NINJA แบรนด์สัญชาติไทย หัวใจคุณภาพมาตรฐานญี่ปุ่น ภายใต้ Concept “สุดทน สุดคม สุดแกร่ง สุดยอดใบมีด ต้องนินจา”

แบรนด์ NINJA ก่อตั้งโดย คุณพอล (Paul Sripongpao) จัดจำหน่ายโดย SWAYGLOBAL (THAILAND) CO.,LTD

คุณพอล นักธุรกิจหนุ่มไฟแรง ที่เติบโตมากับคุณพ่อ (เพา ศรีพงศ์เพา) เครือบริษัท C.S. PAORUNGRUENG ในธุรกิจอะไหล่เครื่องยนต์การเกษตรกว่า 60 ปี จึงไม่แปลกแบรนด์ NINJA จะเป็นแบรนด์ดังที่ติดตลาดของวงการอะไหล่เครื่องยนต์การเกษตร

นอกจากนี้ คุณพอล (พล ศรีพงศ์เพา) ยังได้พัฒนาแบรนด์ NINJA ร่วมกับทีมงานวิศวกรชาวญี่ปุ่นทำแบรนด์ NINJA ให้มีคุณภาพสูงกว่าท้องตลาดทั่วไป จุดเด่นแบรนด์ NINJA คือเหล็ก SK-5 ที่เหมาะกับการทำใบมีดตัดหญ้าที่ดี ด้วยคุณสมบัติของเหล็ก SK-5 คือเหล็กกล้าคาร์บอนสูงผสม Stainless ชุบแข็งได้ง่าย แข็งแรงทนทานต่อการเสียดสี มีคุณสมบัติเป็นสปริงสูงยืดหยุ่นและไม่เป็นสนิมง่าย

NINJA มุ่งมั่นที่จะผลิตใบมีดตัดหญ้าสำหรับมืออาชีพไปทั่วโลก ที่มีนวัตกรรมและทนทาน สามารถตอบสนองต่อการใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพ

ปัจจุบันเรายังคงเป็นผู้นำในการผลิตใบมีดตัดหญ้าที่มีนวัตกรรมใหม่ๆ สอดคล้องกับการใช้งานจริงมากที่สุดและมุ่งมั่นที่จะผลิตใบมีดตัดหญ้าที่ยอดเยี่ยมอย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์ NINJA มีฐานลูกค้าไปทั่วประเทศไทยและแถบเพื่อนบ้าน ได้รับการยอมรับถึงคุณภาพอย่างกว้างขวาง คุณพอล (พล ศรีพงศ์เพา) ยังได้เพิ่มสินค้าประเภทหัวเทียนตัดหญ้าและหัวเทียนมอเตอร์ไซค์อีกด้วย ซึ่งกระแสตอบรับดีมาก ทำให้ยอดจำหน่ายหัวเทียนครบ 100,000 หัว ในระยะเวลาอันสั้น การสร้างความเชื่อใจต่อแบรนด์ถือว่าสำคัญมาก คุณพอล เลยเล็งเห็นความสำคัญของคุณภาพสินค้าเป็นหลักในการทำธุรกิจนี้ สินค้าเราดี มีคุณภาพ ลูกค้าก็จะเชื่อใจในแบรนด์และเกิดการซื้อซ้ำ จึงทำให้แบรนด์ NINJA เติบโตอย่างรวดเร็ว ภายใต้ Concept “สุดทน สุดคม สุดแกร่ง สุดยอดใบมีด ต้องนินจา”

หากสนใจติดต่อได้ทาง
Facebook : ninjacuttingblade
Facebook : ninjasparkplug
Line : @ninjacuttingblade
Shopee : NINJA ONLINE SHOP
Lazada : NINJA ONLINE SHOP
Website : www.ninjacuttingblade.com
Homepro / mega home ทุกสาขา
และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

Facebook : https://web.facebook.com/ninjacuttingblade