ปรับทรงจมูกให้เรียวสวย ด้วยการเสริมจมูกแบบเย็บ Interdome ที่ D&D Clinic การันตีด้วยประสบการณ์กว่า 5 ปี

       ปัจจุบันการเสริมจมูก ถือว่าเป็นการศัลยกรรมที่ได้รับความนิยมเป็นอันดับต้นๆ จะเรียกว่าเป็นสิ่งแรกที่คนคิดอยากจะทำเลยก็ว่าได้ เพราะจมูกแต่ละรูปทรงก็จะช่วยปรับโครงหน้าให้ดูแตกต่างออกไปได้อีกด้วย ดังนั้น ไม่ว่าจะเป็นการเสริมจมูกให้โด่งขึ้น การตัดปีกจมูก หรือการปรับรูปทรงจมูกให้เป็นทรงต่างๆ ล้วนช่วยให้ใบหน้าของเราดูดีมีมิติสวยได้อย่างที่ต้องการ ซึ่งทั้งนี้การจะเลือกคลินิกศัลยกรรมแต่ละที่ ต้องใช้เวลาพิจารณาอย่างรอบคอบเพื่อผลลัพธ์และความปลอดภัย วันนี้ทางเราจึงอยากมาแนะนำอีกหนึ่งคลินิกที่ขึ้นชื่อเรื่องการเสริมจมูก ที่มากประสบการณ์ ปลอดภัย มั่นใจ เชื่อถือได้ไม่มีผิดหวัง

      D&D Clinic คลินิกความงามครบวงจร ที่ให้บริการด้านการดูแลผิวพรรณและการศัลยกรรม โดยศัลยกรรมที่โดดเด่น จะเป็นการศัลยกรรมเสริมจมูกด้วยเทคนิค DDL ซึ่งใช้ซิลิโคนพรีเมียมเสริมอินเตอร์โดม ผู้มาใช้บริการทุกรายจะได้รับการเย็บอินเตอร์โดมในทุกเคส เพื่อให้ปลายจมูกพุ่งเป็นทรงสวยรับกับใบหน้า อีกทั้งยังมีบริการเสริม ทั้งรองปลายจมูกด้วยเนื้อเยื่อเทียม รองปลายกระดูกก้นกบ หรือเนื้อเยื่อหลังหู โดยคุณหมอเดียร่า (แพทย์หญิงศุภวงษ์เดือน ทองจันทร์) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านการเสริมจมูกประสบการณ์ทำมามากกว่า 5 ปี ที่มีปณิธานอยากส่งมอบสิ่งดีๆ ให้แก่ทุกคน ในการเพิ่มความมั่นใจให้ตนเอง เพราะทุกคนสามารถมีความสวยและความหล่อในแบบฉบับของตัวเอง “Be yourself in the best possible way“

การเสริมจมูกแบบ interdome คืออะไร และเหมาะกับใครบ้าง?

       การเย็บอินเตอร์โดม (INTERDOME) คือ การเย็บตัวกระดูกอ่อนส่วนปลายจมูกเข้าหากัน ทำให้ปลายจมูกยกขึ้น และที่สำคัญปลายจมูกดูเล็กลง ซึ่งเหมาะกับจมูกของคนไทย เพราะว่าส่วนใหญ่จมูกคนไทยปลายจมูกจะมีลักษณะชมพู่ หรือปลายจมูกใหญ่ เหมาะกับ

  • คนที่อยากให้ปลายจมูกเล็กลง หรือคนที่มีปัญหาปลายจมูกชมพู่
  • คนที่อยากตกแต่งปลายจมูกตัวเอง เพื่อให้เหมาะกับรูปหน้า
  • ผู้ที่มีไขมันที่เกาะบริเวณปลายจมูก ไขมันที่ค่อนข้างหนา หรือผังผืด สำหรับเคสที่แก้มาแล้วหลายครั้ง ก็จะทำให้จมูกใหญ่ 
  • จมูกที่ไม่โด่ง จมูกเตี้ย สันเตี้ย เป็นต้น

      ใครที่ต้องการเสริมสร้างความมั่นใจ หรือแก้ไขปัญหาความผิดรูปต่างๆ ของโครงสร้างจมูก ปรับทรงจมูก ต้องที่ D&D Clinic คลินิกเสริมความงาม รับประกันว่าทำครั้งเดียวก็สวยปัง ไม่ต้องเจ็บตัวหลายครั้ง สนใจสามารถเข้าไปรับคำปรึกษาได้ฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย หรือต้องการสอบถามรายละเอียดเพิ่ม ติดตามโปรโมชั่นและดูรีวิวต่างๆ สามารถติดต่อได้ตามช่องทางด้านล่างนี้

Facebook : ดีแอนด์ดี คลินิก D&D Clinic
เบอร์ติดต่อ : 092-9695987

ใบอนุญาตเลขที่: 13101003864

Facebook : https://www.facebook.com/danddclinic1