SEVENDAYY BRANDNAME ร้านรับซื้อ-ขายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ 2 ใหญ่ที่สุดในย่านเอกมัย-รามอินทรา ให้ราคาสูง บริการซ่อม-สปาและสินค้าแบรนด์เนมทุกชนิด

     การเลือกซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมหนึ่งใบก็เหมือนกับการลงทุนซื้อทรัพย์สินประเภทหนึ่ง ซึ่งนอกจากจะเป็นสิ่งของที่มีไว้เพื่อใช้สอยแล้ว ยังเป็นเครื่องประดับที่สื่อถึงรสนิยมศักยภาพของผู้ใช้ และสามารถมองไปถึงมูลค่าที่สามารถตีออกมาเป็นเงินตราได้ กระเป๋าแบรนด์เนมถือเป็นสินทรัพย์ที่มาพร้อมกับความเสี่ยงต่ำเพราะมีการผันผวนน้อย แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าใดก็ยังคงเป็นที่ต้องการและมีคนเฝ้ารอจับจองเป็นเจ้าของอยู่เสมอ

      "SEVENDAYY BRANDNAME" เข้าใจถึงความต้องการของเหล่าคนรักแบรนด์เนมเป็นอย่างดี เราจึงเป็นสถานที่รับซื้อ-จำหน่ายกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 ที่มีคุณภาพและกว้างขวางใหญ่ที่สุดในย่านเลียบด่วน (เอกมัย-รามอินทรา) ด้วยการให้บริการที่ครบครัน ตั้งแต่การขาย รับซื้อ แลกเปลี่ยน ฝากขาย ฝากเลี้ยง ประเมินราคาโดยผู้เชี่ยวชาญที่คลุกคลีกับวงการแบรนด์เนมมานานหลายปี ให้ราคาสูง รับไม่อั้น ปิดดีลจบไว ทีมงานจริงใจคุยง่ายไม่จุกจิก พิถีพิถันคัดสรรสินค้าแบรนด์เนมสภาพดี ในราคาที่คุณเอื้อมถึงได้ไม่ทำร้ายสุขภาพกระเป๋าตังค์ของคุณ

     ทางร้านมีกระเป๋าแบรนด์เนมมือ2 หลากหลายแบรนด์ให้เลือกกันแบบจุใจ ไม่ว่าจะเป็น Hermes, Louis Vuitton, Chanel, Dior, Prada, Gucci, Givenchy, Fendi, Balenciaga ฯลฯ และทางร้านเรายังมีแบรนด์เนม รุ่นยอดฮิตรุ่นหายากที่ผลิตเพียงไม่กี่ใบ รวมไปถึงรองเท้า เครื่องประดับและเสื้อผ้าให้เลือกรวมกันมากกว่า 1,000 ชิ้น!

     ยิ่งไปกว่านั้น "SEVENDAYY BRANDNAME" เรายังให้บริการซ่อม สปา ทำความสะอาดแบรนด์เนมทุกชนิด เพียงคุณแวะเวียนมาที่ร้าน ได้ทั้งดูแลฟื้นฟูกระเป๋าใบเดิมและอาจได้แบรนด์เนมมือ2 ใบใหม่เพิ่มติดไม้ติดมือกลับบ้านไป หน้าร้านสวยงาม กว้างขวางสามารถ Walk-in เข้ามาชมเข้ามาลองสินค้าได้ตามสะดวก นึกถึงแบรนด์เนมมือ2 นึกถึงเรา "SEVENDAYY BRANDNAME" จำหน่ายแบรนด์เนมเหมือนใหม่ บริการด้วยใจดุจญาติมิตร

ที่อยู่ : โครงการเดอะคริสตัล เอกมัย - รามอินทรา อาคาร B ห้องเลขที่ 106, 113 ชั้น 1 199 ถนนประดิษฐ์มนูธรรม แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร 10230

เปิดบริการ : ทุกวัน 11:00 - 20:00 น.

Facebook Page : Sevendayy Brandname

Instagram : sevendayy_brandname

Line Official : @sevendayy (มี @ ข้างหน้า)

โทร. 098-456-5366

Facebook : https://www.facebook.com/sevendayyBrandname/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@sju6597x
Instagram : https://www.instagram.com/sevendayy_brandname/?igshid=NmNmNjAwNzg%3D