“โครงการกมลสิริ” เดินหน้าใช้กลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กรครั้งใหญ่ พร้อมก้าวสู่การบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำให้ก้าวไกลไปถึงระดับประเทศ

กลยุทธ์ขับเคลื่อนองค์กรครั้งใหญ่ ภายใต้ 4 ด้านหลัก ได้แก่ การบริหารการเงิน - การบริหารการพัฒนาโครงการ -การบริหารกลยุทธ์การตลาด และการบริหารด้านเทคโนโลยี ก้าวสู่การเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำด้านเทคโนโลยีที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของอสังหาริมทรัพย์และการอยู่อาศัย มองเร็ว-รุกไว รับอสังหาฯ พร้อมเตรียมเปิดตัวอีก 3 โครงการใหม่!
.
มุ่งสานต่อพัฒนาอสังหาฯ แนวราบ "โครงการบ้านกมลสิริ-เพชรบุรี-ท่ายาง-ชะอำ" ในปี 2565 และ "โครงการบ้านกมลสิริ 4" พร้อมรุกตลาดคอนโด "The WoW Condo" ในปี 2566 โดยมีวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจให้เติบโตอย่างมั่นคง ซึ่งทาง “ว่าที่ร้อยตรี โกสณะ พนาวิชัยกุล” ผู้จัดการทั่วไป บริษัท กมลสิริ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด กล่าวถึง แผนการดำเนินธุรกิจดังนี้
.
ในปี 2565 บริษัทได้เปิดตัวขยายธุรกิจไปยังต่างจังหวัด โดยเฉพาะเมืองท่องเที่ยว คือ จังหวัดเพชรบุรี ซึ่งบริษัทจะเข้าไปพัฒนาโครงการบ้านกมลสิร @ เพชรบุรี-ท่ายาง-ซะอำ เป็นโปรเจคขนาดย่อมจำนวน 8 หลัง ได้แก่ ทาวน์โฮม 2 ชั้น ผนังไม่ติดกันจำนวน 4 หลัง และบ้านเดี่ยว 2 ชั้นพร้อมสระว่ายน้ำจำนวน 4 หลัง ซึ่งเป็นบ้านที่ดีไซน์ สวยงาม คุณภาพ คุ้มเกินราคาและใกล้แหล่งช็อปปิ้ง, ท่องเที่ยว ที่สำคัญ! ใกล้ชายหาดทะเลชะอำอีกด้วย
.
อีกทั้งยังได้เปิดเผยโครงการยักษ์ในต้นปี 2566 ว่าบริษัทจะยังคงมุ่งเน้นในอสังหาริมทรัพย์แนวราบ โดยมีแผนที่จะดำเนินการก่อสร้างโครงการบ้านกมลสิริ 4 รวมทั้งหมด 99 หลัง แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่ ทาวน์โฮม 2 ชั้นผนังไม่ติดกัน จำนวน 93 หลัง เป็นโครงการเดียวในประเทศไทยที่มีทาวน์โฮมหลังมุมมากที่สุด เปรียบเสมือนได้บ้านเดี่ยวทุกหลัง ด้วยราคาทาวน์โฮมแบบสุดคุ้ม! และแบบทาวน์โฮม 3 ชั้นผนังไม่ติดกัน ได้ทั้งบ้านและธุรกิจ จำนวน 6 หลัง
.
เบื้องต้นคาดว่า จะเริ่มก่อสร้างในช่วงต้นปี 2566 โดยโครงการดังกล่าวจะมีการปรับฟังก์ชันของระบบต่างๆ ในบ้าน และปรับพื้นที่ใช้สอยให้มีขนาดกว้างกว่าโครงการที่ผ่านๆ มา รวมถึงมีส่วนกลางที่ครบครัน ทั้งสระว่ายน้ำ ฟิตเนส สวนสาธารณะ และ Minimal สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งโครงการตั้งอยู่บนพื้นที่ทำเลทอง แหล่งศักยภาพ ใกล้เขตชุมชนและใกล้แหล่งงาน
.
ในขณะเดียวกันช่วงต้นปี 2566 บริษัทมีแผนที่จะเริ่มเข้าสู่การพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แนวสูง ประเภทคอนโดมิเนียม แบบ Low Rise ขนาดความสูงไม่เกิน 8 ชั้น 78 ยูนิต ในราคาเริ่มต้นเพียงล้านต้น ๆ เท่านั้น!! เนื่องจากในวงการอสังหาริมทรัพย์แนวราบ กมลสิริเป็นที่รู้จักในระดับหนึ่งแล้ว จึงมองว่าควรเริ่มขยับขยายให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น โดยเบื้องต้นจะพัฒนาในโซนรังสิต รัศมี 500 เมตร จาก สถานีรถไฟหลักหก และใกล้แหล่งศึกษา ม.รังสิต ปัจจุบันซื้อที่ดินไว้เรียบร้อยแล้ว คาดว่าจะดำเนินการไปพร้อมกับโครงการบ้านกมลสิริ 4
.
นอกจากนี้ ในแผนปลายปี 2566 ทางบริษัทมีแผนงานของการสร้างบ้านแนว Luxury เพื่อมาตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าที่ต้องการบ้านหรูหรา ฟังก์ชันครบครัน มาพร้อมกับความส่วนตัว โดยทางกมลสิริจะนำเทคโนโลยีในทุกความสะดวกมาใส่ไว้ใน “The Prime Kamolsiri”
.
ทั้งนี้ทางกมลสิริ ได้เปิดบริษัทลูก อีก 1 บริษัท เพื่อรองรับการเติบโตเพิ่มมากขึ้น ในอนาคต คือ “บริษัท กมลสิริ พร็อพเพอร์ตตี้ จำกัด” สำหรับการบริหารงานโครงการและดูแลงานก่อสร้างในทุกรูปแบบ ทั้งงานออกแบบ ตกแต่งภายใน Consult พร้อมทั้งดูแลการดำเนินงานทุกขั้นตอนของการสร้างบ้าน ที่อยู่อาศัย คอนโด
.
"เรามองว่าโซนพื้นที่รังสิต จังหวัดปทุมธานี เป็นบริเวณที่มีผู้คนอาศัยเป็นจำนวนมาก อีกทั้งปัจจุบันคนในเมืองเริ่มขยับขยายออกมาอาศัยมาอยู่นอกเมืองมากขึ้น เนื่องจากการคมนาคมสะดวกสบายเพิ่มมากขึ้น และราคาที่อยู่อาศัยช่วงชานเมืองเป็นราคาที่ทุกคนสามารถเป็นเจ้าของได้อย่างง่ายๆ สบายๆ"
.
ปัจจุบัน บริษัทอยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้างโครงการบ้าน กมลสิริ 3 โดยในโครงการดังกล่าวจะพัฒนาเป็น 2 รูปแบบ ได้แก่
.
1.โครงการบ้านกมลสิริ 3 ทาวน์โฮม 2 ชั้นขนาดเริ่มต้นที่ 16-45 ตารางวา จำนวน 3 ห้องนอน, 2 ห้องน้ำ, 1 ห้องครัว และ 1 ที่จอดรถ จำนวน 20 หลัง โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างส่งมอบบ้านให้แก่ลูกค้า
.
และแบบทาวน์โฮม 3 ชั้น ขนาดเริ่มต้นที่ 21-27 ตารางวา จำนวน 4 ห้องนอน และ 4 ห้องน้ำ จำนวน 4 หลัง ปัจจุบันอยู่ระหว่างส่งมอบบ้านให้แก่ลูกค้า
.
2.โครงการบ้านกมลสิร @ เพชรบุรี-ท่ายาง-ชะอำ ทาวน์โฮมผนังไม่ติดกัน 2 ชั้น ขนาดเริ่มต้นที่ 27 ตรว. จำนวน 4 นอน 3 น้ำ จำนวน 4 หลัง อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง โดยดำเนินการไปแล้ว 50% คาดว่าจะสามารถส่งมอบได้ต้นปี 2566
.
มีแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้นพร้อมสระว่ายน้ำ ขนาดเริ่มต้นที่ 60 ตรว. จำนวน 5 นอน 4 น้ำ จำนวน 2 หลัง อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง โดยดำเนินการไปแล้ว 50% คาดว่าจะสามารถส่งมอบได้ต้นปี 2566
.
และแบบบ้านเดี่ยว 2 ชั้น ขนาดเริ่มต้นที่ 38 ตรว. จำนวน 5 นอน 4 น้ำ จำนวน 2 หลัง อยู่ระหว่างดำเนินการก่อสร้าง โดยดำเนินการไปแล้ว 50% คาดว่าจะสามารถส่งมอบได้ต้นปี 2566
.
ส่วนโครงการก่อนหน้านี้บริษัทได้พัฒนาไปแล้ว 3 โครงการ คือ
.
โครงการบ้านกมลสิริ 1, โครงการบ้านกมลสิริ 2 และโครงการบ้านกมลสิริ 3 โครงการบ้านกมลสิริ ตั้งอยู่ที่องค์การบริหารส่วนตำบลบ้านปทุม อำเภอสามโคก จังหวัดปทุมธานี เดินทางสะดวกสบาย รถไม่ติด ใกล้ห้างสรรพสินค้าใกล้ตัวเมืองเพียง 10 นาที ใกล้ทางด่วนเพียง 5 นาที ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์) เพียง 8 นาที และใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง (รังสิต) เพียง 15 นาที
.
โครงการบ้านกมลสิริ 4 ตั้งอยู่ อำเภอลาดหลุมแก้ว จังหวัดปทุมธานี เป็นทำเลที่ติดถนนสายหลัก เดินทางสะดวกสบาย ใกล้ตลาด แหล่งงาน โรงงาน นิคมอุตสาหกรรมลาดหลุมแก้ว และใกล้ตัวเมืองเพียง 5 นาที
.
“The Wow Condo By Kamolsiri” ตั้งอยู่ติดสถานีรถไฟฟ้าสายสีแดง เพียง 300 เมตร ใกล้ดอนเมือง ใกล้มหาวิทยาลัย สถานศึกษา
.
"เราเน้นคุณภาพ และวัสดุมาตรฐานในทุกส่วนของการก่อสร้างต้องมีคุณภาพอย่างสูงสุด เพื่อบ้านที่สวย คงทนถาวร อยู่กับลูกค้าไปนานแสนนาน เราจึงคัดสรรวัสดุอุปกรณ์ที่มีคุณภาพดีที่สุด เราไม่คิดว่าขาดทุน แต่เราแค่มาลดในสวนของกำไรของเราให้น้อยลงแต่ลูกค้าได้บ้านคุณภาพที่ดียอดเยี่ยม"
.
บริษัทฯ และบริษัทในเครือกมลสิริดำเนินการด้วยวิสัยทัศน์ในการเติมเต็มประสบการณ์ของที่อยู่อาศัย อย่างสมบูรณ์แบบ และให้ผู้ที่มีรายได้ระดับล่างถึงปานกลาง ได้มีโอกาสมีบ้านที่ราคาผ่อนถูกกว่าเช่า เป็นราคาบ้านที่พนักงานธรรมดาสามารถมีบ้านเป็นของตัวเองได้ ด้วยเหตุนี้ “กมลสิริ” จึงมุ่งดำเนินการพัฒนาคุณภาพชีวิตของ ทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยรูปแบบบ้านที่โดดเด่น เป็นทาวน์โฮมผนังไม่ติดกัน หนึ่งเดียวในปทุมธานี ลูกค้าซื้อบ้านราคาทาวน์โฮม แต่เปรียบเสมือนได้บ้านเดี่ยว บนความเข้าใจอย่างลึกซึ้งด้วยความมุ่งมั่นในการพัฒนาคุณภาพของที่อยู่อาศัย เพื่อให้ลูกค้าไม่มีความสุขที่มีบ้านที่มีคุณภาพ ในราคาเบาและสบายกระเป๋า
.
“บริษัท กมลสิริ ดีเวลลอปม้นท์ จำกัด” ยังเน้นสร้างคุณค่า พร้อมยกระดับความพึงพอใจสูงสุดให้กับผู้ถือหุ้น ลูกค้า พนักงาน และผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้องทุกฝ่าย ขณะเดียวกันบริษัทยังมุ่งมั่นพัฒนาและจัดหาที่พักอาศัย รวมถึงส่งเสริมกิจกรรมไลฟ์สไตล์ และประสบการณ์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว โดยพร้อมเป็นส่วนหนึ่งของชุมชน และพร้อมที่จะดูแลคุณทั้งในวันนี้ พรุ่งนี้และตลอดไป ซึ่งจะดำเนินการในฐานะศูนย์รวมการบริการทางอสังหาริมทรัพย์ระดับประเทศ และตั้งเป้าเป็นระดับโลกในอนาคต
.
ด้วยการนำเสนอสินค้าและการบริการที่รวมเป็นหนึ่งเดียว ซึ่งกมลสิริ มีทั้งโครงการหมู่บ้านจัดสรร รวมถึง คอนโดมิเนียมที่จะดำเนินการในอนาคต และนอกจากนี้ ทางกมลสิริ ยังมองการณ์ในอีก 4-5 ปีข้างหน้าต่อจากนี้ จะพยายามเข้าไปสู่ตลาดหลักทรัพย์เพื่อให้บริษัท เติบโตอย่างมั่นคงและพร้อมที่จะยินดีต้อนรับผู้ร่วมอุดมการณ์เดียวกัน มาร่วมกันพัฒนาเดินทางไปสู่เป้าหมายไปด้วยกัน เพื่อนำพาบริษัทเข้าสู่ตลาดหลักทรัพย์ภายในปี 2571 ให้ได้
.
โดยกมลสิริ ได้เปิดรับผู้ร่วมสนใจสำหรับนักลงทุน เพื่อรองรับการเติบโตของกมลสิริ เพื่อมาสานฝันให้ผู้คนมากมาย มีที่อยู่อาศัยที่ดีขึ้น สามารถมาร่วมอุดมการณ์และมีส่วนร่วมในการเติบโตไปด้วยกัน สนใจติดต่อได้ที่เบอร์ของโครงการบ้านกมลสิริโดยตรง โทร 094-519-4456
.
นอกจากพัฒนาโครงการเองแล้ว กมลสิริยังรับสร้างบ้านตามสั่งของลูกค้ารวมถึงการพัฒนาดูแลโครงการตั้งแต่ต้นจนจบรวมถึงการวางแผนงานธุรกิจดูแลโปรเจค พร้อมทั้งร่วมมือ กับผู้มีส่วนได้ส่วนเสีย อีกทั้งผู้ถือหุ้น คู่ธุรกิจ พนักงาน และชุมชน เพื่อสร้างสรรค์ ชีวิตที่ดีให้กับทุกคน โดยพร้อมที่จะสรรหาสินค้าและบริการที่ดีที่สุดในทุกๆ ระดับ เพื่อตอบสนองต่อทุกๆ ตลาด ทั้งในประเทศไทยและรองรับการเปิดประเทศให้กับชาวต่างชาติ กลยุทธ์เผยวิสัยทัศน์การดำเนินธุรกิจ พร้อมทุ่มงบประมาณก่อสร้างโครงการบ้านกมลสิริต่อไป
.
ช่องทางการติดต่อ
Facebook : https://www.facebook.com/kamolsirihome
Line ID : KAMOLSIRI456
เว็บไซต์ : www.baankamolsiri.com
Tiktok : @kamolsiri_Home , @kamolsiri456
Youtube : กมลสิริ ดีเวลลอปเม้นท์

Facebook : https://www.facebook.com/kamolsirihome
LINE
: https://line.me/R/ti/p/%40482nlblg