"บริษัท ธีรวิสิฎร์ก่อสร้าง จำกัด" บริการรับงานเหมาก่อสร้าง โกดังทั่วไป เครื่องจักรทางการเกษตร พร้อมให้คำปรึกษาด้วยประสบการณ์ทำงานกว่า 20 ปี!

ปัจจุบันโรงงานหรือธุรกิจต่างๆ โดยเฉพาะธุรกิจโรงงานอบข้าว ที่เริ่มกลับมาคึกคักอีกครั้ง หลังจากสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง ทำให้มีธุรกิจก่อสร้างหรือเครื่องจักรฟื้นตัวขึ้นมาอย่างมากมาย สำหรับผู้ที่สนใจเปิดโรงงานทั่วไปหรือต้องการก่อสร้างโรงงานข้าว แต่ยังไม่รู้ว่าจะเลือกบริษัทไหนที่รับเหมาก่อสร้างที่มีคุณภาพและได้มาตรฐาน พบกับ "บริษัท ธีรวิสิฎร์ก่อสร้าง จำกัด" บริการรับงานก่อสร้าง โกดังทั่วไป พร้อมให้คำปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดต่างๆ ด้วยประสบการณ์ทำงานมากกว่า 20 ปี!

วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ "คุณดำรง จันทร์สุวรรณ" กรรมการผู้จัดการ และผู้จัดตั้ง "บริษัท ธีรวิสิฎร์ก่อสร้าง จำกัด" มาแล้วกว่า 6 ปี อีกทั้งยังมีประสบการณ์การทำงานมาถึง 30 ปี!

ในอดีต พ.ศ.2534 คุณดำรงได้เริ่มรับงานเหมาก่อสร้าง ที่โครงการหมู่บ้านจัดสรร จนเมื่อ ปี พ.ศ.2538 เขาได้เริ่มสนใจเกี่ยวกับเครื่องจักร อุตสาหกรรม จึงได้เริ่มธุรกิจรับเหมาติดตั้ง เครื่องจักรอุตสาหกรรมให้กับบริษัทชื่อดังแห่งหนึ่ง จนกระทั่งได้มาร่วมทำงานกับอีกบริษัทหนึ่ง ซึ่งเป็นหุ้นส่วนโดยไม่ได้ลงนาม แต่เป็นผู้คิดค้นออกแบบเครื่องจักรเครื่องอบลดความชื้นข้าวเปลือก โดยผลิตและติดตั้งเอง

และในเวลาต่อมา คุณดำรงตัดสินใจแยกออกมาทำธุรกิจนี้ด้วยตัวเอง จึงเริ่มคิดที่จะเปิดบริษัทเป็นของตัวเอง เมื่อวันที่ 8 สิงหาคม 2559 ได้ทำการจดทะเบียน จัดตั้ง "บริษัท ธีรวิสิฎร์ก่อสร้าง จำกัด" โดยดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการบริษัท ซึ่งมีอำนาจลงนามผูกพันบริษัทฯ ตามหนังสือรับรองบริษัทฯ และมีหุ้นส่วน 2 คน คือ น.ส.กัญญาณัฐ จันทร์สุวรรณ และ นางลับ จันทร์สุวรรณ

"บริษัท ธีรวิสิฎร์ก่อสร้าง จำกัด" พร้อมให้บริการรับงานก่อสร้าง โกดังทั่วไป เทพื้นลานตาก รับติดตั้งจำหน่ายอุปกรณ์เครื่องจักรโรงสี ตู้อบลดความชื้น ไซโลเหลี่ยมเก็บข้าวและเก็บมัน กระพ้อ เครื่องทำความสะอาดข้าว ไซโคลนจัดเก็บฝุ่น สายพานลำเลียง ตู้อบข้าวโพด อุปกรณ์โรงสีต่างๆ

นอกจากนี้บริษัทฯ พร้อมรับงานเหมา ประเภทงานก่อสร้างและเครื่องจักร ดังนี้

  • เครื่องอบลดความชื้นข้าวเปลือก (ขนาดความจุระบุตามต้องการ) ขนาดมาตรฐาน 60 ตันต่อตู้
  • เครื่องอบข้าวโพด (ขนาดความจุระบุได้ตามต้องการ) ขนาดมาตรฐาน 60 ตันต่อตู้
  • โซโลเป้าลมเย็น (ขนาดความจุระบุได้ตามต้องการ) ขนาดมาตรฐาน 750 ตันต่อถัง
  • โกดังเป่าลมเย็น ขนาด 2,520 ตารางเมตร
  • โกดังเก็บผลผลิต (ขนาดระบุได้ตามต้องการ)
  • เตาไซโคลน
  • เตาแลกเปลี่ยน
  • ลานตากผลผลิต
  • เครื่องทำความสะอาดข้าวเปลือก , ข้าวโพด
  • สายพานลำเลียง (ระบุได้ตามความต้องการของลูกค้า)
  • อุปกรณ์โรงสี , อุปกรณ์เครื่องอบข้าวต่างๆ

อีกทั้งทางบริษัทได้เป็นผู้ผลิต และผู้ขายเองโดยตรงไม่ผ่านเซลล์ โดยเจ้าของบริษัทเป็นผู้ขายเอง สามารถใช้งานได้จริง รักษาคุณภาพของข้าวได้ดี เปอร์เซ็นข้าวสูง ข้าวไม่มีกลิ่นเหม็นควัน ทั้งยังมีบริการหลังการขายให้กับลูกค้า หากไม่รู้ขั้นตอนการอบข้าวหรือใช้เครื่องจักร ทางเรายินดีให้ความรู้และสอนการใช้งานจนกว่าท่านจะใช้งานเป็นอีกด้วย 

ทางบริษัทเรายินดีให้คำปรึกษาหรือสอบถามรายละเอียดต่างๆ ประสบการณ์ทำงานเรามากกว่า 20 ปี เราไม่เคยทิ้งงานเราใส่ใจทุกรายละเอียด เชื่อมั่นในประสบการณ์ทำงานของเราแล้วคุณจะไม่มีคำว่าผิดหวัง เพราะเราให้ความสำคัญต่อคุณเสมอมา

"บริษัท ธีรวิสิฎร์ก่อสร้าง จำกัด" 
สำนักงานใหญ่
ตั้งอยู่ เลขที่ 999/658 หมู่ 3 ตำบลอรัญญิก อำเภอเมืองพิษณุโลก จังหวัดพิษณุโลก เปิดให้บริการ จันทร์-ศุกร์ เวลา 09.00–17.00 น. และ เสาร์-อาทิตย์ เวลา 11.00–15.00 น.
สาขาที่ผลิต ตั้งอยู่ เลขที่ 333 หมู่ 8 ตำบลบางระกำ อำเภอบางระกำ จังหวัดพิษณุโลก 65140

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : ธีรวิสิฏร์ก่อสร้าง Teeravisit construction Co.,ltd
Tel : 092-7898264 (คุณดำรง) หรือ 093-7491449 (คุณจ๊ะเอ๋)
Website: http://www.teeravisit.com/
Email: Dum.rong@hotmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100050372576118