ทำธุรกิจอย่างไร? ให้มีกำไรหลักล้าน! กับ "โค้ชศรัณย์ สอนธุรกิจพิชิตเงินล้าน" โดยไลฟ์โค้ชมุสลิมคนแรกในประเทศไทย พร้อมเปิดคอร์สสอนการทำธุรกิจ

ปัจจุบันคนส่วนใหญ่มีความฝันต้องการเปิดแบรนด์หรือทำธุรกิจของตัวเองให้ประสบความสำเร็จ และมีรายได้ที่มั่นคง แต่ปัญหาอยู่ที่ว่าหลายๆ คนนั้น ยังไม่รู้วิธีการลงทุน วิธีการทำธุรกิจที่ถูกต้อง หรือยังมีปัญหาเกี่ยวกับชีวิตของตัวเอง และไม่รู้ว่าจะปรึกษาใครดี เพราะการลงทุนกับความรู้ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด กับ "โค้ชศรัณย์ สอนธุรกิจพิชิตเงินล้าน Coach Sarun" พร้อมปลดล็อคทุกความรู้เรื่องธุรกิจและช่วยคลายปัญหาชีวิตของคุณด้วย คอร์ส "ทำธุรกิจอย่างไร? ให้มีกำไรหลักล้าน" ที่สามารถกำหนดชะตากรรมในทางธุรกิจและปรัชญาชีวิตของคุณได้!

คอร์ส "ทำธุรกิจอย่างไร? ให้มีกำไรหลักล้าน" สามารถเรียนได้ทั้งแบบเจอตัว และทางออนไลน์ผ่านกลุ่มปิดในเฟซบุ๊กโดยโค้ชศรัณย์ ผู้เชี่ยวชาญผู้ให้ความรู้ในเรื่องธุรกิจและวิธีปลดล็อคปัญหาชีวิต แบบบูรณาการอิสลามกับแนวทางวิทยาศาสตร์ ที่มีหนึ่งเดียวในประเทศไทย!

นอกจากนี้ยังให้ความรู้ที่เป็นกลางสามารถเข้าถึงได้ทั้งคนไทยศาสนาพุทธและมุสลิม อีกทั้งยังเหมาะสำหรับนักธุรกิจ เจ้าของกิจการทุกรูปแบบที่ต้องการจะประสบความสำเร็จและมีรายได้หลักล้าน เจ้าของแบรนด์ที่ต้องการเติบโตและให้คนในองค์กรมีไฟในการทำงาน หรือบุคคลที่มีปัญหาชีวิต ที่ต้องการคำปรึกษาและแนวทางการแก้ปัญหาที่ถูกต้อง โดยพึ่งหลักการทางศาสนาและหลักการทางวิทยาศาสตร์ด้วย

ในอดีตโค้ชศรัณย์เป็นนักวิชาการอิสระมาตั้งแต่สมัยมหาลัยและได้รับรางวัลสุดยอดนักพูดสุนทรพจน์แห่งกรุงไคโร ประเทศอียิปต์และรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งยังมีประสบการณ์การบรรยายตามสถานที่ต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศ นอกจากนี้ยังได้ทำธุรกิจมามากมายในหลากหลายวงการ ทำให้เข้าใจถึงบริบทและปัญหาต่างๆของผู้คนได้ดี จึงสร้างตัวตนมาเป็นไลฟ์โค้ชและสร้างคอร์สต่างๆ ขึ้นมาเพื่อแก้ปัญหาความล้มเหลวทางธุรกิจและแก้ปัญหาชีวิตของผู้คน จนปัจจุบันได้ช่วยเหลือผู้คนมาแล้วหลายชีวิต 

ยิ่งไปกว่านั้น "โค้ชศรัณย์" เป็นโค้ชชาวมุสลิมคนแรกในประเทศไทยที่นำหลักการทางศาสนามาบูรณาการกับความรู้ทางธุรกิจ ทำให้ความรู้ที่สอนไปนั้นสามารถใช้ได้จริงและนำมาประยุกต์ใช้ในชีวิตประจำวันได้ โดยที่ไม่มีใครสอนมาก่อนและถือว่าเป็นมิติใหม่ที่ควรจับตามองแลัวให้การสนับสนุนเป็นอย่างยิ่ง

สนใจติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ทาง
Facebook : โค้ชศรัณย์ สอนธุรกิจพิชิตเงินล้าน Coach Sarun
Tiktok : @coachsarun หรือ @jsisindiemdodo
Youtube: Coach Sarun โค้ชศรัณย์
Instagram : @coachsarun
Line official : @coachsarun
Website : https://coachsarun.com

"การลงทุนกับความรู้ เป็นการลงทุนที่คุ้มค่าที่สุด" พร้อมสอนทำธุรกิจให้พิชิตเงินล้าน โดยโค้ชศรัณย์ สอนธุรกิจพิชิตเงินล้าน 

Facebook : https://www.facebook.com/coach.sarun/
LINE
: https://line.me/R/ti/p/@013kkjcw
Youtube
: https://www.youtube.com/c/MuhammadsanongAnnackosri/videos
TikTok
: https://www.tiktok.com/@jsisindiemdodo?lang=th-TH