เจ้าของสุนัขชิบะห้ามพลาด! แนวทางการเลี้ยงสุนัขพันธุ์ชิบะที่เจ้าของต้องควรรู้ กับ "Casnova Shiba inu Farm"

สุนัขพันธุ์ชิบะเป็นอีกหนึ่งสายพันธุ์ยอดนิยม ที่คนส่วนใหญ่ให้ความสนใจ ทั้งหน้าตาที่น่ารัก มีนิสัยที่ฉลาด ไอคิวสูง และน่าเอ็นดู มีความซื่อสัตย์ กล้าหาญ แม้จะดูจะภายนอกว่าน้องเป็นมิตร มีรอยยิ้มที่สดใส แต่หากเจ้าของไม่มีความใส่ใจในลักษณะนิสัยของสุนัขสายพันธุ์นี้ อาจจะทำให้เกิดปัญหาตามมาภายหลังได้ โดยลักษณะนิสัยและแนวทางการเลี้ยงดูของสายพันธุ์ชิบะที่เจ้าของไม่ควรพลาด มีดังนี้

  • เป็นสุนัขที่รักอิสระ มีนิสัยผสมผสานระหว่างสุนัขที่เป็นมิตรต่อผู้คนแต่ในขณะเดียวกันก็เป็นสุนัขที่ค่อนข้างจะดื้อรั้นอยู่บ้าง เจ้าของจึงควรฝึกการเรียนรู้ โดยอาจใช้วิธีการให้รางวัลจะได้ผลดีที่สุด อย่างเช่น การใช้ขนมฝึกสุนัข เป็นต้น
  • เป็นสุนัขเฝ้าบ้านที่ดี เมื่อมีคนบุกรุก เขาเห่าอย่างหนัก เสียงดังด้วยความโกรธ และมีเสียงกรีดร้อง ส่งเสียงร้องสูงลักษณะเฉพาะอีกด้วย
  • เป็นสุนัขที่มีความต้องการการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ เป็นสุนัขพลังงานเยอะ ต้องการออกกำลังกายที่สม่ำเสมอ โดยบ้านที่เหมาะกับสุนัขชิบะ ควรมีพื้นที่ให้วิ่งเล่น หรือพาวิ่งออกนอกบ้าน และควรมีรั้วกั้นไม่ให้น้องวิ่งหนีออกไป
  • เป็นสุนัขที่อาบน้ำยาก สุนัขชิบะเป็นสุนัขที่ต้องการการดูแลขนพอสมควร เพราะขนของสุนัขสายพันธุ์นี้ประกอบด้วยขน 2 ชั้น โดยควรอาบน้ำอย่างน้อย 2-3 สัปดาห์ ต่อครั้ง และทุกครั้งที่อาบน้ำจะต้องเป่าขนให้แห้งสนิทหลังการอาบ และหวีขนเป็นประจำ
  • เป็นสุนัขที่ต้องใส่ใจสุภาพช่องปากและฟัน เจ้าของต้องฝึกให้เจ้าชิบะคุ้นเคยกับแปรงสีฟันและยาสีฟันของสุนัขตั้งแต่ยังเด็ก เพื่อให้ฟันของเขามีสุขภาพดีอยู่เสมอ
  • เป็นสุนัขที่ไม่เหมาะกับบ้านที่มีสัตว์เล็ก ไม่ว่าจะเป็น นก หนู กระต่าย เพราะสุนัขชิบะมีสัญชาตญาณนักล่าค่อนข้างสูง อาจเกิดอันตรายกับสัตว์เล็กที่เลี้ยงร่วมกันได้

นอกจากนี้สุนัขพันธุ์ชิบะ อินุ เป็นสุนัขที่ปรับตัวได้ดีในทุกสภาพแวดล้อม ที่สำคัญพวกเขาต้องการความรักและอยู่ร่วมกับครอบครัว หากสนใจต้องการรับน้องพันธุ์ชิบะไปเลี้ยงเพื่อคลายความเหงา หรือซื้อเป็นของขวัญให้คนที่คุณรัก เราพร้อมช่วยคุณได้กับ "Casnova Shiba inu Farm" ฟาร์มสุนัขชิบะ อินุ สายพันธุ์แท้ นำเข้าจากญี่ปุ่นเท่านั้น!

"Casnova Shiba inu Farm" เป็นฟาร์มสุนัขชิบะ อินุ สายพันธุ์ญี่ปุ่นที่นำเข้ามาจากญี่ปุ่นโดยตรง ไม่ผ่านคนกลาง นอกจากนี้ทางฟาร์มได้ดำเนินการบินไปเลือก และพากลับมาประเทศไทยเอง

นอกจากนี้ฟาร์มของเรารับประกันคุณภาพและมาตรฐาน โดยได้รับการจดทะเบียนใบรับรอง จากสมาคมพัฒนาพันธุ์สุนัขแห่งประเทศไทยอีกด้วย เหมาะสำหรับคนที่ต้องการเพื่อนคู่ใจ เพื่อนคลายเหงา หรือจะนำไปเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวก็ได้อีกเช่นเดียวกัน ที่สำคัญน้องเลี้ยงง่าย เข้ากับคนง่าย มีไอคิวสูง อยู่กับน้องไม่มีเบื่อแน่นอน

ความสวยน่าหลงใหล ความซนระดับประทับใจ กินเยอะ เล่นเยอะ รับน้องชิบะไปเลี้ยง ไม่มีเหงาแน่นอน! อีกทั้งทางฟาร์ม "Casnova Shiba inu Farm" ยังมีบริการรับบัตรเครดิต 0% ถึง 10 เดือนอีกด้วย

"Casnova Shiba inu Farm" ฟาร์มอยู่ที่ 121 ถนนพหลโยธิน 50 แยก 1 กรุงเทพมหานคร 10220 เปิดให้บริการทุกวัน เวลา 09.00-18.00 น.

สนใจติดต่อหรือสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook: Casnova Shiba inu Farm สุนัขญี่ปุ่น ชิบะอินุ
Line: 0632019999
Tel: 063-2019999
พิกัด: 121 ถนนพหลโยธิน 50 แยก 1 กรุงเทพมหานคร 10220