บันทึกช่วงเวลาที่น่าจดจำของคุณแม่ตั้งครรภ์และเบบี๋ ผ่าน Newborn studio by chomphoo photography

อยากมีรูปน่ารักของทั้งคุณแม่และเบบี๋เอาไว้ ให้ “Newborn studio by chomphoo photography” เก็บทุกโมเมนต์สำคัญในชีวิตที่เต็มไปด้วยความรัก ความอิ่มเอมใจ ที่ได้ดูเมื่อไหร่ หรือผ่านไปกี่ปีก็มีความหมายอยู่เสมอ
.
จุดเริ่มต้นของ “Newborn studio by chomphoo photography” เริ่มต้นจากการเป็นช่างภาพขายภาพออนไลน์ และทำงานพยาบาลห้องทารกแรกเกิดควบคู่ไปด้วย ด้วยประสบการณ์จากทั้งสองงานจึงมีความคิดที่จะอยากทำธุรกิจถ่ายภาพเด็กทารกแรกเกิด หลังจากที่ได้ลองถ่ายภาพทารกดู จึงหลงใหลและรักในการถ่ายภาพทารก และดำเนินมาจนถึงทุกวันนี้
.
ทางร้านมีบริการถ่ายภาพทารกแรกเกิด ซึ่งแนะนำให้ถ่ายอายุ 2-3 สัปดาห์ เพราะช่วงเวลาที่ปรากฏในภาพถ่ายเป็นโมเมนต์ที่น่ารักที่สุด นอกจากนี้ยังมีบริการถ่ายภาพคุณแม่ตั้งครรภ์ พร้อมรังสรรค์ทุกความทรงจำของการเป็นแม่อย่างแท้จริง ทางร้านมีชุดให้เลือกมากมาย และมีให้หลากหลายแพ็กเกจให้คุณเลือก
.
พร้อมบริการทั้งถ่ายในสตูและบริการถึงบ้านลูกค้า และในกรณีมีถ่ายภาพครอบครัว ทางร้านขอผล ATK ทุกท่านก่อนวันมาถ่าย เพื่อความปลอดภัยของผู้ใช้บริการทุกคน
.
สิ่งที่ทำให้ทางร้านโดดเด่น นั่นก็คือ ร้านมีความสงบ สะอาด มีการทำความสะอาดหลังลูกค้ามาใช้บริการทุกครั้ง อุปกรณ์และเสื้อผ้าทำความสะอาดคนต่อคน แถมการเดินทางก็สะดวก สตูดิโออยู่ในหมู่บ้านซึ่งมีความปลอดภัย และเป็นส่วนตัว พร้อมด้วยทีมงานที่ให้บริการถ่ายภาพแบบมืออาชีพ และใช้ทีมงานพยาบาลจากโรงพยาบาลที่ทำงานในแผนกทารกแรกเกิดโดยเฉพาะ จึงมีความเชี่ยวชาญในการดูแลทารกมากเป็นพิเศษ
.
สำหรับคุณแม่ที่กำลังเฝ้ารอวันที่ทารกในครรภ์จะลืมตาออกมาดูโลก อย่าลืมเลือก “Newborn studio by chomphoo photography” เพื่อบันทึกความประทับใจและเป็นช่วงเวลาแห่งการรอคอยที่แสนพิเศษของคุณ

ช่องทางการติดต่อ
พิกัด : ถ.กาญจนาภิเษก โครงการบ้านเปี่ยมสุข ปิ่นเกล้า-กาญจนาภิเษก (ใกล้พระราม5 , ราชพฤกษ์ )
เวลาเปิด-ปิด : 9.00-17.00 น.
Facebook : รับถ่ายภาพเด็กแรกเกิด - Newborn studio by chomphoo photography
Tel. 081-359-4926
Line : Newbornstudiobycp

#คุณแม่ #ถ่ายภาพทารกแรกเกิด #ทารก #ถ่ายภาพเด็ก #ทารกแรกเกิด #ตั้งครรภ์ #ถ่ายแม่ตั้งครรภ์ #แม่ท้อง #ถ่ายภาพทารก #ถ่ายรูปเด็ก #newbornbaby #ถ่ายภาพคุณแม่ตั้งครรภ์

Facebook : https://www.facebook.com/ChomphooNewbornPhotography