ภัยร้ายต้อกระจก อันตรายกว่าที่คุณคิด

ปกติเลนส์ตาของคนเราจะมีลักษณะใส เพื่อช่วยในการรวมแสงให้ตกลงบนจอประสาทตา แต่เมื่อไหร่ที่เลนส์ตาของคนเราเริ่มมีการขุ่นมัว ทำให้แสงไม่สามารถเข้าไปในตาได้ตามปกติและส่งผลกระทบต่อการมองเห็นไม่ชัดเจนหรือมีอาการตาฝ้ามัว นั้นเรียกว่า “ต้อกระจก” ซึ่งมักจะพบในหมู่ผู้สูงอายุ

โดยส่วนใหญ่หลายคนมักจะไม่รู้ตัวว่ามีภาวะต้อกระจก เนื่องจากเรามีการใช้สายตาอยู่ตลอดตั้งแต่ตื่นจนหลับ ซึ่งภาวะต้อกระจกจะค่อยๆมีอาการทีละนิด ซึ่งในเลนส์ตาของคนเรามีการปรับเปลี่ยนไปจนเริ่มชินกับภาพที่มองเห็น แต่เมื่อใดที่เราทำการผ่าตัดสลายต้อกระจกแล้ว เราจะเห็นถึงความเปลี่ยนแปลงถึงการมองเห็นอย่างชัดเจน

ในปัจจุบันการผ่าตัดสลายต้อกระจกไม่ใช่เรื่องยุ่งยากอีกต่อไป ด้วยเทคโนโลยีและนวัตกรรมที่ทันสมัย ใช้เวลาไม่นาน ไม่ต้องพักฟื้น อย่างแก้วตาคลินิกที่ให้บริการตรวจและรักษาเกี่ยวกับเฉพาะต้อกระจกเพียงอย่างเดียว โดยน.พ.สุเมธ เศษธะพานิช จักษุแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญด้านกระจกตาและการผ่าตัดแก้ไขสายตา มีประสบการณ์การผ่าตัดต้อกระจกมากว่า 20 ปี

แก้วตาคลินิก เป็นคลินิก ที่ให้บริการตรวจต้อกระจกและผ่าตัดสลายต้อกระจกด้วยเครื่องอัลตร้าซาวด์ที่กำลังนิยมกัน ใช้เวลาเพียงแค่ 10 นาที โดยใช้เลนส์สีเหลืองอ่อนที่มีการเลียนแบบธรรมชาติ ได้ภาพสบายตากว่าพวกเลนส์ใสทั่วไป มีขนาดแผลเล็กเพียงแค่ 2.4 - 2.7 มิลลิเมตรเท่านั้น ทางคลินิกมีการคิดค่าใช้จ่ายทั้งหมด ซึ่งรวมค่าตรวจก่อนผ่าตัด ค่าผ่าตัด ค่ายาและค่าตรวจหลังผ่าตัดเพียงแค่ 27,000 / 32,000 บาท (ต่อข้าง)

คนไข้สามารถตรวจและสลายต้อกระจกได้ภายในวันเดียว เนื่องจากทางคลินิกมีการสต็อกเลนส์ไว้หลากหลายขนาด หลังผ่าตัดเสร็จสามารถกลับบ้านได้เลย เพียงแค่น้ำห้ามเข้าตา 3 สัปดาห์เท่านั้น ไม่ต้องลางานยาว ซึ่งในสถานการณ์โรคระบาดโควิด 19 ในขณะนี้ การเลือกคลินิกเฉพาะทางเป็นเรื่องดีอย่างหนึ่งคือ สามารถคัดกรองคนไข้ได้ ด้วยจำนวนคนที่ไม่พลุกพล่าน 

เปลี่ยนโลกที่ขุ่นมัวให้สว่างและคมชัดกว่าเดิม ที่แก้วตาคลินิก โดยน.พ.สุเมธ เศษธะพานิช จักษุแพทย์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกระจกตาและการผ่าตัดแก้ไขสายตา ที่มีประสบการณ์การผ่าตัดต้อกระจกมากว่า 20 ปี

พิกัด : ห้าง Century The Movie Plaza ชั้น 4 ติด BTS อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ (ปากซอยรางน้ำ)

ให้บริการวันศุกร์ - วันอาทิตย์ เวลา 11.00 - 17.00 น. (รับเฉพาะคนไข้นัดล่วงหน้า)

สามารถติดต่อได้ทาง : 091-8969556 หรือ 081-8171950
Line official : kaewtaclinic
Facebook : แก้วตา คลินิกเฉพาะทางผ่าตัดสลายต้อกระจก โดย น.พ.สุเมธ เศษธะพานิช
Instagram : kaewtaclinic1
Youtube : แก้วตา คลินิกเฉพาะทางต้อกระจก

เลขที่ใบอนุญาต : 10102000959

#สะดวกรวดเร็วปลอดภัย
#ผ่าตัดกับเราเป็นเรื่องง่ายและปลอดภัย

Facebook : https://www.facebook.com/profile.php?id=100063622286121&eav=AfaJ8mnb_DLaFpUpjLsh_5MIJ_WgqZYAwxCqkQK5qkvoNyhrJtiaYI62xboIJpODUrI&paipv=0
Youtube
: https://www.youtube.com/channel/UCV27CYI-q6bprDQPP2tOQXA