สเปรย์ฉีดหมอนออร์แกนิก Phutawan Organic Pillow Spray ตัวช่วยหลับลึก หลับง่าย ไม่ระคายเคืองผิวหนัง สเปรย์ฉีดหมอนออร์แกนิกแบรนด์ไทย รับรองมาตรฐานระดับโลก

ไม่ว่าจะวัยไหน การนอนหลับพักผ่อนให้เพียงพอก็ยังเป็นเรื่องสำคัญที่ไม่ควรที่จะละเลย เพราะการพัฒนาในด้านต่างๆ ของร่างกายส่วนใหญ่เกิดขึ้นขณะนอนหลับ

สเปรย์ฉีดหมอนออร์แกนิกภูตะวัน (Phutawan Organic Pillow Spray) จะช่วยให้การนอนหลับของคุณมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น เนื่องจากการฉีดหมอน ด้วยสเปรย์ฉีดหมอนออร์แกนิกภูตะวัน ที่มีส่วนผสมพิเศษ และมีการวิจัยรองรับจากเทคโนธานี มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี แล้วว่าช่วยเพิ่มการสร้างสารเมลาโทนินในสมองได้จริงถึง 2 เท่า สารเมลาโทนินนี้จะช่วยปรับเปลี่ยนเวลาการนอนให้ดียิ่งขึ้น สมองจะรับรู้ว่าเวลาใดควรพักผ่อน ทำให้การนอนหลับเป็นเรื่องง่าย และยังมีส่วนผสมของคาร์โมมายด์ ที่ช่วยผ่อนคลายความเครียด ทำให้จิตใจสงบ ไม่วิตกกังวล เพียงแค่ฉีดสเปรย์ฉีดหมอนออร์แกนิกภูตะวัน (Phutawan Organic Pillow Spray) ในอากาศ 1 ครั้ง และฉีดลงบนหมอนอีกเพียง 1 ครั้ง เพียงเท่านี้สเปรย์ก็จะส่งกลิ่นหอมจนถึงเช้า เนื่องจากสเปรย์ฉีดหมอนของภูตะวัน เป็นสเปรย์ฉีดหมอนแบรนด์เดียวที่ทำเทคโนโลยี NANO LOCK ได้ ด้วยเทคนิค Nano Capsule คือการห่อหุ้มน้ำมันหอมระเหยด้วยฟิล์มบางๆที่จะค่อยๆแตกตัวออก จึงทำให้ล็อคความหอมยาวนานได้ถึง 8 ชั่วโมง ทำให้คุณนอนหลับได้อย่างมีประสิทธิภาพในทุกคืน และตื่นขึ้นพร้อมกับความสดชื่น กระปรี้กระเปร่า พร้อมใช้ชีวิตในแต่ละวันอย่างมีประสิทธิภาพ

…และหมดห่วงเรื่องการแพ้ หรือระคายเคือง เพราะเป็นสูตรออร์แกนิก มีใบรับรองออร์แกนิกมาตรฐานระดับโลก และทดสอบการระคายเคืองโดยแพทย์ผิวหนัง พบว่าไม่ก่อให้เกิดการแพ้

เพียงใช้คืนละ 2 ฉีด เพียง 3 คืนก็เริ่มเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ชัดเจน และใช้ต่อเนื่อง หลังจากนั้นสมองจะจดจำกลิ่น ว่าเป็นกลิ่นที่ถึงเวลาเข้านอนแล้ว จะหลับง่ายขึ้น


สเปรย์ฉีดหมอนออร์แกนิกภูตะวัน (Phutawan Organic Pillow Spray) มี 2 กลิ่น 2 สไตล์ ให้เลือก

1. Deep Sleep pillow spray (Lavender & Chamomile)
นอนหลับอย่างมีประสิทธิภาพ ลดความวิตกกังวล ผ่อนคลายความว้าวุ่น ช่วยให้จิตใจสงบ และหลับได้รวดเร็วขึ้นด้วยส่วนผสมจากลาเวนเดอร์ และ คาร์โมมายด์

2. Good Night pillow spray (Lavender & Rosemary)
พักผ่อนอย่างเต็มอิ่มตลอดค่ำคืน หลับสบาย ลดการตื่นระหว่างนอนหลับ ลดความเครียด คืนความสดใส ตื่นเช้าพร้อมความสดชื่น ปลอดโปร่ง กระปรี้กระเปร่ายิ่งขึ้นด้วยส่วนผสมจากลาเวนเดอร์ และ โรสแมรี่

เพราะการนอนเป็นเรื่องสำคัญ นึกถึงเรื่อง “นอน” นึกถึงเรา
Phutawan Pillow Spray

หาซื้อได้ที่ www.phutawanshop.com
Facebook : https://www.facebook.com/phutawan.official

Facebook : https://www.facebook.com/phutawan.official