ปลอดเชื้อแบบปลอดภัย ด้วย H.A.N.D (Have a nice day) Spray เพื่อคนที่คุณรัก

ในยุคโรคระบาดโควิด 19 ทำให้วิถีชีวิตผู้คนเปลี่ยนไปจากเดิมมาก ต้องมีการรักษาความสะอาด ระมัดระวังในการหยิบจับของในที่สาธารณะ เมื่อสัมผัสกับอะไรต้องมีการฆ่าเชื้อบริเวณสัมผัสด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ แต่เมื่อผิวหนังของคนเราสัมผัสกับสเปรย์แอลกอฮอล์ไปนานๆ มักจะเกิดอาการระคายเคืองจากผิวที่ขาดความชุ่มชื้น อีกทั้งสเปรย์แอลกอฮอล์บางยี่ห้อที่มีการผสมน้ำหอมหรือสารเคมีบางชนิดที่มีกลิ่นหอมลงไป เมื่อมีการฉีดพ่นไปเรื่อยๆ อาจก่อให้เกิดอาการแสบจมูก ซึ่งในหลายๆ กรณีที่เรามักจะเห็นอยู่บ่อยครั้ง แต่ลืมนึกถึงความสำคัญไป เช่น

  • เด็กที่ต้องพ่นมือด้วยสเปรย์แอลกอฮอล์ประเภทมีกลิ่นฉุนและแสบผิวก่อนที่จะหยิบจับอะไรเข้าปาก อาจทำให้มีการปนเปื้อนของสารเคมีต่างๆ เข้าสู่ร่างกาย ซึ่งส่งผลเสียในระยะยาวต่อสุขภาพ
  • มือของเราที่มีสารเคมีจากสเปรย์แอลกอฮอล์ แล้วไปสัมผัสกับตัวสัตว์เลี้ยง นำไปสู่สัตว์เลี้ยงที่ดมหรือเลียมือเรา แล้วรับสารนั้นเข้าสู่ร่างกาย

ทางบริษัท ทรี ซิมเปิ้ล จำกัด เจ้าของแบรนด์ผลิตภัณฑ์สมุนไพรธรรมชาติสำหรับครอบครัวและสัตว์เลี้ยง “Doganic” จึงได้ร่วมมือกับคณะแพทยศาสตร์และวิทยาศาสตร์จุฬาฯ พัฒนาต่อยอดผลิตภัณฑ์น้ำยาฆ่าเชื้อที่ไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองผิวและระบบทางเดินหายใจ สามารถใช้ในครอบครัวและสัตว์เลี้ยงได้อย่างปลอดภัย เป็นการผสมผสานระหว่างสารออกฤทธิ์หลัก BZ+ จากจุฬาฯ กับการใช้สารสกัดเปลือกมังคุด ซึ่งเป็นสิทธิบัตรจากมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ จนออกมาเป็นผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อ H.A.N.D Spray ปราศจากแอลกอฮอล์ ที่มีประสิทธิภาพช่วยฆ่าเชื้อโควิด 19 ได้ภายใน 1 นาที โดยไม่ก่อให้เกิดการระคายเคืองและปลอดภัยต่อผิวพรรณ ด้วยสารสกัดจากเปลือกมังคุด ที่ช่วยบำรุงผิวและลดปัญหาการดื้อยาของเชื้อแบคทีเรีย

H.A.N.D Spray นอกจากฆ่าเชื้อโควิด-19 แล้ว ยังปกป้องโรคมือเท้าปาก RSV และไข้หวัดใหญ่ได้มีประสิทธิภาพอีกด้วย นับว่าเป็นผลิตภัณฑ์ฆ่าเชื้อที่อ่อนโยนต่อเด็กเล็กและสัตว์เลี้ยง เพราะปราศจากแอลกอฮอล์และสารเคมีอันตราย 100% ไม่ตกค้างในสิ่งแวดล้อม แต่ยังช่วยปกป้องทั้งผิวพรรณคนและสัตว์เลี้ยง

สเปรย์ปราศจากแอลกอฮอล์ที่สามารถฆ่าเชื้อโควิด 19 ได้อย่างรวดเร็วและปลอดภัยที่สุด ต้อง H.A.N.D (Have a nice day) Spray นวัตกรรมเพื่อความปลอดภัยของคนในครอบครัวและสมาชิกสัตว์เลี้ยงแสนรักของคุณ

สามารถสั่งซื้อได้ทาง Facebook : HAND_Have a nice day

และ Instagram : h.a.n.d_spray

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100083485715252&_rdc=2&_rdr Instagram : https://instagram.com/h.a.n.d_spray?igshid=YmMyMTA2M2Y=