ทำไม? กระเพาะปลาจึงมีราคาแพง "ซัวเถา" บริการรับซื้อกระเพาะปลาเก่า การันตีรับประกันซื้อจริง เราจ่ายสด ด้วยราคาหลักล้าน พร้อมให้คำตอบคุณ!

คุณเชื่อหรือไม่ว่า? กระเพาะปลาที่มีมูลค่าเทียบเท่าทองคำ มีมูลค่าในราคาที่สูงถึงเจ็ดหลัก! ไม่ได้มีขายตามท้องตลาดทั่วไปแต่มีขายที่ร้านขายของโบราณเพราะเป็นความเชื่อของชาวจีนที่สำคัญชาวจีนยกย่องกระเพาะปลาให้เป็น “โสมทะเล” และเป็น 1 ใน 4 อาหารอันโอชะของท้องทะเล ร่วมกับหอยเป๋าฮื้อ ปลิงทะเล และครีบฉลามอีกด้วย

ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันกระเพาะปลาเป็นอาหารจีนเลิศรส เป็นที่นิยมของชาวจีนมามากกว่าพันปีแล้ว อีกทั้งกระเพาะปลา คนจีนเรียกกันว่า "ฮื้อเผีย" โดยมีราคาที่สูงเพราะว่ามีสรรพคุณทางยา เช่น บำรุงเลือด ตับ และไต เลือดลมไหลเวียนดี เพิ่มกำลังวังชา เพิ่มอายุวัฒนะ และอีกมากมาย จึงทำให้กระเพาะปลาได้กลายมาเป็นหนึ่งในเครื่องบรรณาการจากหัวเมืองชายฝั่งทะเลที่ถวายให้แก่ฮ่องเต้ และเป็นสิ่งที่ชาวบ้านทั่วไปนิยมรับประทานในช่วงโอกาสพิเศษ เช่น วันเกิด วันตรุษจีน หรืองานแต่งงานเป็นต้น

ปัจจุบันกระเพาะปลา ติดหนึ่งในอันดับที่มีราคาแพงที่สุด อยู่ที่ประมาณ 10-20 ล้านบาทต่อกิโลกรัม หากยิ่งตัวใหญ่ สมบูรณ์ยิ่งได้ในราคาดี ที่สำคัญ "ความเก่า" ก็เป็นตัวชี้วัดในการตีราคา เพราะคนเชื่อว่ายิ่งกระเพาะปลามีอายุ จะยิ่งช่วยเพิ่มสรรพคุณเป็นยาบำรุงมากขึ้น สังเกตจากสียิ่่งเหลืองเข้มยิ่งเก่า นอกจากนี้หากขายกระเพาะปลาเพศผู้ ยิ่งได้ราคาดีกว่าเพศเมีย เนื่องจากเพศผู้จะมีความหนา เนื้อแน่น และไม่ละลายในปาก

จึงเป็นสาเหตุทำให้ครอบครัวชาวจีนเริ่มเก็บสะสมกระเพาะปลากันมากขึ้น ถึงขั้นเก็บกันเป็นสินทรัพย์ เป็นมรดก รวมถึงมีผู้ประกอบการบางรายก็รับซื้ออีกด้วย เช่น "ร้านซัวเถา" รับซื้อของเก่า ของโบราณ ของสะสม ของหายาก รับหมด โดยเฉพาะรับซื้อกระเพาะปลาเก่าในราคาหลักล้าน

ร้าน "ซัวเถา" บริการรับซื้อกระเพาะปลาเก่าในราคาสูง ด้วยความที่กระเพาะปลาเก่ามีหลายแบบ หลายพันธุ์ โดยแบบที่แพงสุด คือ กิมจี้ เรารับซื้อสูงสุด ถ้าตัวผู้ ตัวใหญ่ จะอยู่ที่กิโลกรัมละ 20,000,000 บาท นอกจากนี้ยังบริการรับซื้อของโบราณ ของสะสม เช่น รับซื้อโสม รับเช่าพระ รับซื้อเหรียญเก่า รับซื้อเหรียญทองคำ รับซื้อธนบัตรเก่า รับเช่าพระทองคำ รับซื้อเงินพดด้วง เงินโบราณทุกชนิด และอีกมากมาย

เหมาะสำหรับคนที่ต้องการขายของเก่า ของสะสม สามารถสอบถาม หรือลองส่งรูปหากอยากประเมินราคา สามารถปรึกษาได้ตลอดเวลา นอกจากนี้ทางร้านซัวเถา ยังมีบริการรับซื้อถึงที่ทั่วไทย ในกรณีอยู่ต่างจังหวัด ไม่สะดวกเดินทางมาที่ร้าน สามารถส่งพัสดุมาขายให้ทางร้านได้อีกด้วย มั่นใจ ปลอดภัย ได้รับเงินแน่นอน  

สนใจต้องการขายหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
ส่งภาพคลิก : https://lin.ee/xqwv3DP
Line ID : @e888 (มี @ นำหน้าด้วยครับ)
Facebook: ร้านซัวเถา รับซื้อของโบราณ - คุณกอล์ฟ 0800992020
โทร. 08-0099-2020 ( กอล์ฟ ) 
ส่งรูปคลิก : https://m.me/Golf88Antiques

Facebook : https://www.facebook.com/Golf88Antiques/