อร่อยนัวเลิศรส ต้อง "พ่อโสปลาร้านัว" เท่านั้น การันตีความนัวแบบจัดเต็ม ใส่กับเมนูอะไรก็อร่อย แซ่บทุกสูตรแบบดับเบิ้ล!

   สายปลาร้าเลิฟเวอร์จะต้องถูกใจสิ่งนี้! เพราะวันนี้เราจะนำที่สุดของน้ำปลาร้ามาบอกต่อ บอกเลยว่าเป็นตาแซ่บคัก! รสชาตินัวลิ้นดีต่อใจแบบจุกๆ ไม่ว่าจะใส่เมนูไหนก็ฟิน ทั้งต้ม ยำ ตำ แกง จะเมนูไหนก็ชวนน้ำลายไหลกันสุดๆ พูดแล้วก็เปรี้ยวปาก อดใจไม่ไหวกันแล้วล่ะค่ะ ถ้าอยากเพิ่มความอูมามิให้อาหารจานเด็ดแล้วล่ะก็...ตามมาดูกันโลดด~

   หากอยากกินอาหารรสเลิศ แต่ไม่รู้ว่าควรใส่อะไรเพื่อเพิ่มความกลมกล่อม...อีกหนึ่งน้ำปลาร้าต้มสุกที่ไม่ควรพลาด! ต้อง “พ่อโสปลาร้านัว” เท่านั้น บอกเลยว่าเป็นน้ำปลาร้าที่มีความอร่อยแบบนัวเข้มข้น ไม่ต้องใช้ปริมาณเยอะในการปรุงก็อร่อย ไม่คาว ไม่เหม็น พูดได้อย่างเต็มปากเลยว่าน้ำปลาร้ามีกลิ่นหอมไม่แรงจนเกินไป บวกกับมีรสชาติที่เข้มข้น ไม่เค็มโดด ทำให้กินง่ายอร่อยง่าย ใครปรุงก็อร่อย ใครกินก็ติดใจ ทำเมนูไหนก็แซ่บ ยืนหนึ่งเรื่องความนัวแบบไม่มีใครต้านเลยจ้าา

   ความพิเศษของแบรนด์นี้คือ น้ำปลาร้าต้มสุกที่มีสูตรเข้มข้นมาก มีด้วยกันถึง 2 สูตร คือ สูตรแซ่บโหน่ง และสูตรแซ่บนัว เป็นสูตรอีสานแท้ๆ จากปลาน้ำจืด เก็บได้นานถึง 2 ปี มีความสะอาด ปลอดภัย ไม่มีสารเจือปน และการันตีได้เลยว่าไม่ว่าจะสูตรไหน ทำเมนูอะไร ก็อร่อยถึงใจ ได้ความนัวแบบจัดเต็ม! ที่สำคัญมีอย.รับรอง ได้มาตรฐานอย่างแน่นอน! ราคาเพียงแค่…
   • 1 ขวด ราคา 35 บาท
   • 3 ขวด ราคา 100 บาท
   • 1 แพ็ค (12 ขวด) ราคา 380 บาท
มีปริมาณ 400 ML. แถมยังสามารถคละสูตรได้ตามความชอบของแต่ละคน คุ้มกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว แค่กลิ่นก็ยั่วจมูกให้อยากชิมแล้วล่ะค่า รับรองว่าอร่อยนัวถึงใจ แซ่บอีหลีค่ะทุกคน

   น้ำปลาร้าต้มสุก "พ่อโสปลาร้านัว" เป็นของคู่ครัวที่ต้องมีติดครัวทุกบ้าน ไม่มีถือว่าพลาด! ยิ่งความนัวของน้ำปลาร้าจะยิ่งทำให้รสชาติของอาหารอร่อยมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะหยิบมาใส่เมนูไหนก็อร่อยทุกมื้อจนอยากซื้อมาตุนไว้เลยล่ะค่ะ หากใครที่สนใจสามารถติดต่อสอบถามได้ที่ Facebook Page : พ่อโสปลาร้านัว - Pho So Pla Ra Nua ต้องลองให้ได้เลยนะคะ~

Facebook : https://www.facebook.com/Phosoplara