"ไทยากิไส้ทะลักbyข้าวหอม" เปิดสูตรลับชี้ทางรวยด้วยความอร่อยที่ใครๆ ได้ลองต่างต้องติดใจกับ "ไทยากิ" ขนมปลาญี่ปุ่น ใครไม่เคยลองต้องห้ามพลาด!

        มาแล้วจ้าาา สูตรลับความอร่อยของร้าน ไทยากิไส้ทะลักbyข้าวหอม ที่ใครได้ลองต่างต้องร้องว้าว! แถมกลับมาซื้อซ้ำแบบไม่ขาดสาย กับขนมสุดฮิตที่ใครเป็นคออนิเมะรวมไปถึงผู้ที่ชื่นชอบประเทศญี่ปุ่นต้องรู้จักกันอย่างแน่นอนกับเจ้าขนม ไทยากิ ขนมปังรูปปลาแสนอร่อยที่สอดไส้ต่างๆ ทั้งไส้หวาน มันเค็ม ครบเครื่องความอร่อยในแบบที่คนไทยต้องชอบอย่างแน่นอน!

ไทยากิขนมปลาจานสอดไส้คืออะไร?

        "Taiyaki" ไทยากิ (ญี่ปุ่น: 鯛焼き Taiyaki ? "ปลาจานย่าง") คือขนมญี่ปุ่นชนิดหนึ่ง เป็นรูปทรงปลาจาน ไส้มีรสหวาน โดยส่วนมากจะสอดไส้ถั่วแดงอาซูกิ บ้างก็สอดไส้คัสตาร์ด, ช็อกโกแลต, ชีส หรือมันฝรั่งหวาน ร้านค้าบางแห่งมักจะขายไทยากิร่วมกับโอโคโนมิยากิ เกี๊ยวซ่า และไส้กรอก Cr.wikipedia

        สำหรับไทยากิของร้านนี้มีแค่แป้งว่าอร่อยแล้ว พอได้กินกับไส้ต่างๆ ที่ทางร้านใส่มาให้แบบไส้ทะลักเน้นๆ อร่อยไปอีกจ้าแม่ ไทยากิไส้ทะลักByข้าวหอม คือหนึ่งในร้านไทยากิที่ได้รับความนิยม และเป็นที่พูดถึงมากเป็นอับดับต้นๆ มีดีกรีทั้งความอร่อยและบริการสุดประทับใจจากพี่ๆเจ้าของร้าน และที่สำคัญ ที่นี่เขามีไส้ให้เลือกตามใจเพียบ อาทิ ไส้คัสตาร์ดครีม, ถั่วแดง, ชาเขียว, มันม่วง, สตรอว์เบอร์รี่, ข้าวโพด, แฮมชีส,นูเทลล่า และอื่นๆ อีกมากมาย ราคาเริ่มต้นที่ตัวละ 25 บาทเท่านั้น! โคตรอร่อย โคตรคุ้ม ซื้อทานเองก็ได้ ซื้อเป็นของฝากก็ดีไม่แพ้กัน!

        ขนมแสนอร่อยที่ใครๆ ก็ทำได้ เพียงแค่คุณใส่ใจและอดทนกับมัน ล่าสุดทางเพจเขาเปิดรับแฟรนไชส์แล้วนะ สำหรับใครที่สนใจอยากมาเปิดร้านขายแบบสนุกๆ กำไรจุกๆ สามารถมาเป็นส่วนหนึ่งกับเราได้แล้ววันนี้! สูตรของเพจตัวแป้งเป็นแบบดั้งเดิม ที่มีการนำมาปรับสูตรรสชาติให้เข้ากับคนไทย และนำมาขายในราคาสุดย่อมเยา เพื่อให้ลูกค้าสามารถจับต้องได้ง่าย และเน้นให้ลูกค้าสามารถกลับมาซื้อซ้ำได้อีกด้วย เพราะเราอยากให้ลูกค้าทุกท่านได้ทานของอร่อย ที่ดี มีคุณภาพ หากใครไม่อยากพลาดเรามาดูรายละเอียดกันเลย

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมธุรกิจแฟรนไชส์ "ขนมปลาไทยากิไส้ทะลักbyข้าวหอม(เพจหลัก)"

  • ขนมปลาสไตล์ญี่ปุ่นสูตรดั้งเดิม กรอบนอกนุ่มใน 
  • คู่แข่งทางการตลาดน้อย คืนทุนไว พร้อมเปิดรับขยายพื้นที่สำหรับคนรุ่นใหม่ที่พร้อมเป็นเจ้านายตัวเอง หรือหารายได้เสริมจากอาชีพหลัก
  • จุดแข็งของแบรนด์เราคือ เน้นการซื้อซ้ำ และเน้นความอร่อย อร่อยแค่ไหนอยากรู้ต้องตามมาชิมนะ
  • รูปลักษณ์สินค้าดูดี รสชาติอร่อย
  • ขายอุปกรณ์พร้อมแบรนด์ ลูกค้าต้องซื้อแป้งสำเร็จกับทางร้านอีกที
  • รายละเอียด/อุปกรณ์แถมกว่า 20 รายการ พร้อมเปิดร้าน
  • ราคา/ชุดพร้อมเคาเตอร์เพียง 49,900 บาท
  • สำหรับคนที่ไม่รับเคาเตอร์ 39,900 มีส่วนลด 5,000 บาท

โปรดีๆ แบบนี้ มีถึงสิ้นปีนี้เท่านั้นนะ ใครที่อยากอยู่กับของอร่อย พร้อมรับรายได้แบบปังๆ อย่าลืมมาเป็นครอบครัวเดียวกันเยอะๆ นะ แล้วคุณจะไม่ผิดหวัง หากใครสนใจอยากทราบรายละเอียดเบื้องต้นสามารถติดต่อตามช่องทางด้านล่างนี้ได้เลย หรือหากใครที่อยากมาลิ้มลองความอร่อย ร้านเพจหลักจะขายประจำทุกวันศุกร์ที่ ถนน cover way ทางเดินโรงอาหารกลาง1 ม.เกษตรฯ บางเขน อย่าลืมมาแวะกันเยอะๆ นะ

ช่องทางติดต่อ

Tel : 092 838 1768/ 062 328 2624(คุณหวาน)/ 092 838 1768(คุณต้น)
Line : taiyakibykhaohom / แฟรนไชส์ Line : wan_wan11
Facebook : ไทยากิไส้ทะลักbyข้าวหอม(เพจหลัก)
IG : TAIYAKI By Khaohom

#ขนมปลาไทยากิไส้ทะลัก
#ขนมไทยากิ

Facebook : https://www.facebook.com/Taiyakibykhaohom/ Instagram : https://instagram.com/taiyakibykhaohom/