SHERJADES CLINIC สุขภาพดีด้วยศาสตร์การแพทย์แผนจีน กับการปรับสมดุลแห่งธรรมชาติ พร้อมบำบัดรักษาโรค

       เชื่อว่าหลายคนอาจเคยได้ยิน หรืออาจเคยรักษาด้วยแพทย์แผนจีน ไม่ว่าจะเป็น การฝังเข็ม การครอบแก้ว รวมถึงการรับประทานยาจีน ซึ่งแพทย์แผนจีนเป็นวิธีการรักษาของชาวจีนที่มีมาแต่โบราณ มีประวัติความเป็นมาช้านาน ซึ่งจะเน้นการรักษาแบบองค์รวม โดยให้ความสำคัญกับการปรับสมดุลภายในร่างกายเป็นหลัก ที่ไม่ได้มุ่งเน้นแค่เพียงการรักษาให้หายจากโรค แต่ยังอาจช่วยป้องกันโรคและความผิดปกติอีกด้วย นอกจากนี้แพทย์แผนจีนยังเป็นศาสตร์การรักษาที่มีความเชื่อและปรัชญาที่เกี่ยวข้องกับธรรมชาติ ซึ่งก็ได้รับการยอมรับจากหลายประเทศเลยด้วย

       SHERJADES CLINIC (เฌอเจสคลินิก) การประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีน การรักษาผ่านหมอแมะที่ได้รับปริญญาบัตร และสังกัดกระทรวงสาธารณสุขถูกต้อง อีกทั้งผ่านประสบการณ์การรักษาหลากหลายทั้งในประเทศจีนและประเทศไทย และรักษายาวนานหลายปี รวมถึงประสบการณ์ความสำเร็จกับเคสมากมาย โดยเฉพาะด้านกล้ามเนื้อ, กระดูกและข้อ, ระบบประสาท และต่อมไร้ท่อ อาทิเช่น โรคออฟฟิศซินโดรม, ข้อไหล่ติด, ข้อเสื่อม, กระดูกสันหลังกดทับเส้นประสาท, นอนไม่หลับ, ไบโพล่าร์, ซึมเศร้า, อาการวัยทอง, ไฮเปอร์ไทรอยด์, ไฮโปไทรอยด์ เป็นต้น

       หมอเมย์ แพทย์จีนสุปรียา แจ่มพิทยากรณ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านแพทย์แผนจีน ประจำ SHERJADES CLINIC ได้บอกเล่าถึงจุดเริ่มต้นของการทำคลินิกให้กับทางเราไว้ว่า

       “ขอย้อนความไปก่อนที่จะเปิดคลินิก เพราะรู้ว่ามนุษย์เราไม่ชอบการเปลี่ยนแปลงที่นำไปสู่ความไม่มั่นคง และไม่ถูกกับความกลัว มันทำให้การดำเนินชีวิตยุ่งยากขึ้น ยิ่งเป็นเรื่องอายุและสุขภาพด้วยแล้ว ยิ่งแล้วใหญ่ ลองคิดดูสิคะ หากวันนึงเราตื่นขึ้นมากับข้อเข่าที่ดังกร๊อบแกร๊บ คอบ่าที่ปวดร้าว หรืออยู่ๆ ร่างกายอ่อนล้าไม่เหมือนเดิม แล้วคิดในใจ ทำไมอยู่ๆ ร่างกายอ่อนแอ? ทำไมเราแก่ขึ้นเร็วขนาดนี้?

       อย่างที่เห็นความแก่ไม่ใช่แค่นิยามของตัวเลขในช่องว่างหลังคำว่าอายุในการกรอกประวัติรักษาในโรงพยาบาล หรือตอนสมัครแพลตฟอร์มช็อปปิ้งออนไลน์ แต่ความรู้สึกของร่างกายที่อ่อนล้าลง ไม่กระชุ่มกระชวยเหมือนเดิมก็ทำให้เรารู้สึกและรับรู้ถึงความแก่ ไม่เท่านั้นปัจจุบันเด็กนักเรียน ม.ต้น ก็ยังมีบ่นออดแอดเรื่องการใช้ชีวิตที่ยากบ้าง รู้สึกว่าตัวเองแก่แล้วบ้าง ก็ไม่แปลกที่สุขภาพวัยทำงานถึงวัยชราจะล่วงเลยเกินวัย เรียนผูกต้องเรียนแก้ แบบเป็นโรคก่อนถึงจะรักษามันจะทันจริงหรือ ไม่ดีกว่าหรือที่เราจะทะนงความกระฉับกระเฉงของเราเอาไว้เหนือกาลเวลา และภาระหน้าที่

       จึงได้เริ่มคิดว่าการรักษาแบบไหนที่ตอบโจทย์การทะนงสุขภาพไปพร้อมกับการรักษาและฟื้นฟู และสุดท้ายก็ได้ข้อสรุปที่ “การรักษาแบบแพทย์แผนจีน” ที่ช่วยในการ

  • ปรับสมดุล
  • บำรุงเลือดลม
  • ปัญจธาตุทั้งห้า
  • หยินหยาง/ร้อนเย็น

       อาจจะฟังดูแปลก แต่หากมองร่างกายเราคือส่วนหนึ่งของธรรมชาติ และล่วงเลยผ่านกลไกธรรมชาติ แล้วการรักษาที่อิงธรรมชาติจะแปลกแยกตรงไหน

       การเรียนแพทย์แผนจีนและยืนหยัดจนออกมารับใช้สังคมได้ถึงตอนนี้ เป็นแพทย์แผนจีนที่รอให้การรักษาคนไข้ จึงเป็นความสุขมากๆ สำหรับการเปิดคลินิกก็เพื่อสร้างร่างกายที่แข็งแรง สภาพจิตใจที่มั่นคง เพื่อให้คนไข้ของหมอสามารถรับการเปลี่ยนแปลงที่ช้าลง ค่อยๆ เรียนรู้และรักษา รวมถึงสร้างเกราะของร่างกายและจิตใจเพื่อลดความกลัวในการดำเนินชีวิต ความกลัวว่าจะใช้ชีวิตได้ไม่เต็มที่หากเจ็บป่วย

       ด้วยความตั้งใจจึงเกิดเป็น เฌอเจสคลินิก การประกอบโรคศิลปะสาขาแพทย์แผนจีน เพื่อกระจายความสามารถนี้ให้แก่คนไข้มากขึ้น เข้าถึงง่าย ได้รับความใส่ใจและฝีมือที่เต็มที่ ร่วมกับการพัฒนาสุขภาพและจิตใจไปพร้อมๆกัน มุ่งเน้นการให้ความร่วมมือในการรักษาความทุกข์จากโรคภัยของคนไข้เพื่อผลักดันให้คนไข้สามารถมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ในราคาที่ย่อมเยาว์”

รายละเอียดค่าบริการ

  • ค่าบริการฝังเข็ม 890 บาท/โรค/บริเวณ รวมปรับสมดุล (โปรโมชั่นเตรียมถอดแมส 599 บาท ถึง 31 ธันวาคม 2565)
  • ค่าบริการครอบแก้วเลื่อนแก้ว 599 บาท (โปรโมชั่นเตรียมถอดแมส 450 บาท ถึง 31 ธันวาคม 2565)
  • ค่าบริการนวดทุยหนา 990 บาท/โรค/บริเวณ (โปรโมชั่นเตรียมถอดแมส 599 บาทถึง 31 ธันวาคม 2565)
  • ค่าบริการกัวซาตัว 990 บาท/โรค/บริเวณ (โปรโมชั่นเตรียมถอดแมส 599 บาทถึง 31 ธันวาคม 2565)
  • ค่าบริการกัวซาผิวหน้า 1190 บาท) (โปรโมชั่นเตรียมถอดแมส 690 บาทถึง 31 ธันวาคม 2565)
  • ค่าบริการปรึกษา แมะ ตรวจโรค โปรโมชั่นชำระแค่ครั้งแรก 450 บาท ได้รับการแมะตรวจรักษาทุกครั้งที่ใช้บริการ

เตรียมถอดหน้ากากอนามัยด้วยสุขภาพกายที่ดีสุขภาพใจที่ดีไปด้วยกันนะคะ

       สำหรับท่านใดที่กำลังมีปัญหาเรื่องสุขภาพ ไม่ว่าจะเป็นกระดูกและข้อ เลือดลม ระบบภายในต่างๆ การเปิดใจให้กับแพทย์แผนจีนก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่จะสามารถช่วยบรรเทาและป้องกันอาการต่างๆ ได้เป็นอย่างดี อีกทั้งตัวคลินิกอยู่บนถนนพระรามสี่ ใกล้รถไฟฟ้า MRT เพียง 850 เมตร เดินทางสะดวก ผู้คนไม่พลุกพล่าน สถานที่สะอาด และการบริการเป็นเลิศด้วยแพทย์จีนเองในทุกเคส ผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับคำปรึกษากับหมอแผนจีนโดยตรง ได้ที่

SHERJADES CLINIC เฌอเจสคลินิกการประกอบโรคศิลปะ สาขาการแพทย์แผนจีน
หมอสุปรียา  แจ่มพิทยากรณ์
เบอร์ติดต่อ : 0634649919, 0648911715
Line@ : @245gifwf
Email : sherjadesclinic@gmail.com

LINE
: https://lin.ee/d1yz5s9