Best Country Beef @วัชรพล ร้านของสายเนื้อตัวจริง ฟาร์มเนื้อมาเปิดเอง

Meat lovers ที่กำลังมองหาเนื้อวัวคุณภาพดีอยู่ ต้องมาร้านนี้เลย “Best Country Beef” เป็นร้านที่ฟาร์มเนื้อมาเปิดเอง รับประกันได้ถึงความอร่อยและคุณภาพเนื้อวัวเกรดพรีเมียม ที่ถูกเลี้ยงดูมาอย่างดี โดยเจ้าของฟาร์ม ผู้มีประสบการณ์การเลี้ยงวัวกว่า 10 ปี และยังเป็นบุชเชอร์ที่มีประสบการณ์มากกว่า 20 ปีแล้ว จนได้มาเป็นเนื้อไทยวากิวชั้นเลิศ ให้ได้ลิ้มลองกัน

ร้าน Best Country Beef ตั้งอยู่ที่ถนนวัชรพล จำหน่ายเนื้อทุกชิ้นส่วน ไม่ว่าจะเป็น Tomahawk (สันแหลมติดกระดูก), Shortloin (ทีโบน), Striploin (สันนอก), Tenderloin (สันใน) และ Point End Brisket (เสือร้องไห้) เป็นต้น

เข้ามาในร้านคุณจะได้ตื่นตาไปกับเนื้อ Dry-Aged ที่เรียงรายอยู่ในตู้แช่อย่างมากมาย ให้เหล่าสายเนื้อตัวจริงได้เลือกสรรซื้อกลับไปปรุงอาหารกันที่บ้าน ซึ่งทางร้านยังจำหน่ายทั้งราคาปลีกและส่งอีกด้วย

สำหรับใครที่ไม่สะดวกซื้อเนื้อกลับไป ทางร้านก็มีบริการร้านอาหาร อยู่ที่ชั้น 2 เป็นร้านยากินิกุและสเต๊ก ที่จัดเต็มไปด้วยเนื้อคุณภาพดีรสเลิศ พร้อมเสิร์ฟให้ถึงโต๊ะ

นอกจากนี้ สายเนื้อต้องห้ามพลาด ใครที่อยากทานแบบจุใจ ทาง Best Country Beef เขาเปิดแบบบุฟเฟต์ปิ้งย่างและชาบูแล้ว โดยรายการเนื้อมีมาให้ทั้งสะโพก เนื้อน่องลาย เนื้อแดง หรือ เนื้อตุ๋นกับเอ็นตุ๋นก็มี นอกจากเนื้อวัวแล้ว ทางร้านก็ยังมีเนื้อหมู กุ้ง ปลาหมึก จัดมาให้ด้วย ส่วนทีเด็ดความอร่อยที่ไม่แพ้กัน นั่นก็คือ น้ำซุป ซึ่งทำจากกระดูกวัว ให้รสชาติที่กลมกล่อมลงตัวอย่างมาก คุณจะได้ทานเนื้อไทยวากิวส่งตรงจากฟาร์มแบบไม่อั้น และความอร่อยที่ใครได้ลองก็ต้องมาซ้ำ ยกให้เป็นที่สุดของบุฟเฟต์เนื้อในเวลานี้เลย ราคาเพียงท่านละ 380 บาท เท่านั้น คุ้มเกินราคามาก

สายเนื้อตัวจริงต้องมาลองแล้ว จะซื้อกลับไปปรุงเองที่บ้าน หรือจะทานที่ร้านเลยก็ดี ยิ่งบุฟเฟต์ยิ่งคุ้มเกินคำบรรยาย เพราะ “Best Country Beef” If you are Meat Lovers, You are in the right place ถ้าคุณคือ Meat lovers, เราตอบโจทย์คุณได้ ฟาร์มเนื้อมาเปิดเองขนาดนี้ ทั้งคุณภาพและรสสัมผัสจะทำให้คุณประทับใจได้อย่างแน่นอน

Best Country Beef
ที่ตั้ง : 343 ศูนย์การค้าเนเบอร์เซ็นเตอร์ แขวงท่าแร้ง เขตบางเขน กรุงเทพมหานคร 10220
เวลาเปิด-ปิด : เปิดทุกวัน เวลา 09.00 – 21.00 น.
Facebook Page : Best Country Beef.

Facebook : https://www.facebook.com/Bestcountrybeefofficial