กระเป๋าเดินทาง HQ LUGGAGE หรู เรียบ เฉียบ สบาย กระเป๋าที่ควรมีติดข้างกายนักเดินทาง

     สำหรับนักเดินทางทั้งหลายเพื่อนร่วมทางที่สำคัญคงจะไม่ใช่สิ่งอื่นใดนอกจาก 'กระเป๋าเดินทาง' ที่ภายในสามารถรวบรวมสิ่งของจำเป็นที่ต้องใช้ในการเดินทางไว้อย่างครบครัน การเลือกซื้อกระเป๋าเดินทางสักใบจึงควรพิจารณาเป็นอย่างดี เพราะนี่คือสิ่งที่ต้องอยู่ติดตัวของเราไปตลอดทั้งทริป

     "HQ LUGGAGE" เข้าใจถึงความต้องการเหล่าผู้มีชีพจรลงเท้าเป็นอย่างดี จากความชื่นชอบในการเดินทางของผู้ก่อตั้งประกอบกับมีประสบการณ์ในการเป็นผู้นำเข้าสินค้าพรีเมียมแก่แบรนด์และองค์กรต่างๆ เป็นทุนเดิมอยู่แล้ว จึงนำความรักความชอบนั้นปรับเข้ากับวิสัยทัศน์ในการทำกิจการ และสร้างสรรค์ออกมาได้เป็นกระเป๋าเดินทางแบรนด์ไทย ที่ใส่ใจคุณภาพตั้งแต่การเลือกวัตถุดิบไปจนถึงกระบวนการผลิต

     กระเป๋าเดินทาง "HQ LUGGAGE" ออกแบบบนพื้นฐาน 'หรู เรียบ เฉียบ สบาย' โดยความหรูหราสื่อผ่านรูปลักษณ์ที่ดีไซน์มาเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์ผู้ใช้งานให้ดูภูมิฐานมากยิ่งขึ้น ตัวกระเป๋าเดินทางตกแต่งด้วยลวดลายเรียบง่ายสบายตา สีโทนเรียบหรูดูอบอุ่น วัสดุเฉียบเกรดพรีเมียมเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ แข็งแรงทนทานอายุการใช้งานยืนยาว ราคาเข้าถึงได้แบบสบายๆ ไม่ทำร้ายสุขภาพการเงิน

     นอกจากจะมีความโดดเด่นทางด้านดีไซน์แล้วผลิตภัณฑ์ของ "HQ LUGGAGE" ยังมีให้เลือกหลากหลายเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋าเดินทางแบบ Hard case, Soft case ไปจนถึงกระเป๋าเป้และกระเป๋าสะพาย ตอบโจทย์ผู้ใช้งานทั้งหลายอย่างครอบคลุม จำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์และออฟไลน์ อำนวยความสะดวกส่งตรงถึงหน้าบ้านหรือเชิญ Walk-in เข้ามาชมสินค้าที่หน้าร้านทั่วประเทศไทย พร้อมรับประกันสินค้านาน 1 ปี "HQ LUGGAGE" เพื่อนร่วมทางใบใหม่ของคุณ

Facebook Page : HQ Luggage กระเป๋าเดินทางแฟชั่น

Line Official : @hqluggage (มี @ ข้างหน้า)

Lazada : www.lazada.co.th/shop/fouvor

Shopee : https://shp.ee/aczi5j8

โทร. 02-100-6742 หรือ 02-007-1198 (เวลาทำการ 09.00-17.30 น.)

Facebook : https://www.facebook.com/hqluggage