ศูนย์รากฟันเทียมดิจิตอล เอ็นพี สุขุมวิท 41 จัดโครงการรากฟันเทียมไทย เพื่อคนไทย 28,900 บาท ที่ NP_IDC สุขุมวิท 41

เมื่อต้องสูญเสียฟันแท้ ไม่ว่าจะด้วยสาเหตุจากโรคในช่องปาก การประสบอุบัติเหตุ หรือแม้แต่การปล่อยปละละเลยไม่สวมใส่ฟันปลอมทดแทน ล้วนเป็นอีกหนึ่งปัญหาภายในช่องปากที่คนไทยทุกคนต้องพบเจอ

การแก้ไขปัญหาที่ตรงจุดและมีประสิทธิภาพมากที่สุด ก็คือการ ‘ฝังรากฟันเทียม’ เพื่อทดแทนช่องว่างของการสูญเสียฟัน แต่ปัญหาหลักอย่างหนึ่งของการตัดสินใจมาฝังรากฟันเทียม อันดับหนึ่งเลยก็คือเรื่องของปัญหาค่าใช้จ่าย ซึ่งราคาการฝังรากฟันเทียมนั้นก็นับได้ว่าไม่ใช่ราคาน้อยๆ ที่ใครจะสามารถจ่ายถึง จึงมักแก้ไขปัญหาด้วยการสวมฟันปลอมชนิดถอดได้แทน ซึ่งก็มักจะเกิดปัญหาฟันปลอมหลวม หรือชำรุดบ่อย

จากปัญหาเหล่านี้เอง ศูนย์รากฟันเทียมดิจิตอล ที่ NP_IDC สุขุมวิท 41 จึงได้จัดโครงการรากฟันเทียมเพื่อคนไทย ในราคา 28,900 บาท เพื่อให้คนไทยได้เข้าถึงบริการรากฟันเทียมที่ดี มีคุณภาพ ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้

รากฟันเทียมของโครงการ จะใช้รากฟันเทียมไทยยี่ห้อ PRK โดยในราคา 28,900 บาท นี้ สามารถแบ่งจ่ายได้ 5 งวด พร้อมรวมค่าครอบฟันเซรามิก ค่ายาเวชภัณฑ์ ค่ารักษา ค่าทันตแพทย์ พร้อมฟรีค่า CT-Scan ใช้ระบบดิจิตอลเข้ามาช่วยในการวางแผนการรักษา เพื่อให้มีความถูกต้องแม่นยำและมีประสิทธิภาพมากขึ้น อีกทั้งยังสามารถปรึกษาคุณหมอครั้งแรกได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเช่นกัน

สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมโครงการ สามารถเดินทางมาได้ที่ NP_IDC สุขุมวิท 41 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ มีที่จอดรถให้บริการ โดยเปิดทุกวันในระยะเวลา 3 เดือน สิ้นสุดวันที่ 31 ธันวาคม 2565 หรือจนกว่าจะครบ 100 ท่าน

เรียกคืนสุขภาพช่องปากให้กลับมามีประสิทธิภาพ และมีอิสระในการทานอาหารให้เหมือนเดิม มาทำรากฟันเทียมในราคาที่คนไทยสามารถเอื้อมถึงได้กับโครงการรากฟันเทียมเพื่อคนไทย ที่ NP_IDC สุขุมวิท 41 ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่เบอร์โทร 099 446 6335 หรือ Line : @np_idc

Website : www.npdigitalimplantbkk.com

Facebook : https://www.facebook.com/np.idc
LINE
: https://lin.ee/tO8A7gr