เติมไขมันหน้าเด็ก ด้วยเทคนิคพิเศษจากเกาหลี คืนความอ่อนเยาว์อย่างเป็นธรรมชาติ

เมื่ออายุเพิ่มมากขึ้น ริ้วรอย ความหย่อนคล้อย และร่องลึกตามใบหน้า ก็กลายเป็นปัญหาที่หลายคนต่างให้ความสำคัญ วิธีการทางการแพทย์หลายวิธีจึงถูกคิดค้นเพื่อนำมาช่วยในการแก้ไขปัญหาดังกล่าว และยังคงพัฒนาต่อไปอย่างไม่รู้จบ


เติมไขมันหน้า นวัตกรรมใหม่แห่งวงการเสริมความงาม ที่ช่วยเติมเต็มร่องลึก ปรับรูปหน้าให้อิ่มเต็ม ลดอายุผิวให้ดูอ่อนกว่าวัย พร้อมปรับโครงสร้างใบหน้าที่มีปัญหาให้ดูสมส่วน สวยเป็นธรรมชาติ ด้วยการใช้ไขมันของตัวเอง ที่ไม่ก่อให้เกิดอาการแพ้และมีความปลอดภัยสูง อีกทั้งสามารถเติมได้ในปริมาณมากตามความต้องการ อยู่ได้นานหลายปี ซึ่งคุ้มค่ากว่าการฉีดฟิลเลอร์หากเทียบกับปริมาณที่ใช้จริง


แต่การเติมไขมันหน้าให้ได้ผลลัพธ์ที่ดี ติดทนนาน และมีความปลอดภัยนั้น ความเชี่ยวชาญของแพทย์ผู้ทำการรักษาถือเป็นสิ่งสำคัญ เนื่องจากมีขั้นตอนที่ซับซ้อนและมีความละเอียดอ่อนสูง ตั้งแต่การเก็บไขมัน การเพิ่มคุณภาพของเซลล์ไขมัน ไปจนถึงการฉีดเติมเต็มไขมันใบหน้า ซึ่งต้องอาศัยเทคนิคขั้นสูงของแพทย์เฉพาะทางเท่านั้น


รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ ในฐานะที่เป็นศูนย์การแพทย์ที่มีประสบการณ์ด้านศัลยกรรมความงามและการรักษา รวมถึงมีศัลยแพทย์ที่เชียวชาญเฉพาะทางหลายด้าน โดยเฉพาะด้านการดูดไขมันและเติมไขมันมากว่า 23 ปี เราให้ความสำคัญและใส่ใจในทุกขั้นตอนการรักษา

1. ดูดไขมันด้วยเครื่องระบบสั่น PAL แทนการใช้ความร้อน เพื่อดูดไขมันออกมาได้ในปริมาณมากพอ โดยที่เซลล์ไขมันยังคงมีชีวิตและมีประสิทธิภาพสูงอยู่

2. มีเครื่องสำหรับปั่นสกัดแยกชั้นไขมันโดยเฉพาะ ร่วมกับเพิ่มคุณภาพเซลล์ไขมันด้วยการเติม Super Stem Cell PRP

3. เติมไขมันหน้าด้วยเทคนิคเฉพาะจากประเทศเกาหลี การเติมไขมันทีละนิดและในทุกชั้นของผิวหนังอย่างถูกต้องและเหมาะสม เพื่อทำให้เลือดเข้าไปเลี้ยงเซลล์ไขมันได้อย่างทั่วถึงส่งผลให้ไขมันติดทนและนาน

4. มีถังและตู้จัดเก็บไขมัน ทำให้เมื่อต้องการเติมไขมันเพิ่มเติมครั้งถัดไป ไม่ต้องดูดไขมันใหม่อีกครั้ง


ด้วยความพร้อมทั้งในด้านเทคโนโลยีการรักษา ความชำนาญของแพทย์ที่เข้าใจเรื่อง Anatomy ของใบหน้าอย่างลึกซึ้ง ดูแลเคสเติมไขมันหน้ามาแล้วกว่า 500 เคส ตลอดระยะเวลา 10 ปี จึงมั่นใจได้ในเรื่องผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ ดูสวยอ่อนวัยตามที่คาดหวัง และที่สำคัญคือมีความปลอดภัยสูง ลดความเสี่ยงในเรื่องผลข้างเคียงหลังรักษา หรือการต้องกลับมาแก้ไขผลลัพธ์ในภายหลัง


สำหรับท่านใดที่ต้องการรับคำปรึกษาและทำหัตถการเติมไขมันหน้าเพื่อปรับโครงหน้า ลดริ้วรอย แก้ไขความหย่อนคล้อย คืนความอ่อนเยาว์ให้กับใบหน้า สามารถติดต่อได้ที่ รัตตินันท์ เมดิคอล เซ็นเตอร์ เปิดให้บริการวันจันทร์ - วันเสาร์ เวลา 10.00 น. - 20.00 น. สำรองคิวล่วงหน้าเพื่อรับคำปรึกษา หรือสามารถสอบถามได้ที่ 086-570-7040
Line : @rattinan
Facebook : Rattinan Medical Center

LINE
: https://lhco.li/3BOV60U