“รับสร้างบ้าน คุณภาพ ราคาประหยัด” สร้างสรรค์บ้านอันเป็นที่รัก ด้วยประสบการณ์ทีมงานเปี่ยมล้นความสามารถ บริการสร้างบ้านใหม่ครบวงจร

เพราะการออกแบบบ้านสักหลังต้องใส่ใจและลงดีเทลหลายขั้นตอน เราจึงทำความเข้าใจความต้องการของผู้อยู่อาศัยจริงๆ ดังนั้น “คุณ” จึงเป็นแรงบันดาลใจสำคัญ และเป็นที่มาของการสร้างสรรค์ดีไซน์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัวของ "บ้าน" ทุกหลัง พร้อมฟังก์ชันที่ตอบโจทย์การใช้งานของทุกคน รวมไปถึงพื้นที่ส่วนกลางที่ให้คุณรู้สึกอบอุ่นหัวใจทุกครั้งที่อยู่ "บ้าน"

.
เรารับสร้างบ้านอย่างพิถีพิถันในทุกขั้นตอน เพราะการสร้างบ้านเป็นเรื่องละเอียดอ่อนเป็นเรื่องใหญ่จึงต้องอาศัยความเอาใจใส่และความรับผิดชอบ ด้วยประสบการณ์การสร้างบ้านและทีมงานที่เปี่ยมล้นความสามารถ ระบบการควบคุมงานที่มีระบบแบบแผน ตรงไปตรงมาเพียบพร้อมด้วยความรู้และทีมงานวิศวกรสถาปนิกบริการดูแลอย่างมืออาชีพ ช่วยสร้างสรรค์บ้านอันเป็นที่รัก พร้อมทั้งงานตกแต่งภายใน เป็นการดำเนินการสร้างบ้านใหม่แบบครบวงจร
.
พร้อมด้วยแบบบ้านสวยและร่วมสมัย (Contemporary) ท่านสามารถเลือกแบบบ้านของเราทั้งบ้านชั้นเดียว บ้านสองชั้น บ้านประหยัดพลังงาน แบบบ้านโมเดิร์น โดยบริษัทฯ มีผลงานสร้างจริงให้ชมมากมายหลายแบบ มีทั้งแบบบ้านชั้นเดียว แบบบ้านสองชั้น แบบบ้านสามชั้นและแบบอื่นๆ
.
บ้านสไตล์โมเดิร์น ตอบรับทุกความต้องการของครอบครัวขยาย ประกอบด้วย 15 ห้อง ได้แก่ ห้องนอน ห้องน้ำ ห้องรับแขก ห้องรับประทานอาหาร ห้องครัว และโรงจอดรถ 4 คัน พร้อมบ่อปลาคาร์ฟและรั้วรอบบ้าน เรารับประกันผลงาน 4 ปี เพราะทุกวัสดุที่เราใช้คัดแต่เกรดพรีเมียม งานผนังเนียนๆ ด้วยเทคนิคสกิมโค้ท เทสงานระบบทุกขั้นตอน และบันไดไม้ประดู่คัดเกรด
.
บ้านโมเดิร์นทรงกล่อง ภายในมินิมอล ประกอบด้วย 8 ห้อง ได้แก่ ห้องนอน ห้องน้ำ โถงทานข้าว โถงรับแขก และชั้นล่างเปลี่ยนแบบจากที่จอดรถเป็นออฟฟิศทำงานตอบโจทย์การ Work from home บนพื้นที่ใช้สอย 195 ตร.ม. เราใช้วัสดุพรีเมียมในการรังสรรค์บ้าน ทั้งวัสดุมุงหลังคาเมทัลชีส บลูสโคป แซคส์ PU 25 mm. เพื่อความแข็งแรงของหลังคา และอิฐมวลเบา Q-Con พร้อมฉาบสกิมโค้ท ผนังเรียบ เกรดสีชั้นคุณภาพ 10 ปี พร้อมกระเบื้องทั้งหลังเกรด A แถมฟรีทางเท้ารอบบ้าน
.
การออกแบบบ้านที่ลงดีเทลในทุกองค์ประกอบ เพื่อให้คุณได้ดื่มด่ำกับความสมบูรณ์แบบ โดยแฝงมิติแห่งเส้นสายรายละเอียดลงไปในทุกส่วน ตั้งแต่พื้น หน้าต่าง คิ้วบัว และเสาทุกต้น จึงเป็นเหมือนภาพสะท้อนทุกความภูมิใจ และพร้อมจุดประกายแรงบันดาลใจให้คุณทุกวัน
.
ถ้าอยู่บ้านเดิมมันเล็กไป หรืออยู่คอนโดก็ไม่เป็นสัดส่วน อยากได้บ้านหลังใหญ่ พื้นที่กว้างเป็นสัดส่วน เราพร้อมดีไซน์บ้านที่ตอบโจทย์ในทุกๆ ด้านกับแบบบ้านที่ดีที่สุดให้กับคุณ

ช่องทางการติดต่อ
นายวัฒนา เย็นอารมณ์
เบอร์ 098-6650246, 0956603348
FB : เพจ รับสร้างบ้าน คุณภาพ ราคาประหยัด

Facebook : https://web.facebook.com/wattanahousebuilding
LINE
: https://line.me/ti/p/HLYvIhiScC