ไอเทมสุดเจ๋ง! “กระปุกออมสินนับเหรียญอัตโนมัติ” นับเหรียญไทยได้ทุกเหรียญ

คุณกำลังเจอปัญหานี้อยู่หรือไม่? มีเหรียญกระจัดกระจายเต็มบ้าน ไม่รู้จะเก็บเหรียญไว้ที่ไหนดี สุดท้ายเหรียญเหล่านั้นก็ถูกลืม ไม่เคยหยิบมาใช้ มีแต่จะเอามาวางเพิ่มมากขึ้นทุกวัน ถ้าคุณเจอปัญหานี้อยู่ วันนี้เรามีไอเทมดีๆ มาช่วยแก้ปัญหานี้ ที่สำคัญช่วยให้คุณได้สนุกไปกับการออมมากยิ่งขึ้น และไม่ต้องเสียเวลานับเหรียญเองอีกด้วย บอกเลยว่าเจ๋งมาก!

ขอแนะนำ “กระปุกออมสินนับเหรียญอัตโนมัติ” ผู้ช่วยในการออมรูปแบบใหม่ แก้ปัญหาเหรียญที่ถูกวางไว้ทั่วบ้าน โดยกระปุกออมสินนับเหรียญอัตโนมัติรุ่นนี้ จากร้าน “Byhome นวัตกรรมของใช้ในบ้าน” บอกเลยว่าไม่ธรรมดา เพราะเป็นรุ่นที่สามารถนับเหรียญได้เองอัตโนมัติ และยังเป็นรุ่นที่นับเหรียญไทยโดยเฉพาะ สามารถนับได้ตั้งแต่เหรียญ 25 สตางค์ ไปจนถึงเหรียญ 10 บาท หรือจะเป็นเหรียญรุ่นใหม่ก็สามารถนับได้ มาพร้อมกับหน้าจอ LCD แสดงจำนวนเงินในกระปุก

โดยตัวกระปุกถูกออกแบบให้ทันสมัยขึ้น ด้วยรูปทรงน้องหมูสุดน่ารัก ใช้วัสดุพลาสติกคุณภาพ หนาและทนทาน มีขนาดกะทัดรัด ทำให้วางตรงไหนก็ดูดี ซึ่งรุ่นน้องหมูมีสีให้เลือกด้วยกันถึง 3 สี ได้แก่ สีขาว สีชมพู และสีฟ้า และยังมีรุ่นพิเศษเป็นน้องหมีแพนด้าอีกด้วย

สำหรับฟังก์ชัน ถูกออกแบบมาอย่างดี มีการอัปเกรดผลิตภัณฑ์ตลอดเวลา ทำให้สามารถคำนวณเหรียญได้อย่างแม่นยำ หมดปัญหาการนับเหรียญเองไปได้เลย และยังสามารถคำนวณจำนวนเงินสะสมที่อยู่ในกระปุก โดยแสดงผ่านหน้าจอ LCD บนฝาได้อย่างครบถ้วน ซึ่งหน้าจอจะแสดงแบบ Always on นอกจากนี้ ตัวฟังก์ชันยังช่วยจดจำค่าเงินสะสมได้แม้ถ่านหมด ทำให้สามารถใช้งานได้อย่างต่อเนื่อง หรือเมื่อหยอดเหรียญเต็มกระปุกแล้ว ก็สามารถกด Reset เพื่อเริ่มนับเหรียญใหม่ได้

วิธีใช้งาน เพียงแค่ใส่ถ่าน AA จำนวน 2 ก้อน แล้วหยอดเหรียญลงในกระปุก เครื่องจะทำการนับเหรียญให้อัตโนมัติ และโชว์ยอดเงินสะสมในกระปุก

ไอเทมนี้ต้องมีติดบ้านแล้ว แม่ๆ คนไหนอยากให้ลูกได้สนุกไปกับการออมมากขึ้น ต้องกระปุกออมสินนับเหรียญอัตโนมัติรุ่นนี้เลย หรือใครอยากจัดระเบียบเหรียญในบ้านก็เหมาะอย่างยิ่ง นำไปวางส่วนไหนของบ้านก็เข้าไปหมด และไม่ต้องเสียเวลามานับเหรียญเองอีกด้วย

สำหรับใครที่สนใจสั่งซื้อกระปุกออมสินนับเหรียญอัตโนมัติ คัดลอกลิงก์ https://shp.ee/uh2rnhx แล้วกดสั่งซื้อกันได้เลย!

สามารถสั่งซื้อได้ที่
Facebook : Byhome นวัตกรรมของใช้ในบ้าน
Shopee : @Byhome.TH หรือคัดลอกลิงก์ https://shp.ee/6nqi4qt

Facebook : https://web.facebook.com/ByhomeTH