น้ำพริกที่ควรมีติดทุกบ้าน! "สำเภา' น้ำพริกโรยข้าว แซ่บถึงเครื่อง อร่อยถึงใจ พกพาสะดวก มีให้เลือกหลายรสชาติ หลายความอร่อย

"น้ำพริก" อาหารยอดฮิตที่มีตั้งแต่โบราณ ยิ่งสถานการณ์ตอนนี้ทุกบ้านยิ่งควรรู้สูตรน้ำพริก เนื่องจากเป็นเมนูที่กินได้นาน (จะได้ไม่ต้องเดินทางออกจากบ้านบ่อยๆ) และไม่ต้องกลัวเบื่อหรือกลัวจะหาน้ำพริกที่แซ่บอร่อยถึงใจไม่ได้กับน้ำพริกตรา "สำเภา" น้ำพริกโรยข้าว แซ่บถึงเครื่องที่กำลังมาแรงในโลกออนไลน์ในขณะนี้ อร่อยถึงใจ ทานกับอะไรก็อร่อยลงตัว

"สำเภา" น้ำพริกโรยข้าวที่ควรมีติดทุกบ้าน แซ่บถึงเครื่อง อร่อยถึงใจ ไม่จกตา ทานกับอะไรก็อร่อยลงตัว เหมาะสำหรับใครที่่ต้องการอยากเพิ่มรสชาติความแซ่บของทุกมื้ออาหารกับคนที่คุณรัก หรือไม่สะดวกทำอาหารทานเอง น้ำพริกนรก ตราสำเภา พร้อมตอบโจทย์คุณ!

อีกทั้งยังมีน้ำพริกให้เลือกทั้งแบบทอด และอบกรอบ ทั้งยังหลายรสชาติ หลายความอร่อย ไม่ว่าจะเป็น นรกแซลม่อน อกไก่กรอบ เห็ดต้มยำ เผาตาแดง และ หนังไก่หม่าล่า ที่สามารถวางไว้นอกตู้เย็นได้ ไม่ละลายอีกด้วย

ไม่ว่าคุณจะได้เป็นเจ้าของน้ำพริกรสชาติไหนของเรา เมื่อได้นำไปโรยกับข้าวร้อน ๆ ก็แซ่บแบบกรุบกริบ กินกับผักสด หรือก๋วยเตี๋ยวก็แซ่บซี้ด อร่อยอย่างลงตัว ทั้งยังสามารถพกไปทานที่ออฟฟิศก็แซ่บไม่แพ้กัน เพราะกระปุกของเราพกพาง่าย สะดวก หรือจะนำไปกินที่ไหนก็แซ่บถึงทรวง อร่อยถึงใจ 

นอกจากนี้เราใช้วัตถุดิบคัดสรรอย่างดี ถูกหลักอนามัย ทั้งอร่อย รสชาติถูกปากคนไทย ด้วยราคาเพียงกระปุกที่แพ็กแบบกระปุกล๊อกถึง 2 ชั้นเพียง 59 บาทเท่านั้น! จะเพิ่มรสชาติในมื้อไหนกินก็อร่อย ทานง่าย พกพาสะดวกรวดเร็ว และยังรับสมัครตัวแทนจำหน่ายอีกด้วย

สนใจสั่งซื้อหรือติดต่อสอบถามได้ทาง 
Tel : 0968416141
Line : https://lin.ee/JeBwWV2
Facebook: สำเภา น้ำพริก โรยข้าว sampao chili paste
Alibaba : Sampao Namprilk
Website: https://th29018945416ebds.trustpass.alibaba.com/company_profile.html?spm=a2700.details.0.0.7b3478e2drn5B1

Facebook : https://www.facebook.com/sampaonamprik/?_rdc=1&_rdr
LINE
: https://lin.ee/JeBwWV2