เพราะการเสริมหน้าอกไม่ใช่แค่การอัพไซส์ ที่ “เสริมหน้าอกหมอสันติภาพ Dr.Santa” ยืนหนึ่งเรื่องการเสริมหน้าอกให้สวยและปลอดภัย พร้อมใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอน

       ทุกวันนี้ การผ่าตัดเสริมหน้าอกถือเป็นเรื่องปกติสำหรับคนทุกเพศทุกวัย เนื่องเพราะเราทุกคนต้องการมีรูปลักษณ์ที่ดี ทั้งในชีวิตจริงและในโลกออนไลน์ จึงไม่แปลกที่จะมีสถานบริการผุดขึ้นมามากมายเพื่อให้บริการ ราคาค่าใช้จ่ายก็มีตั้งแต่ไม่กี่หมื่นจนถึงหลายแสนบาท แน่นอนว่าต้องเกิดคำถามสำหรับหลายๆ คนว่า “ทำไมแค่การผ่าตัดให้นมใหญ่ขึ้น ราคาทำไมจึงแตกต่างกันสุดขั้ว ทั้งที่ไม่น่าจะมีอะไรแตกต่างกันขนาดนั้น?” นี่เป็นเหตุผลว่าทำไมการเสริมหน้าอกกับคุณหมอสันติภาพจึงแตกต่าง
 
ความสวยที่เป็นเอกลักษณ์
       ความสวยป็นเรื่องของรายละเอียดและการโฟกัสเป้าหมายตั้งแต่ต้น คนไข้ที่เคยมาปรึกษากับคุณหมอสันติภาพ จะทราบกันดีว่าคุณหมอจะเป็นคนที่ลงรายละเอียดค่อนข้างเยอะ โดยเฉพาะในทุกๆ จุดสำคัญที่ใช้ในการตัดสินใจ โดยจะนำข้อมูลความต้องการของคนไข้เองมาพิจารณาร่วมด้วยเสมอ นั่นจึงทำให้ไม่มีเทคนิคที่ตายตัวในคนไข้ทุกคน แต่จะเลือกเทคนิคที่เหมาะสมที่สุดสำหรับคนไข้แต่ละคน โดยคุณหมอจะเน้นย้ำเสมอว่าเราเสริมหน้าอกเพื่อให้รูปร่างเราสวยขึ้น ต้องดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดในทุกอิริยาบท ดังนั้นความพอดีที่สร้างจุดสมดุลที่สุดสำหรับคนไข้แต่ละคนจึงเป็นเรื่องที่ยากมากกว่าแค่การเน้นความใหญ่ เน้นซีซีเยอะๆ ไปเลย การเสริมหน้าอกให้ดูแพงคือต้องสวยเป็นธรรมชาติ เพราะของปลอมไม่เคยมีความแพง
 
ผ่าตัดแล้วไม่เจ็บ
       เชื่อว่าสิ่งที่ทุกคนกลัวที่สุดหากคิดจะเสริมหน้าอกคือกลัวเจ็บ ไม่น่าเชื่อว่า ณ ปัจจุบัน ยังมีคนเล่าว่ามีเพื่อนไปทำหน้าอกมา แล้วบอกว่าเจ็บเหมือนสิบล้อทับ ต้องนอนพักนิ่งๆ กันเป็นอาทิตย์ เลยทำให้หลายๆ คนไม่ยอมตัดสินใจทำสักที
       การเสริมหน้าอกในปัจจุบันมีพัฒนาการไปไกลมาก เมื่อเทียบกับตั้งแต่เริ่มมีการผ่าตัดเสริมหน้าอกครั้งแรก โดยเฉพาะเทคนิคการผ่าตัดที่ทำให้เนื้อเยื่อบาดเจ็บน้อยที่สุด การหยุดเลือดออกจากการผ่าตัดทำได้อย่างมีประสิทธิภาพ การเลือกใช้ซิลิโคนที่เหมาะสม สิ่งเหล่านี้ส่งผลให้ร่างกายหลังผ่าตัดแทบจะไม่เจ็บ (มีแค่ตึงๆ) ฟื้นตัวไว ใช้ชีวิตปกติได้เร็ว ทั้งหมดนี้ถือเป็นมาตรฐานสำคัญในการเสริมหน้าอกกับคุณหมอสันติภาพ
 
แผลเนียนกริบ ดูแลง่าย
       อีกปัจจัยสำคัญที่คนจะกังวลนอกจากนมสวย ไม่เจ็บ คือแผลผ่าตัดต้องสวย คุณภาพของแผลผ่าตัดถือเป็นตัวชี้วัดอย่างหนึ่งถึงระดับฝีมือในการผ่าตัด แผลจะสวยเนียนกริบได้ต้องเริ่มจากการวางตำแหน่งแผลที่ดี ขอบแผลไม่ช้ำ
       คุณหมอสันติภาพมีเทคนิคการเย็บแผลประจำตัวที่ถือเป็น Signature ของคุณหมอเลย เรียกว่าเทคนิคแผลซีมเลส (seamless technique) ซึ่งเป็นการเย็บแผลผ่าตัด โดยปราศจากการใช้ไหมเย็บปิดแผลด้านนอก แต่จะใช้กาวปิดแผลมาเคลือบแผลแทน ข้อดีของเทคนิคนี้คือตัดปัญหาแผลเป็นรอยตะขาบทิ้งไปได้เลย การทากาวเคลือบแผลนอกจากจะลดความตึงแผลแล้ว กาวยังสามารถกันน้ำกันเชื้อโรค ทำให้สามารถอาบน้ำได้ตั้งแต่หลังผ่าตัดเสร็จ ไม่ต้องล้างแผลเลย และที่สำคัญ แผลที่เป็นระบบปิดนานมากพอจะทำให้แผลเชื่อมติดอย่างมีประสิทธิภาพ สภาพแผลหลังผ่าตัดจึงแข็งแรงกว่าการเย็บแผลแบบปกติ แผลจึงออกมาเนียนกริบ เหมือนเป็นแค่เพียงรอยข่วน
 
มาตรฐานความปลอดภัยขั้นสูงสุด
       การผ่าตัดเสริมหน้าอกถือเป็นการผ่าตัดใหญ่ การลดความเสี่ยงในการผ่าตัดให้มากที่สุด เป็นสิ่งที่อยู่ใน mindset ของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่เรียนและรับการฝึกฝนมาโดยตรง ความแตกต่างของแพทย์เฉพาะทางคือถูกสอนให้ตระหนัก เตือนตัวเองเสมอว่า การผ่าตัดในทุกๆ เคสไม่เคยมีอะไรง่าย ต้องไม่ประมาทและระวังให้มากที่สุด ต้องมีแผนการผ่าตัดที่ชัดเจนและพร้อมรับมือกับสิ่งไม่คาดคิดอยู่เสมอ การเตรียมพร้อมก่อนผ่าตัด การเซทมาตรฐานสูงสุดทุกอย่างที่เกี่ยวข้องในการผ่าตัด ไม่ว่าจะเป็นทีม สถานที่ผ่าตัด เครื่องมือผ่าตัด และกระบวนการดูแลหลังผ่าตัด ทั้งหมดนี้จะช่วยลดความเสี่ยงที่อาจเกิดจากการผ่าตัดให้เหลือน้อยที่สุด

       ต้องยอมรับว่าเสริมหน้าอกหมอสันติภาพ Dr.Santa ใส่ใจรายละเอียดทุกขั้นตอนกับคนไข้ทุกรายจริงๆ อีกทั้งให้ความสำคัญกับเรื่องความปลอดภัย รวมถึงผลลัพธ์ของทุกเคสด้วยความตั้งใจอย่างละเอียด จึงไม่แปลกที่ได้รับการตอบรับที่ดีอยู่เสมอ สำหรับท่านใดที่กำลังมีแพลนอัพไซส์หรือแก้ปัญหาที่เกี่ยวข้องกับหน้าอกอยู่ ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีเยี่ยมเลย สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดตามผลงาน หรือนัดรับคำปรึกษา ได้ที่

IG : @drsantaofficial
Line : @drsantaofficial
FB page : เสริมหน้าอกหมอสันติภาพ Dr.Santa
Tel : 065-989-9820
Tiktok : @drsantaofficial

(ใบอนุญาตประกอบวิชาชีพ : 31344)

Facebook : https://www.facebook.com/drsantaofficial