย์ Aesthetic แพทย์ด้านความงาม พร้อมปรับรูปหน้า ฟิลเลอร์ใต้ตา ปาก คาง ที่พร้อมดูแลคุณแบบครบวงจร

คลินิกผิวหนังกะทู้ 
ตั้งอยู่ 16/211 หมู่บ้านภูเก็ตวิลล่า กะทู้ หมู่ 2 ตำบลกะทู้ อำเภอกะทู้ จังหวัดภูเก็ต
เปิดทำการทุกวัน เวลา 13.00 - 20.00 น.

ติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Line: @katudermatology
Facebook: Katu Dermatology คลินิกผิวหนังกะทู้ ศูนย์เลเซอร์และความงามภูเก็ต
Email: Katudermatology@gmail.com
Website: https://katudermatology.com/
Tel: 0624783000
Google Maps: https://goo.gl/maps/32VuYERc1M6QrJM66

Facebook : https://www.facebook.com/skinclinicphuket