ปังสุดในย่านรังสิต ต้อง “D&D Clinic” คลินิกเสริมความงามโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญมากประสบการณ์ สวยปัง มั่นใจ ไม่มีโป๊ะ !

ปังสุดในย่านรังสิต ต้อง “D&D Clinic” คลินิกเสริมความงามโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ สวยปัง มั่นใจ ไม่มีโป๊ะ !

   อยากสวย อยากหล่อทั้งที ต้องเอาให้ดี เอาให้ปัง มาเลยที่ “D&D Clinic” เราพร้อมเนรมิตความสวย เพิ่มความมั่นใจ ให้คุณผู้หญิง คุณผู้ชายทั้งหลาย ได้เฉิดฉายในแบบของคุณเอง ไม่ว่าจะเป็นฟิลเลอร์ โบท็อกซ์ เสริมจมูก เสริมความงามทุกสิ่งอย่าง โดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ดำเนินการอย่างมีคุณภาพ บริการด้วยใจและได้มาตรฐานอย่างแน่นอน

   “D&D Clinic” เป็นคลินิกเสริมความงามโดยแพทย์หญิงฝาแฝด หมอดิว(พญ.ศุภฤดีวัลย์ ทองจันทร์) และ หมอเดียร่า (พญ.ศุภวงษ์เดือน ทองจันทร์) คู่พี่น้อง ที่ได้จับมือกันก่อตั้งและบริหารงานโดยตรง ซึ่งแต่ละคนต่างมีความเชี่ยวชาญในแต่ละด้านที่โดดเด่นแตกต่างกัน โดยคุณหมอดิว เป็นแพทย์เฉพาะทางด้านสูตินรีเวช และผู้เชี่ยวชาญด้านการผ่าตัดจุดซ่อนเร้น และหมอเดียร่า เป็นแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ด้านการผ่าตัดยกหน้า และเสริมจมูก ซึ่งเป็นเครื่องการันตีได้เป็นอย่างดี ที่ทำให้คุณลูกค้าอุ่นใจ และพร้อมที่จะสวย หล่อไปด้วยกันกับเรา

   “D&D Clinic” พร้อมให้คำปรึกษาด้านความสวย ความงาม ด้วยความรู้ที่ถูกหลักและถูกต้อง หัตถการทุกชนิดดำเนินการโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญและมากประสบการณ์ ดูแลและใส่ใจทุกรายละเอียดอย่างใกล้ชิดและติดตามผล เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีที่สุด ปลอดภัยที่สุด จึงมั่นใจได้เลยว่า คุณจะออกไป ด้วยความสวย มั่นใจ และไม่ผิดหวัง

“เพราะเราเชื่อว่า ความสวย ความมั่นใจสร้างได้ ให้คุณสวยทั้งภายในและภายนอก
โดยทีมแพทย์ D&D Clinic เต็มใจให้บริการ มีคุณภาพและได้มาตรฐาน”

ใบอนุญาตเลขที่: 13101008364


ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม

Tel : 092 969 5987

Facebook : ดีแอนด์ดี คลินิก D&D clinic ฟิลเลอร์ ร้อยไหม เสริมจมูก ตกแต่งช่องคลอด

ที่อยู่

2/143 โครงการ JSP รังสิต-คลอง 1, ซ.รังสิต-นครนายก 34/1, Rangsit, Thailand, 12130

Facebook : https://www.facebook.com/danddclinic1