เรียนทำอาหารที่ออสเตรเลีย...ความฝันการเป็นเชฟมืออาชีพไม่ยากเย็นอย่างที่คิด

     สำหรับใครที่มีใจรักในการทำอาหารและต้องการที่จะพัฒนาทักษะการทำอาหารให้ก้าวสู่ระดับสากล การมาเรียน Cookery ที่ประเทศออสเตรเลียเป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่น่าสนใจ เพราะที่ออสเตรเลีย มีสถาบันการสอนทำอาหารที่มีชื่อเสียงหลากหลาย นอกจากนักเรียนจะได้ฝึกฝนทักษะการทำอาหารจากผู้เชี่ยวชาญแล้ว เมื่อเรียนจบนอกจากจะสามารถหางานทำในออสเตรเลียและยังสามารถต่อยอดเพื่อขอเป็นพลเมืองถาวรของออสเตรเลียได้อีกด้วย เพราะอาชีพเชฟยังเป็นอาชีพยอดนิยมและขาดแคลนในประเทศออสเตรเลีย

     Eden Student Service เป็นศูนย์แนะแนวการเรียนต่อที่ประเทศออสเตรเลีย ที่ได้รับความไว้วางใจจากนักเรียนไทยและต่างชาติมากว่า 18 ปี ด้วยความใส่ใจของบุคลากรในการให้คำปรึกษา แนะนำคอร์สเรียนตั้งแต่หลักสูตรระยะสั้น หลักสูตรวิชาชีพ จนถึงหลักสูตรการศึกษาในระดับมหาวิทยาลัย โดยเฉพาะปัจจุบันหลักสูตรที่ได้รับความนิยมจากนักเรียนไทยเป็นอันดับต้นๆ คือหลักสูตร Cookery และการโรงแรม เราได้ทำให้ความฝันของหลาย ๆคนที่อยากจะมาเรียนเชฟที่ออสเตรเลียเป็นความจริงมาแล้ว

     สำหรับใครที่สนใจจะไปเรียนทำอาหาร และการโรงแรมที่ประเทศออสเตรเลีย ต้องการที่ปรึกษาที่เชี่ยวชาญและไว้ใจได้ สามารถติดต่อ Eden Student Service ที่มีหลากหลายสาขาทั้งในประเทศไทยและออสเตรเลีย ได้แก่ สาขาพระนครศรีอยุธยา, สาขา Sydney, สาขา Tasmania และสาขาเปิดใหม่ล่าสุดอย่าง Brisbane

"เพราะ เราใส่ใจ มากกว่า"

ติดตาม Eden Student Service
ให้ครบทุกช่องทางนะคะ
Facebook : Edenstudentservice
Instagram : Edenstudentservice
Website : Eden-studentservice.com
Line : @Edenstudentservice
YouTube : Askyada
Twitter : Edenstudentservice
TikTok : Edenstudentservice