พาส่องสกินแคร์งานผิวกระจกกว่า 14 ปีในวงการผิว สุดยอดความไฮเอนด์เทียบเท่าระดับเคาท์เตอร์แบรนด์ ราคาเป็นมิตร สาวกผิวฉ่ำเงา มีว้าวแน่นอน!!

        ปัญหาผิวแห้งขาดน้ำ มีสิว ผิวติดสารอันตราย เป็นปัญหาที่แก้ไม่ตก ใช้ผลิตภัณฑ์หมดเงินเป็นแสนก็ไม่เห็นผล บางทีผิวแพ้ง่ายยิ่งแพ้หนักไปอีก เป็นปัญหาที่หลายคนกุมขมับ วันนี้จะพามาส่องสกินแคร์สายงานผิวฉ่ำขั้นสุด “ZENTIARA” แบรนด์เวชสำอางของ CEO รุ่นใหม่ไฟแรง “คุณใบเฟิร์น” พร้อมนำเสนอความไฮเอนด์ทุกขั้นตอนตั้งแต่การเลือกเฟ้นสารสกัดที่แปลกใหม่ และหายากสุดพรีเมียม แพคเกจจิ้งจากต่างประเทศที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง และที่ว้าวมาก...คือความจัดเต็มเรื่องผลลัพธ์อย่างชัดเจนตั้งแต่การใช้ในขวดแรก สารสกัดอัดแน่นเต็มโดส ไม่มีกั๊กส่วนผสม ส่วนเรื่องราคาบอกเลยสาว ๆ เอื้อมถึงแน่นอน

        กว่าจะเป็น “ZENTIARA” ไม่ใช่เรื่องง่าย มาจาก Passion ความรักผิวล้วน ๆ !! คุณใบเฟิร์นเจ้าของแบรนด์เป็นคนรักผิวมาก ช่วงที่ศึกษาปริญญาโทอยู่ต่างประเทศ ประสบปัญหาผิวแพ้ง่ายและแห้งแตก เนื่องจากสภาพอากาศที่เปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ตามหาสกินแคร์หลายเเบรนด์เพื่อช่วยฟื้นฟูผิว แต่ใช้ตัวไหนก็ไม่เห็นผล บางทีแพ้หนักกว่าเก่า ยังไม่เจอสกินแคร์ที่ใช่สักที… ในที่สุดจึงใช้เวลาศึกษาค้นคว้างานวิจัยต่าง ๆ เกี่ยวกับสารสกัดและผลลัพธ์ ลงลึกไปถึงข้อดีข้อเสีย หลักการทำงานของสกินแคร์ จนกลับมาเมืองไทยเลยเริ่มวิเคราะห์ค้นคว้า วิจัยและพัฒนาสูตรสกินแคร์ร่วมกับทางทีม Research & Development ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ จนได้สูตรที่ใช่และทดลองใช้กับผิวตัวเอง โดยไม่มีการจำหน่าย จากนั้นกลุ่มผู้ติดตามของคุณใบเฟิร์นทางโซเชียลมีเดียเกิดความสนใจและสอบถามผลิตภัณฑ์เข้ามาอย่างมากมาย และนั่นเป็นที่มาของการเปิดบริษัท ZENTIARA SKINISTA (THAILAND) CO., LTD.

        “ZENTIARA” เติบโตในวงการผิวย่างเข้าสู่ปีที่ 14 แล้ว มีการขยายตลาดส่งออกทางยุโรปและเอเชียอย่างต่อเนื่อง “ZENTIARA” ได้รับขนานนามว่าเป็นแบรนด์แห่งผิวกระจก น้ำกลิ้งบนผิวเจ้าเเรก ๆ ของไทย แต่ละผลิตภัณฑ์จะดูเเลถึงระดับเซลล์ผิว โดยใช้นวัตกรรมเซลล์บำบัดเซลล์ที่จะดูเเลฟื้นฟูผิวได้ในระดับต้นตอของปัญหาผิว ให้ผลลัพธ์ที่รวดเร็วและปลอดภัย ไม่มีสารอันตราย สามารถตรวจสอบได้ ลูกค้ากว่า 95% เห็นผลลัพธ์ชัดเจนตั้งแต่การใช้ครั้งแรก และมีการบอกต่อกันอย่างต่อเนื่อง ทำให้แบรนด์ไม่ต้องทำการตลาดแบบใช้พรีเซนเตอร์ แต่นำงบประมาณไปลงกับสารสกัดราคาแพงหลักล้านบาท เพื่อออกผลิตภัณฑ์ตัวใหม่ ๆ มาให้ลูกค้าได้ใช้กัน

        และในปี 2022 “ZENTIARA” เปิดตัวแป้งนวัตกรรมใหม่สด ๆ ร้อน ๆ เป็นแป้งเนื้อบาล์ม นวัตกรรมน้ำแข็ง เพื่อสนอง Need สาวกงานผิวลุคผิวฉ่ำ ผิวเงาฉบับสาวเกาหลี ผิวฟูเหมือนฉีดฟิลเลอร์ หรือดื่มน้ำวันละ 12 แก้ว ใครชอบสายนี้ อย่าลืมไปจัดกันน้า...บอกเลยว่าได้ลอง ถอนตัวไม่ขึ้นแน่นอน!!

        ใครที่สนใจอยากลองผลิตภัณฑ์ของ “ZENTIARA” สามารถสอบถามรายละเอียด ติดต่อสั่งซื้อได้ทางด้านล่างนี้เลยค่ะ


ช่องทางการติดต่อ
LINE OFFICIAL: @zentiaraskinista
FACEBOOK: Zentiara Skinista
INSTAGRAM: zentiaraskinista
TIKTOK: zentiaraskinista
MAIL: zentiaraskinista@gmail.com

Facebook : https://www.facebook.com/zentiaraskinista/
LINE
: line.me/r/ti/p/%40zentiaraskinista
Instagram : https://www.instagram.com/zentiaraskinista/
TikTok
: https://in.tiktok.com/@zentiaraskinista